แทนคำขอบคุณจากใจบลู ลากูน ด้วยแคมเปญ “บ้านราคาเดียว”

ข่าวอสังหา Friday March 7, 2008 15:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--7 มี.ค.--นิโอ ทาร์เก็ต
นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่งฯ เผยประสบความสำเร็จจากยอดขาย จึงส่งแคมเปญขอบคุณลูกค้า “บ้านราคาเดียว” แปลงเล็ก แปลงใหญ่ ราคาเดียว พร้อมของแถมมากมาย ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนมีนาคม พร้อมออกบูธในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 18
นางสุกัญญา สุวรรณนภาศรี กรรมการบริหาร บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้พัฒนาโครงการบลู ลากูน บ้านหรู ย่านบางนา — สุวรรณภูมิ เปิดเผยว่า “โครงการบลู ลากูน ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้า ด้วยแคมเปญ “บ้านราคาเดียว” เปิดโอกาสให้ลูกค้าที่มาก่อนมีสิทธิสามารถเลือกบ้านทั้งทำเลและขนาดในราคาที่คุ้มค่า โดยมีบ้านให้เลือก 2 แบบ ในราคาพิเศษ ด้วยแบบบ้านบลู เทอร์คอยซ์ ในราคาเดียว 4.77 ล้านบาท และแบบบ้านบลู โทปาซ ในราคาเดียว 6.14 ล้านบาท พร้อมของแถมเป็นเฟอร์นิเจอร์ครัวและเครื่องปรับอากาศ ตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนมีนาคมนี้ นอกจากนี้ผู้สนใจยังสามารถเยี่ยมชมบูธของบลู ลากูนในงานมหกรรมบ้านและคอนโด ครั้งที่ 18 บริเวณ โซนพลาซ่า P 5 — 6 ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 13 — 16 มีนาคม นี้
บริษัท นัมเบอร์วันเฮ้าส์ซิ่ง ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด เป็นผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ ในย่านบางนา — สุวรรณภูมิ เจ้าของโครงการบลู ลากูน ที่นำเสนอบ้านหรูในสไตล์โมเดิร์น ทรอปิคอล ที่มุ่งคำนึงถึงคุณภาพและประโยชน์ใช้สอย ควบคู่กับความเป็นเอกลักษณ์ที่เน้นธรรมชาติและสภาพแวดล้อมที่ดีทั้งโครงการ พร้อมการคมนาคมสะดวก บนถนนบางนา-ตราด ใกล้ทั้งทางด่วน มอเตอร์เวย์ และถนนวงแหวนอุตสาหกรรม
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ :
บริษท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด
คุณพิไลวรรณ ซิบยก
โทร 0-2631-2290-5 ต่อ 306
E-Mail: pilaiwan@neotarget.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ