ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จัดสัมภาษณ์ ผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญของไอบีเอ็มทางด้านการ ‘ตรวจสุขภาพ’ ไอที หรือ Service Management

ข่าวทั่วไป Thursday March 6, 2008 17:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--ไอบีเอ็ม
ปัจจุบัน องค์กรหลายแห่งประสบปัญหาด้านการจัดการทางไอทีที่ไม่สามารถตอบสนองกับการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วทางธุรกิจขององค์กรได้ดี หน่วยงานทางด้านไอทีเหล่านี้จำต้องทำการ ‘ตรวจสุขภาพ’ เพื่อหาสาเหตุ แนวทางปฏิบัติ ขั้นตอน หรือ กระบวนการต่าง ๆ เพื่อเพิ่มความคล่องตัว เพื่อให้งานด้านไอทีสามารถทำงานสอดประสานไปกับธุรกิจขององค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งนี้เพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขัน และความสำเร็จโดยรวมขององค์กร ไอบีเอ็มได้ออกแบบโซลูชั่นทางด้าน Service Management ขึ้นมาเพื่อตอบรับกับปัญหาดังกล่าว
บริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย จำกัด จึงขอเรียนเชิญท่านร่วมเป็นเกียรติในการพูดคุย พบปะสัมภาษณ์ มร. ลูวิส โทรค (Mr. Lewis Troke) ตำแหน่งผู้บริหาร ที่ปรึกษาและผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Service Management ของไอบีเอ็ม ผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของลูกค้าไอบีเอ็ม รวมทั้งโครงการสำคัญ ๆ ทางด้านไอทีในทวีปยุโรปมากมาย เช่น โครงการ IT Infrastructure Library ของรัฐบาลอังกฤษ เป็นต้น ในวันอังคารที่ 11 มีนาคม 2551 เวลา 10:30 น. ณ ห้องพินนาเคิล 2 โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล (ใกล้สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส ชิดลม)
ในช่วงระหว่างการสัมภาษณ์จะมีเจ้าหน้าที่จากบริษัท ไอบีเอ็ม ประเทศไทย คอยสรุปความเป็นภาษาไทยและให้คำอธิบายเพิ่มเติมในกรณีมีคำถาม
บริษัทฯ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากท่านร่วมงานในครั้งนี้ หากท่านต้องการยืนยันการเข้าร่วมงานสัมภาษณ์ ต้องการสัมภาษณ์เพิ่มเติมตัวต่อตัวหลังการสัมภาษณ์ หรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อคุณวีระกิจ โทรศัพท์ 0-2273-4117 หรือที่อีเมล์ werakit@th.ibm.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ