สปส. รุดช่วยเหลือผู้ประกันตนจากอุบัติเหตุรถโดยสารสองแถวเบรคแตกพุ่งชนรถตู้

ข่าวทั่วไป Thursday March 6, 2008 15:26 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--สปส.
สำนักงานประกันสังคม (สปส.) รุดช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุรถโดยสารสองแถวใหญ่เบรกแตกพุ่งชนกับรถตู้โดยสาร บริเวณถนนประชาร่วมใจ เขตหนองจอก กรุงเทพฯ เป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 60 ราย
นายสุรินทร์ จิรวิศิษฎ์ เลขาธิการสำนักงานประกันสังคม ได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่สำนักงานประกันสังคมเขตพื้นที่ 10 เดินทางไปยังที่เกิดเหตุบริเวณแยกลำหิน ถนนประชาร่วมใจ แขวงคู้ฝั่งเหนือ เขตหนองจอก กรุงเทพฯ เพื่อเยี่ยมผู้ที่ได้รับบาดเจ็บและให้กำลังใจญาติที่มาเฝ้าดูอาการ พร้อมชี้แจง สิทธิประโยชน์ที่จะได้รับจากกองทุนประกันสังคม กรณีประสบอันตรายไม่เนื่องจากการทำงาน จากการตรวจสอบข้อเท็จจริงในเบื้องต้น พบว่าจำนวนผู้ที่ได้รับบาดเจ็บเป็นผู้ประกันตนจำนวน 20 ราย โดยได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยแพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้แล้ว 17 ราย และขณะนี้นอนพักเพื่อรอดูอาการ ที่โรงพยาบาลนวมินทร์ จำนวน 3 ราย ได้แก่ นายเดชา เพชรอักษร นางปรียาภรณ์ เพ็งสุวรรณ และนายลำพรวน ทองเชื้อ
สำนักประกันสังคม ได้ประสานงานให้โรงพยาบาลที่ผู้ประกันตนเข้ารับการรักษาให้การดูแลรักษา อย่างเต็มที่ และไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องค่าใช้จ่ายในการรักษา สอบถามเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานประกันสังคมเขตพื้นที่/จังหวัด/สาขาทั่วประเทศ หรือที่สายด่วนประกันสังคม 1506 ติดต่อระบบโทรศัพท์ตอบรับอัตโนมัติ ให้บริการทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง หรือติดต่อเจ้าหน้าที่โดยตรง ให้บริการทุกวันไม่เว้นวันหยุด ตั้งแต่เวลา 07.00 — 19.00 น.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ศูนย์สารนิเทศ สายด่วนประกันสังคม 1506 wwww.sso.go.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ