แปซิฟิค สตาร์ เหินฟ้านำ เอท ทองหล่อ เรสซิเด้นส์ซ ขายสิงคโปร์

ข่าวอสังหา Thursday March 6, 2008 17:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 มี.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
เอท ทองหล่อ เรสซิเด้นส์ซ เปิดขายอย่างไม่เป็นทางการเป็นเวลา 2 วัน ณ ประเทศสิงคโปร์ นำทีมโดย แปซิฟิค สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) หนึ่งในบริษัทผู้นำแห่งเอเชียด้านการลงทุนในอสังหาริมทรัพย์ และผู้พัฒนาโครงการ โดย เอท ทองหล่อ เรสซิเด้นส์ซ ได้รับความสนใจจากกลุ่มเป้าหมายหลายร้อยคน ซึ่งโครงการได้วางกลยุทธ์ที่จะเจาะกลุ่มเป้าหมายที่มีสไตล์การใช้ชีวิตทันสมัย ปรารถนาความสมบูรณ์แบบของชีวิตที่หรูหรา สะดวกสบายและพร้อมสรรพในซอยทองหล่อ (ซอยสุขุมวิท 55) ถนนที่เต็มไปด้วยความมีชีวิตชีวาและน่าตื่นตาตื่นใจที่สุดของกรุงเทพมหานคร
เอท ทองหล่อ เรสซิเด้นส์ซ เป็นส่วนหนึ่งของ ”เอท ทองหล่อ ” อันเป็นโครงการใหม่ในแนวคิด ”The Centre of Life” ศูนย์รวมแห่งชีวิตทันสมัยที่ทุกอย่างใกล้เพียงเอื้อมสัมผัส โครงการประกอบไปด้วยร้านค้าย่อยระดับไฮเอ็นด์บนพื้นที่ 3 ชั้น เซอร์วิสอพาร์ตเม้นท์ระดับห้าดาวจำนวนประมาณ 150 ห้อง และห้องชุดพักอาศัย เอท ทองหล่อ เรสซิเด้นส์ซ จำนวน 196 ห้องในอาคารความสูงทั้งสิ้นรวม 34 ชั้น
ด้วยประสบการณ์อันยาวนานและความเชี่ยวชาญของกลุ่มบริษัทแปซิฟิค สตาร์ ทำให้บริษัทฯมั่นใจถึงโอกาสและความเหมาะสมที่จะนำเสนอโครงการระดับไฮเอ็นด์ในกรุงเทพมหานครแก่ชาวสิงคโปร์ ที่เดินทางมายังประเทศไทยไม่ว่าจะเป็นจากเหตุผลด้านการทำงานหรือเพื่อการพักผ่อนในอัตราซึ่งขยายตัวเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งบางส่วนยังใช้เวลาอยู่นานเป็นเดือน ”ชาวสิงคโปร์จำนวนมากเดินทางมายังประเทศไทยมากกว่าปีละหนึ่งครั้ง แทนการต้องเสียค่าใช้จ่ายเพื่อพักตามโรงแรม โครงการ เอท ทองหล่อ เรสซิเด้นส์ซเสนอทางเลือกใหม่ให้แก่เวลาที่ใช้ในประเทศไทยด้วยรูปแบบชีวิตเหนือระดับบนทำเลอันเป็นที่ใฝ่ฝันมากที่สุดของกรุงเทพ การเดินทางครั้งต่อไป จึงเปรียบเสมือนการเปลี่ยนบรรยากาศจากบ้านหลังหนึ่งไปสู่อีกหนึ่งหลัง ทั้งนี้ เอท ทองหล่อ เรสซิเด้นส์ยังเป็นการลงทุนด้านอสังหริมทรัพย์ที่คุ้มค่าที่สุดแห่งหนึ่ง จากสังคมที่มีระดับ ทำเลที่ทวีมูลค่าขึ้นตลอดเวลา และความเป็นเอกลักษณ์ที่โด่งดังของซอยทองหล่อซึ่งไม่มีที่ใดเหมือนและเป็นที่รับรู้โดยทั่วไปจากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ” มร. พริตพอล ซิงค์ กิล ผู้อำนวยการ แปซิฟิค สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำประเทศไทย กล่าว
“การออกโรดโชว์เป็นเวลาสองวันที่นี่ ทำให้เรารู้สึกยินดีมากและเราได้ทราบว่า ข่าวโครงการ เอท ทองหล่อ ได้แพร่ไปทั่วและเป็นที่กล่าวขวัญถึงอย่างกว้างขวางและในหมู่ชาวสิงคโปร์ ซึ่งจำนวนมากให้ความสนใจอย่างจริงจังและจัดเอท ทองหล่อ เรสซิเด้นส์ซเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆของการตัดสินใจเป็นเจ้าของ สิ่งนี้สะท้อนความโดดเด่นและจุดแข็งด้านทำเลของเราได้เป็นอย่างดี ” มร. เฮง ฮัวทง กรรมการบริหาร กรรมการบริหารบริษัท DTZ ซึ่งเป็นบริษัทตัวแทนขายแต่เพียงผู้เดียวของโครงการ เอท ทองหล่อ กล่าว
ห้องชุด เอท ทองหล่อ เรสซิเด้นส์ซ กว่า 10 เปอร์เซ็นต์สามารถขายให้แก่กลุ่มเป้าหมายจากงานครั้งนี้ โดยมียอดสนใจและพร้อมวางมัดจำภายในระยะเวลา 1 เดือนอีกกว่า 45 ราย
โครงการ เอท ทองหล่อ ตั้งอยู่ในถนนทองหล่อ ปากทางเข้าทองหล่อซอย 8 สามารถเดินถึงร้านค้า แหล่งบันเทิง โรงเรียน โรงพยาบาล ธนาคาร และสถานีตำรวจ โดยตลอดทั้งซอยยังเต็มไปด้วยร้านค้าสุดหรูที่โด่งดังและภัตราคารชั้นเลิศจำนวนนับไม่ถ้วน อีกทั้งทองหล่อยังมีชื่อเสียงจากสีสันความสนุกของยามค่ำคืนซึ่งดึงดูดทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ การเดินทางเชื่อมต่อสู่แหล่งใจกลางเมืองอื่นๆ ล้วนสามารถเป็นไปอย่างรวดเร็วจากสถานีรถไฟฟ้าที่สามารถเดินถึงได้โดยสะดวก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ