Gossip: “เจ-บิ๊คส์ฯ” เอาใจคนรักสัตว์ จับ“ฮาร์ทตี้พอวส์ ขอบใจเจ้านะเพื่อนยาก” ลงแผ่น...ให้ซึ้งกันถึงบ้าน

ข่าวบันเทิง Friday November 2, 2007 17:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ย.--เจ-บิ๊คส์ฯ
***“เจ-บิ๊คส์ฯ” เอาใจคนรักสัตว์ จับ“ฮาร์ทตี้พอวส์ ขอบใจเจ้านะเพื่อนยาก” ลงแผ่น...ให้ซึ้งกันถึงบ้าน ***
สร้างรอยยิ้มและน้ำตากันท่วมโรงมาแล้วกับภาพยนตร์ เรื่อง “ฮาร์ทตี้พอวส์ ขอบใจเจ้านะเพื่อนยาก” (Hearty Paws) ล่าสุด “เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม” เดินหน้าสร้างความบันเทิงให้กับคอแฟนหนังแผ่นอีกครั้งอย่างต่อเนื่อง โดยส่ง “ฮาร์ทตี้พอวส์” ลงแผ่น พร้อมเอาใจคนรักสัตว์ ให้ซึ้งฉ่ำใจ กันทั้งบ้าน กับเรื่องราว ความรัก ความผูกพันธ์ที่ไม่มีวันลืมเลือนของคู่พี่น้อง ชาน และ โซ-อิ สองพี่น้อง ที่มอบหัวใจดวง “ดัล อิ”สุนัขเกาหลีพันธุ์ลาบราดอร์ รีทรีฟเวอร์ ที่ทั้งฉลาดและซื่อสัตย์...ติดตามได้ในแล้ว 17 พฤศจิกายนนี้ ในรูปแบบ ดีวีดีและ
วีซีดี เจ-บิ๊คส์ฯ จัดจำหน่าย.
***เจ-บิ๊คส์ฯ จับมือ เอเพกซ์ ท้าแฟนพันธุ์แท้ “คิทาโร่” ประกวด “คอสเพลย์” ***
เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม จับมือ โรงภาพยนตร์เอเพกซ์ เอาใจแฟนพันธุ์แท้ การ์ตูน “KITARO อสูรน้อย คิทาโร่” เปิดเวทีหน้าโรงภาพยนตร์ สยาม ท้าประลองความกล้า ความมันส์ ของแฟนพันธุ์แท้ คิทาโร่ แสดงความสามารถพร้อมเข้าประกวด คอสเพลย์ (แต่งกายเหมือนจริง) นอกจากนี้ยังจะได้พบกับกิจกรรมร่วมสนุกลุ้นรับของรางวัลมากมายภายในงาน งานนี้ใครคิดว่าเหมือนชัวร์ รับ เงินรางวัลกว่า 2 หมื่น ไปเชยชมได้เลยจ้า...
*** "CROWS: EPISODE ZERO เรียกเขาว่าอีกา" จ่อคิวเตรียมฉายเมืองไทย แฟนการ์ตูนอดใจรอหน่อย***
หลายคนคงเคยคุ้นหู คุ้นตา กับการ์ตูนสุดฮิตในญี่ปุ่น และเคยมีเข้ามาให้คนไทยได้อ่านกันหน่ำใจไปแล้ว กับ "CROWS: EPISODE ZERO เรียกเขาว่าอีกา" การ์ตูนสำหรับคนชอบความโหด ความมันส์ กันแบบสุดขั่ว ล่าสุดข่าวแหว่วๆมาว่ากำลังถูกสร้างเป็นภาพยนตร์ในรูปแบบแอ็คชั่นไม่อิงถึงแบบการ์ตูนต้นฉบับเดิมๆ โดยนำมาสร้างและเขียนบทใหม่ทั้งหมด ต้นปีหน้า แฟนๆ เตรียมตัวชมกันได้ใน "CROWS” เตรียมตัวจ่อคิวรอฉายให้คนไทยได้ชม แน่นอน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ