“เอสแอนด์เอส สุขุมวิท” โชว์จุดเด่น “Eco-Living” ตอบสนอง 6 แนวคิดสำคัญ “S&S Living Concept”

ข่าวอสังหา Friday March 7, 2008 09:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
เอสแอนด์เอส เรสซิเดนเชียล บริษัทในเครือ ที.ซี.ซี. แคปปิตอล แลนด์ หนึ่งในผู้พัฒนาอสังหาฯไทยรายใหญ่ ประเดิมเปิดโครงการแรก “เอสแอนด์เอส สุขุมวิท” อวดจุดเด่นแนวคิด ‘Eco-Living’ ที่อยู่อาศัยค้ำจุนสิ่งแวดล้อม เพื่อความพอเพียงและความยั่งยืน สอดคล้อง 6 แนวคิดหลัก S&S Living Concept
มร. เฉิน เหลียน ปัง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสแอนด์เอส เรสซิเดนเชียล จำกัด หนึ่งในเครือบริษัท ที.ซี.ซี. แคปปิตอล แลนด์ จำกัด กล่าวว่า บริษัท เอสแอนด์เอส เรสซิเดนเชียล ก่อตั้งขึ้น โดยมีวัตถุประสงค์หลัก คือ มุ่งเน้นการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ประเภทคอนโดมิเนียมระดับกลาง เจาะกลุ่มเป้าหมายวัยทำงานในช่วงอายุ 25-35 ปี ที่ต้องการรูปแบบการดำเนินชีวิตแบบใหม่ ที่อยู่อาศัยที่พร้อมด้วยคุณภาพและคุณค่า สามารถตอบสนองทุกความต้องการได้อย่างสมบูรณ์แบบ ด้วยการเปิดมุมมองในลักษณะของที่อยู่อาศัยเพื่อความพอเพียง (Sufficiency) และ ความยั่งยืน (Sustainability) ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ภายใต้แนวคิด“S&S Living Concept” ซึ่งประกอบ 6 แนวคิดสำคัญ คือ Energy Saving (โครงการที่คำนึงถึงการประหยัดพลังงาน), Reduce Reuse Recycle (การคำนึงถึงการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ), Designed to be Eco-friendly (การออกแบบทางสถาปัตยกรรมที่สอดคล้องกับธรรมชาติ), Eco-friendly Quality Materials (การเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ คงทน เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม), Living with Real Nature (การพัฒนาโครงการที่คำนึงถึงพื้นที่สีเขียว และการสันทนาการ) และ Quality Lifestyle (การใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ พร้อมด้วยความสะดวกสบาย สงบ เรียบง่ายและสมดุล)
มร. เฉิน กล่าวด้วยว่า เอสแอนด์เอส เรสซิเดนเชียล มุ่งเน้นการสร้างที่อยู่อาศัยแบบยั่งยืน โดยเปิดตัวโครงการแรก คือ เอสแอนด์เอส สุขุมวิท ซึ่งตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 101/1 นั้น สามารถอธิบายถึงความเป็น S&S Living Concept ทั้ง 6 แนวคิด ซึ่งให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์พลังงานและธรรมชาติได้เป็นอย่างดี โดยอาศัยสิ่งต่าง ๆ ที่มอบให้ภายในโครงการฯเป็นตัวถ่ายทอดแนวคิดดังกล่าว
สำหรับแนวคิดแรก คือ Energy Saving ซึ่งโครงการฯได้มีการติดตั้งอุปกรณ์ประหยัดไฟเบอร์ 5 และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกที่ประหยัดไฟฟ้าในพื้นที่ส่วนกลาง พร้อมริเริ่มการใช้พลังงานทางเลือก เช่น การใช้ Solar Tube และ Solar Post Light ที่อาศัยพลังงานจากแสงอาทิตย์ มาทดแทนในบางพื้นที่ ของโครงการฯ รวมทั้งมีบริการรถรับส่งถึงสถานี BTS เพื่อช่วยประหยัดการใช้น้ำมัน
Reduce Reuse Recycle เป็นแนวคิดต่อมา โดยโครงการฯจัดระบบการจัดการแยกขยะ พร้อมระบบเก็บกักน้ำฝน เพื่อสนับสนุนการนำกลับมาใช้ใหม่ และลดการใช้ทรัพยากรโลกอย่างสิ้นเปลือง รวมทั้งเลือกใช้สุขภัณฑ์ระบบ Dual Flush ในพื้นที่ส่วนกลาง เพื่อการใช้น้ำอย่างคุ้มค่า
แนวคิดที่ 3 คือ Designed to be Eco-friendly ซึ่งออกแบบตัวอาคารให้เลี่ยงมุมรับแสงแดดโดยตรง เพื่อลดความร้อนภายในตัวอาคาร และทุกยูนิตวางตามแนวทิศทางลม เพื่อให้ได้อากาศธรรมชาติสบายๆ และมีการถ่ายเทอากาศ
ทางด้าน Eco-friendly Quality Materials ภายในโครงการฯมีการใช้วัสดุตกแต่งคุณภาพมาตรฐาน E1 ซึ่งเป็นวัสดุที่ไม่ทำลายสิ่งแวดล้อม ตามมาตรฐานยุโรปในส่วนของเฟอร์นิเจอร์ สีทา และครัว ซึ่งสีที่ใช้ทาภายใน เป็นสีที่ปลอดสารตะกั่ว และเลือกใช้โทนสีอ่อน เพื่อไม่ให้เป็นอันตรายต่อสุขภาพ และไม่ดูดซับความร้อนจนเกินไป
ส่วนแนวคิด Living with Real Nature นั้น เอสแอนด์เอส สุขุมวิท ได้จัดสรรพื้นที่สีเขียวและสันทนาการรวมกว่า 4,000 ตารางเมตร ประกอบด้วยสวนพฤกษศาสตร์ ต้นไม้ใหญ่ ลู่วิ่งที่ลัดเลาะตามร่มไม้ พร้อมฟิตเนสหันหน้ารับสวน และสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ที่ใช้ระบบน้ำเกลือปลอดคลอรีน
แนวคิดสุดท้าย คือ Quality Lifestyle ที่ตอบสนองความต้องการของชีวิตในเมือง นั่นคือ ความโดดเด่นของทำเลโครงการฯที่ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท 101/1 ซึ่งห่างจาก BTS เพียง 600 เมตร และใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนสุขุมวิท พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกบริเวณใกล้เคียง เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นคาเฟ่เอาท์ดอร์ มินิมาร์ท ร้านซักรีด ร้านทำผม รวมถึงศูนย์การค้า เซ็นทรัล บางนา, บิ๊กซี บางนา, โลตัส อ่อนนุช, คาร์ฟูร์ อ่อนนุช, ซีคอนสแควร์, เสรีเซ็นเตอร์
นายโสมพัฒน์ ไตรโสรัส รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสแอนด์เอส เรสซิเดนเชียล จำกัด กล่าวเสริมว่า แนวคิด S&S Living Concept เป็นการผสมผสานแนวคิด Eco-Living ที่คำนึงถึงธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม ผสมผสานกับคุณภาพชีวิตที่ดีของการอยู่อาศัย ทั้งทางร่างกายและจิตใจ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่พรั่งพร้อม อาทิ ระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ลานจัดกิจกรรมยามว่าง สวนพักผ่อนตามจุดต่างๆ ทั้งโครงการ เป็นต้น
นายโสมพัฒน์ เปิดเผยว่า บริษัทฯยังมีความภูมิใจที่ได้มีส่วนร่วมในการทำกิจกรรมเพื่อสังคม “CSR — Corporate Social Responsibility” โดยได้วางแนวทางในการปฎิบัติด้วยการบริจาคเงินร่วมสมทบทุนให้กับมูลนิธิโลกสีเขียว และมูลนิธิพลังงานเพื่อสิ่งแวดล้อม รวมมูลค่ากว่า 400,000 บาท เพื่อสร้างสรรค์และอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของประเทศไทย ตามนโยบายหลักของบริษัทฯ ที่มุ่งตอบสนองและความสร้างสรรค์ศิลปะในการดำรงชีวิตแบบค้ำจุนกับธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เพื่อให้เกิดการดำรงอยู่อย่างยั่งยืนและพอเพียงต่อไปในอนาคต
“ลูกค้าที่จองโครงการเอสแอนด์เอส สุขุมวิท ในทุกยูนิต จะร่วมในการบริจาคเงิน 500 บาท โดยเลือกจาก 2 มูลนิธิ ถ้าลูกค้าอยากส่งเสริมการอนุรักษ์ธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมในหมู่ประชาชน ก็เลือกบริจาคให้มูลนิธิโลกสีเขียว หรือหากจะสนับสนุนการอนุรักษ์พลังงาน การใช้พลังงานอย่างมีประสิทธิภาพ และพลังงานหมุนเวียน ก็เลือกบริจาคให้มูลนิธิพลังงานเพื่อสิ่งแวดล้อม” นายโสมพัฒน์ กล่าว
สำหรับโครงการ เอสแอนด์เอส สุขุมวิท ประกอบด้วยคอนโดมิเนียม 2 อาคาร รูปแบบตัว I สูง 22 ชั้น และตัว L สูง 18 ชั้น ที่วางสอดประสานกันอย่างลงตัว บนพื้นที่เกือบ 7 ไร่ โดยพัฒนาห้องพักอาศัยรวม 810 ยูนิต มีขนาดห้องพักตั้งแต่ 29.5 ถึง 69 ตารางเมตร และมีแบบห้องพักให้เลือกหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นแบบสตูดิโอ, 1 ห้องนอน และ 2 ห้องนอน ด้วยการจัดพื้นที่ใช้สอยครบทุกฟังก์ชั่นการใช้งาน ได้แก่ บริเวณเตียงนอน ห้องน้ำ บริเวณนั่งเล่น บริเวณทานอาหาร บริเวณครัวที่พร้อมพื้นที่สำหรับตู้เย็นและเครื่องซักผ้า
นายโสมพัฒน์ กล่าวด้วยว่า โครงการ เอสแอนด์เอส สุขุมวิท เริ่มเปิดขายอย่างไม่เป็นทางการแล้ว ณ เอสแอนด์เอส ศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (S&S Customer Club) ในบริเวณโครงการ แอทธินี เรสซิเดนซ์ ฝั่งซอยถนนร่วมฤดี โดยลูกค้าผู้สนใจที่เข้ามาจับจองในช่วงนี้ ทางบริษัทฯมีความยินดีมอบส่วนลดเงินสดสูงสุดถึง 150,000 บาท ขณะที่พิธีเปิดขายอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในวันที่ 14 มีนาคม ณ โครงการเอสแอนด์เอส สุขุมวิท บนถนนสุขุมวิท 101/1 โดยราคาขายเริ่มต้นที่ 1.3 ล้านบาท ซึ่งผู้สนใจและต้องการรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการดังกล่าว สามารถติดต่อที่เบอร์โทร 02 252 8888 หรือ www.ssresidential.co.th
“เนื่องจากจุดเด่นของโครงการฯในหลายๆด้าน ไม่ว่าจะเป็น ทำเล พื้นที่ใช้สอย หรือวัสดุที่มอบให้ลูกค้า ประกอบกับโปรโมชั่นที่ให้ส่วนลดสูงสุดในช่วงพรีเซล พร้อมเงื่อนไขการชำระเงินพิเศษในช่วงนี้ ทำให้ราคาขายเมื่อเทียบกับสิ่งที่มอบให้จากโครงการดังกล่าวนั้น คุ้มค่าสำหรับลูกค้า” นายโสมพัฒน์ ไตรโสรัส รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กล่าวเสริม
ข้อมูลเกี่ยวกับบริษัท เอสแอนด์แอส เรสซิเดนเชียล จำกัด
บริษัท เอสแอนด์เอส เรสซิเดนเชียล เป็นบริษัทร่วมทุน ระหว่าง ทีซีซี แลนด์ กับ แคปปิตอล แลนด์ ซึ่งทีซีซี แลนด์ เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ในกลุ่มของ ทีซีซี กรุ๊ป โดยทำธุรกิจครอบคลุมถึงการให้เช่าอาคาร สำนักงาน โรงแรม ศูนย์ประชุม ศูนย์การค้า สนามกอล์ฟ สปอร์ต คลับและอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับอสังหาริมทรัพย์ทั่วประเทศไทย ขณะที่แคปปิตอลแลนด์ เป็นหนึ่งในกลุ่มบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำที่จดทะเบียนอยู่ในตลาดหลักทรัพย์ในเอเชีย โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ประเทศสิงคโปร์ ธุรกิจหลักของบริษัทฯ คือ อสังหาริมทรัพย์และบริหารกองทุนอสังหาริมทรัพย์รายใหญ่ที่สุดในเอเชีย ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และธุรกิจบริการด้านเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ มีเป้าหมายเจาะกลุ่มคนเมืองในเอเชียแปซิฟิก ยุโรปและตะวันออกกลาง โครงการต่างๆ ของบริษัทฯ ครอบคลุมกว่า 100 เมืองทั่วโลก
ข้อมูล — บริษัท เอสแอนด์เอส เรสซิเดนเชียล จำกัด
โครงการเอสแอนด์เอส เรสซิเดนเชียล สุขุมวิท 101/1
ความคิดฝัน... ‘ฝัน ถึงความยั่งยืน’
เอสแอนด์เอส เรสซิเดนเชียล มอบที่อยู่อาศัยคุณภาพ ท่ามกลางสภาพแวดล้อมของความยั่งยืนและพอเพียงให้กับคนที่ฝันถึงมาตรฐานการดำรงชีวิตที่ดีขึ้น
ภารกิจ... ‘พัฒนา เพื่อความยั่งยืน’
เอสแอนด์เอส เรสซิเดนเชียล สร้างที่อยู่อาศัยที่ควรค่า พร้อมคุณภาพและความสร้างสรรค์ เพื่อความภาคภูมิใจในชุมชนที่ยั่งยืน ด้วยความกลมกลืนและสมดุลในการดำรงชีวิต ท่ามกลางสิ่งแวดล้อมที่ให้ความสุขความสบายสำหรับทุกคน
สาส์นจากผู้บริหาร
เอสแอนด์เอส เรสซิเดนเชียล ก่อตั้งขึ้นเมื่อ พ.ศ. 2550 โดย ทีซีซี แคปปิตอล แลนด์
ความจำเป็นที่จะต้องมีที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพและมีความสร้างสรรค์ ในราคาที่ไม่เกินเอื้อม ผลักดันให้ เอสแอนด์เอส เรสซิเดนเชียล ถือกำเนิดขึ้นเพื่อรองรับและตอบสนองความต้องการที่เพิ่มสูงขึ้น รวมทั้งจำนวนประชากรที่เติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในเมืองหลวง
หลักสำคัญที่เรายึดและเน้นสร้างในทุกๆโครงการของ เอสแอนด์เอส คือ ‘คุณภาพและคุณค่า’ เราจึงทุ่มเทอย่างสุดความสามารถในทุกด้าน ทั้งทีมงานที่มีประสิทธิภาพ คุณภาพของวัสดุก่อสร้าง และแนวคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ
ในฐานะพลเมืองของชาติ เรามีหน้าที่ที่ต้องรับผิดชอบ และหน้าที่ของเราคือ พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่ส่งเสริมชีวิตความเป็นอยู่ที่มีคุณภาพและความสุขในเมืองใหญ่ พร้อมกับรักษาสภาพแวดล้อมให้สมบูรณ์ยั่งยืนถึงอนาคต
หนทางสู่เป้าหมาย
- พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพและมีความสร้างสรรค์ เพื่อให้ทุกคนได้อยู่อย่างมีความสุข กลมกลืนและเป็นมิตรกับสภาพแวดล้อม
- สร้างโครงการที่อยู่อาศัยที่ตอบสนองความต้องการในปัจจุบันได้ โดยไม่ทำให้คนรุ่นหลังต้องขาดแคลนทรัพยากรและสภาพ แวดล้อมที่ดี
- สร้างโครงการที่อยู่อาศัยที่คุ้มค่าด้วยคุณค่าที่ยั่งยืน
คุณค่าของเรา
โครงการที่อยู่อาศัยที่ยั่งยืนและพอเพียง : เราพัฒนาที่อยู่อาศัยที่จะเติบโตสืบต่อไป เพราะคนและสิ่งแวดล้อมจะอยู่ร่วมกันได้อย่างเป็นมิตร
แนวคิดและความเชื่อมั่น : เราเชื่อว่าเราสามารถสร้างที่อยู่อาศัยที่อยู่เหนือความคาดหมาย แต่ชอบด้วยเหตุผลและมีความหมายต่อสังคม
การกระทำพิสูจน์ได้ดีกว่าคำพูด : สภาพแวดล้อมในปัจจุบันเป็นบทเรียนที่ดี เราจึงไม่สัญญาในสิ่งที่เราทำไม่ได้ และเมื่อเรานำเสนอแนวคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ เราตั้งใจและทุ่มเทอย่างถึงที่สุดเพื่อทำให้แนวคิดนั้นเป็นจริง
คนของเรา
บุคคลที่มีความรู้ มีจรรยา ใส่ใจและสู้งานหนัก มาร่วมงานภายใต้แนวคิดเดียวกัน ในบรรยากาศและสภาพแวดล้อมของ เอสแอนด์เอส เรสซิเดนเชียล ที่เอื้อให้ทุกคนสามารถใช้ศักยภาพของตนได้เต็มที่ เพื่อสร้างสรรค์โครงการคุณภาพที่อยู่เหนือความคาดหมายของสาธารณชนและอุตสาหกรรมอสังหาริมทรัพย์
เอส แอนด์ เอส กับแนวคิดเรื่องที่อยู่อาศัย...
‘เอสแอนด์เอส ลิฟวิ่ง คอนเซ็ปต์’ ประกอบด้วย 6 แนวคิดสำคัญ คือ
Quality Lifestyle การใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพ พร้อมด้วยความสะดวกสบาย สงบ เรียบง่ายและสมดุล
Energy Saving การคำนึงถึงการประหยัดพลังงานธรรมชาติ
Reduce Reuse Recycle การคำนึงถึงการใช้ทรัพยากรอย่างมีประสิทธิภาพ
Designed to be Eco-friendly การออกแบบทางสถาปัตยกรรมที่สอดคล้องกับธรรมชาติ
Eco-friendly Quality Materials การเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพ คงทน และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม
Living with Real Nature การพัฒนาโครงการที่คำนึงถึงพื้นที่สีเขียว และการสันทนาการ สำหรับผู้อยู่อาศัย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
ที.ซี.ซี. แคปปิตอลแลนด์ จำกัด
คุณมานพ หลิมขยัน โทรศัพท์: 02-344-6666 # 3310
อีเมลล์: manop.l@tcccapitalland.co.th
คุณชนกพิมพ์ สุริยจันทร์ โทรศัพท์: 02 344 6666 # 3036
อีเมลล์: chanokpim.s@tcccapitalland.co.th
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
คุณวงจันทร์ ตั้งทรงศักดิ์ (จันทร์) โทรศัพท์: 02 204 8221 มือถือ: 089 127 2089
อีเมลล์: wongchan.tangsongsak@jwt.com
คุณญาดา ศรีสัมมาชีพ (นุ่น) โทรศัพท์: 02 204 8214 มือถือ: 084 640 0058
อีเมลล์:

แท็ก อสังหาฯ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ