ยูนิค แจงเข้ายื่นเคาะราคาประมูลจ้างก่อสร้างโครงการถนนหทัยราษฎร์ (สุวินทวงศ์-สายไหม) ด้วยระบบอี-ออกชั่น แต่เกิดเหตุสุดวิสัยเจ้าหน้าที่ประสบอุบัติเหตุสาหัส ชี้ทำจดหมายชี้แจงกรุงเทพมหานครเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ข่าวอสังหา Friday March 7, 2008 10:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
นางสาวกรภัทร์ สุวิวัฒนธนชัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ยูนิค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าจากกรณีที่มีข่าวว่าบริษัทฯ ไม่มาเคาะราคาประมูลจ้างก่อสร้างโครงการถนนหทัยราษฎร์ (สุวินทวงศ์-สายไหม) และสำนักการโยธาเตรียมรายงานผลการเคาะราคานำเสนอผู้ว่ากรุงเทพมหานครไปตามลำดับชั้น รวมทั้งจะมีหนังสือถึงบริษัท ยูนิค เอ็นจิเนียริ่ง คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) ขอยึดเงินค้ำประกันการยื่นซองดังกล่าวเข้าคลัง กทม.จำนวนประมาณ 60 ล้านบาท ซึ่งบริษัท ฯ ขอชี้แจงว่าการที่บริษัท ฯ ไม่เข้าเคาะราคาเป็นเพราะเกิดเหตุสุดวิสัยจากการที่เจ้าหน้าที่ของบริษัทฯ ประสบอุบัติเหตุสาหัสและต้องเข้ารักษาตัวในโรงพยาบาลทันทีจึงทำให้ไม่สามารถไปเคาะราคาได้ แต่อย่างไรก็ตาม บริษัท ฯ ได้ทำจดหมายชี้แจงไปยังกรุงเทพมหานครทันทีในขณะนั้น และต่อมาได้ทำหนังสือชี้แจงรายละเอียดพร้อมหลักฐานเป็นที่เรียบร้อยแล้ว คาดว่าคงได้รับการอนุโลมเพราะเป็นเหตุสุดวิสัย
อนึ่ง บริษัท ยูนิค เอ็นจิเนียริ่ง แอนด์ คอนสตรัคชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกอบธุรกิจรับเหมาก่อสร้างสาธารณูปโภคขนาดกลาง และขนาดใหญ่ที่ต้องอาศัยความเชี่ยวชาญในด้านการบริหารจัดการ และการเลือกใช้เทคโนโลยีระดับสูงให้เหมาะสม เช่น งานก่อสร้างสะพานโครงสร้างเหล็กและสะพานโครงสร้างคอนกรีตเสริมเหล็ก งานก่อสร้างอุโมงค์รถยนต์ลอดใต้ทางแยก งานก่อสร้างทางพื้นคอนกรีตเสริมเหล็กและ แอลฟัลท์ติกคอนกรีต งานระบบสาธารณูปโภคใต้ดินทั้งไฟฟ้า ประปา และโทรศัพท์ งานก่อสร้างเขื่อนและกำแพงดิน เป็นต้น
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ อินทิรา ใจอ่อนน้อม
บริษัท 124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด (มหาชน)
โทร. 0-2662-2266

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ