ไทยพาณิชย์คว้า 2 รางวัลยอดเยี่ยมด้านบริการธุรกรรมการเงินและบริการรักษาหลักทรัพย์ จาก The Asset 2 ปีซ้อน

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday March 7, 2008 13:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--ธนาคารไทยพาณิชย์
The Asset นิตยสารด้านการเงินชั้นนำแห่งเอเชียประกาศให้ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) ได้รับ 2 รางวัลยอดเยี่ยม ได้แก่ ธนาคารที่ให้บริการธุรกรรมการเงินที่ดีที่สุดในประเทศไทย (Best Transaction Bank in Thailand) และ รางวัลธนาคารที่ให้บริการรักษา หลักทรัพย์ที่ดีที่สุดในประเทศไทย (Best Domestic Custody in Thailand) โดยทั้ง 2 รางวัลได้รับต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 ภายใต้โครงการ The Asset Triple A Transaction Banking Awards 2008
กรรณิกา ชลิตอาภรณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารไทยพาณิชย์ได้มียุทธศาสตร์ในการเป็นธนาคารชั้นนำที่ให้บริการทางการเงินแบบครบวงจร (The Premier Universal Bank) ซึ่งมีเป้าหมายที่ชัดเจนในการเติบโตด้านสินทรัพย์ควบคู่ไปกับ คุณภาพสินทรัพย์และบริการ โดยได้มีการพัฒนาบริการทางการเงินให้มีคุณภาพตามมาตรฐานสากลและสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ทางการเงินให้มีความหลากหลายตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้า ทั้งการให้บริการทางการเงินในรูปแบบธุรกิจธนาคารพาณิชย์และการให้บริการทางการเงินในรูปแบบอื่นๆ ผ่านบริษัทในกลุ่มไทยพาณิชย์ (SCB Group) ส่งผลให้การดำเนินงานของธนาคารโดยเฉพาะด้านการให้บริการต่างๆ ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางทั้งภายในประเทศและต่างประเทศ
รางวัลที่ได้รับครั้งนี้ นับเป็นอีกความสำเร็จของธนาคารที่ได้รับความเชื่อถือและการยอมรับในระดับสากลและจะเป็นกำลังใจสำคัญสำหรับผู้บริหารและพนักงานของธนาคารในการพัฒนาและยกระดับการให้บริการที่ดีและได้มาตรฐานแก่ลูกค้าและสาธารณชนต่อไป
พจน์ ใจชาญสุขกิจ ผู้จัดการประชาสัมพันธ์
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ดวงพร, เขมลักษณ์ โทร. 02-544-4503, 4517

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ