ไมก้ากรุ๊ปจัดทัพเสริมช่องทางตลาด-ขยายสาขา/เปิดบริษัทใหม่ มอบรางวัลออกแบบบ้านพร้อมสระว่ายน้ำ-พร้อมจัดประกวดต่อเนื่อง

ข่าวอสังหา Friday March 7, 2008 14:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--โอเอซิส มีเดีย
ไมก้ากรุ๊ปจัดทัพเสริมช่องทางการตลาดปี 51 ขยายสาขารองรับลูกค้าเพิ่ม ประเดิมแห่งแรกย่านลาดปลาเค้า(วังหิน) ตั้งบริษัท VOGUE HOUSE ตอบสนองลูกค้าคนรุ่นใหม่ที่ต้องการบ้านพร้อมสระว่ายน้ำในงบประมาณจำกัด ประกาศผลประกวดออกแบบบ้านพร้อมสระว่ายน้ำ THE ART OF LIVING : คืนสายน้ำให้ชีวิต พร้อมดันโครงการต่อเนื่องโครงการต่อไปชิง 200,000 บาทมอบรางวัลในงานรับสร้างบ้าน 2008
นายธงชาติ ธรรมปราโมทย์ และ นายอดิศักดิ์ แขกเณร ประธานกรรมการร่วม บริษัท MIKA GROUP จำกัด (ไมก้า กรุ๊ป) ผู้เชี่ยวชาญการสร้างบ้านพร้อมสระว่ายน้ำ เปิดเผยในงาน NEWS Home Builder 3 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 7-9 มีนาคมศกนี้ ที่ห้องคอนเวนชั่น ฮอลล์ ชั้น 5 ห้างเซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว ว่าจากการที่ไมก้า กรุ๊ป มีการดำเนินงานที่เติบโตขึ้นเป็นลำดับ การทำตลาดในปีนี้จึงจะสอดรับกับการขยายตัว โดยเร็วๆนี้จะได้เปิดสำนักงานแห่งใหม่ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลัก ตามย่านชุมชนต่างๆ รวมทั้งเป็นการเพิ่มความสะดวกกับลูกค้าในการเดินทาง โดย สาขาแรก คือ สาขาลาดปลาเค้า (วังหิน) จากนั้นจะมีสาขาอื่นๆตามมา
กลยุทธ์การตลาดอีกหนึ่งช่องทาง คือ จะได้มีการจัดตั้งบริษัทใหม่ คือ บริษัท VOGUE HOUSE จำกัด ขึ้นมาเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ หรือครอบครัวใหม่ ซึ่งต้องการบ้านพร้อมสระว่ายน้ำ ภายในงบประมาณที่ไม่สูงมากนัก ใช้เวลาในการก่อสร้างอย่างรวดเร็ว โดยการนำวัสดุนวัตกรรมใหม่มาใช้ เนื่องจากที่ผ่านมาฐานข้อมูลของบริษัทมีลูกค้ากลุ่มนี้อยู่ในจำนวนที่มากพอสมควร
จากการที่บริษัทมีผลดำเนินงานที่เติบโตขึ้น แสดงถึงการตอบรับที่ลูกค้ามีให้กับบริษัท ดังนั้นเพื่อเป็นการคืนกำไรให้สังคม บริษัทจึงได้จัดโครงการพัฒนานักออกแบบรุ่นใหม่ ในการประกวดออกแบบบ้านพร้อมสระว่ายน้ำ THE ART OF LIVING : คืนสายน้ำให้ชีวิต วัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนแนวความคิดการออกแบบบ้านพร้อมสระว่ายน้ำของนักออกแบบรุ่นใหม่ และเพื่อให้เกิดการพัฒนาการแข่งขัน ต่อยอดทางความคิดเชิงสถาปัตยกรรมต่อไป โดยได้มีการพิจารณาตัดสินและมอบรางวัลชนะเลิศ 100,000 บาท และรองชนะเลิศอีก 4 อันดับในบูทของบริษัท ในงาน NEWS Home Builder 3
นอกจากนี้ยังได้จัดโครงการต่อเนื่องขึ้นมา ในชื่อ Mika The Best Designer Search The Final August’2008 เพื่อนักออกแบบที่ต้องการแสดงฝีมือได้ประชันฝีมือการออกแบบบ้านพร้อมสระว่ายน้ำกันต่อไป ใน Concept :The Art of Living คืนสายน้ำให้ชีวิต ซึ่งเป็น Concept เดิม ทั้งนี้ในโครงการ The Final August’2008 จะเปิดรับผลงานการออกแบบตั้งแต่วันนี้จนถึงวนที่ 15 กรกฎาคม 2551 และจะทำการมอบรางวัลชนะเลิศ 200,000 บาท พร้อมรางวัลรองชนะเลิศ ในงานรับสร้างบ้านเดือนสิงหาคมที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รายละเอียดของการประกวดติดตามได้ทาง www.mikagroup.com
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ บริษัท โอเอซิส มีเดีย จำกัด โทร.0-2937-4658-9,0-2937-4735
คุณธนะพน เขียวหวาน / คุณศรัญญรัตน์ สุวรรณคาม / คุณปิยะพร จำเนียร
Email : tanapon@oasismedia.co.th, saranyarat@oasismedia.co.th , piyaporn@oasismedia.co.th

แท็ก ประกวด  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ