ช่อง 3 ไฟเขียว หนุน “ทันโลกกีฬา” เปิดโครงการ “สกู๊ปซิโก้ ทิปส์”

ข่าวบันเทิง Friday March 7, 2008 10:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--ไทยทีวีสีช่อง 3
นายประวิทย์ มาลีนนท์ บิ๊กบอสแห่ง วิก 3 พระราม 4 ไฟเขียวให้ รายการ “ ทันโลกกีฬา” เปิดโครงการ “ สกู๊ปซิโก้ ทิปส์ ” เพื่อที่จะส่งเสริมการพัฒนาทางด้านกีฬาให้มากขึ้น โดยเฉพาะกับเยาวชนไทยทั่วประเทศ ซึ่งในปีที่ผ่านมา ทางรายการ “ ทันโลกกีฬา ” ได้ทำโครงการ พาเยาวชนเชียร์ฟุตบอล ไทยแลนด์พรีเมียร์ ลีก และร่วมกันแจกชุดฟุตบอลยกทีม ให้กับโรงเรียนที่ขาดแคลน ทั่วประเทศ ซึ่งได้รับการต้อนรับจากเยาวชน และโรงเรียนเป็นอย่างดี และยังเป็นโอกาสดีให้กับเยาวชนทั่ว ๆไปที่หันมาเล่นกีฬากันมากขึ้น โดยได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวช่วงเวลาใหม่นี้เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ที่ ห้องรับรองชั้น 9 อาคารมาลีนนท์ทาวเวอร์ ถนน พระราม 4 โดยมีผู้บริหารของสถานีเข้างานด้วย
ทั้งนี้ นายชนินทร์ บุญราย โปรดิวเซอร์รายการ “ ทันโลกกีฬา ” กล่าวว่า “ ทางรายการ ทันโลกกีฬา และสถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3 ต้องการก้าวเข้าไปใกล้ชิดกับเยาวชนทางบ้านเพิ่มขึ้น ซึ่งการจัดกิจกรรมครั้งนี้ทางรายการได้รับความร่วมมือโดย คุณเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ( ซิโก้ )อดีตนักฟุตบอลทีมชาติไทย โดยร่วมกันจัดทำสกู๊ปสอนฟุตบอลขั้นพื้นฐาน ด้วยความยาว 1 นาที จำนวน34 ตอน เป็นการสอนฟุตบอลขั้นพื้นฐานง่าย ๆ โดยเริ่มจากเบสิคทั่วไป ซึ่งเราหวังว่า เยาวชนที่จะสนใจเล่นฟุตบอล แต่อยู่ห่างไกล หรือยังไม่มีใครฝึกสอนแนะนำ และยังไม่รู้ว่าอย่างไรดี ได้มีโอกาสได้เห็นและเริ่มต้นฝึกฝนอย่างถูกวิธี นอกจากนั้นครู อาจารย์ หรือ โค้ช ฟุตบอลที่ต้องการสอน จะได้ใช้เบสิคง่าย ๆ จากสกู๊ปชุดนี้ในการสอนเด็ก ๆ ด้วยเช่นกัน ครับ และก็จะออกอากาศในรายการ ทันโลกกีฬา เป็นประจำในช่วงวันศุกร์ — อาทิตย์ ทางช่อง 3 ครับ”
อย่าพลาด!!! ติดตามความเคลื่อนไหวใน รายการ “ ทันโลกกีฬา ” ที่มาพร้อมกับโฉมใหม่ในโครงการ “ สกู๊ปซิโก้ ทิปส์ ” ได้ทุกวัน จัทร์ — ศุกร์ เวลา 05.30 — 05.50 น. และวันเสาร์ — อาทิตย์ เวลา 07.30 — 07.55 น. ทางช่อง 3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ