“ลีเดีย” ควงพ่อ (ตัวจริง) !! ดวลวงสวิง แข่ง “เฮีย” !???

ข่าวบันเทิง Monday March 10, 2008 08:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--อาร์เอส
ไหนๆ ก็ชอบออกรอบตีกอล์ฟเป็นปกติอยู่แล้ว บิ๊กบอสส์ อาร์เอส “เฮียฮ้อ-สุรชัย เชษฐโชติศักดิ์” เลยปิ๊งไอเดียจัดกอล์ฟการกุศล RS Golf Charity 2008 (อาร์เอส กอล์ฟ แชริตี้ 2008) เพื่อหารายได้มอบให้กับ 4 องค์กรการกุศล ซึ่งประกอบไปด้วย มูลนิธิเด็กอ่อนในสลัม ในพระอุปถัมภ์สมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ , มูลนิธิที่อยู่อาศัยเพื่อมนุษยชาติ ประเทศไทย , มูลนิธิธรรมมิกชนเพื่อ คนตาบอด และ สถานสงเคราะห์เด็กพิการทางสมองและปัญญา
โดยงานนี้ เฮียฮ้อ เหมา สนามกอล์ฟ สุวรรณกอล์ฟ แอนด์ คันทรี่คลับ ให้บรรดาผู้บริหาร และพันธมิตรทางธุรกิจได้มาดวลวงสวิงกันเมื่อวันก่อน โดยมีศิลปินในค่าย อย่าง “ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา” ที่งานนี้ควงแขน “คุณพ่อ” (ตัวจริง) มาออกรอบคู่กัน พร้อมด้วย “เอ วงแบล็ควานิลลา” และ “แคท รัตกาล” จากค่าย อาร์สยาม ที่เคลียร์คิวมาดวลวงสวิงในครั้งนี้ด้วย
งานนี้ “ลีเดีย” ดูจะตื่นเต้นเป็นพิเศษ เพราะออกปากเองเลยว่าปกติเคยแต่โชว์วงสวิงกับคนในครอบครัว ไม่เคยออกรอบร่วมสนามกับเฮียฮ้อมาก่อน เลยออกจะประหม่าเล็กน้อย แต่เมื่อนักข่าวขอให้โชว์วงสวิงให้ดู “ลีเดีย” ก็ไม่รีรอที่จะคว้าไม้กอล์ฟคู่ใจ มาวาดลวดลายให้พี่ๆ นักข่าวได้ทึ่งในฝีไม้ลายมือ แต่ไม่วายออกปากว่า“ตั้งแต่ลงสนามมา ยังไม่เคยได้ HOLE IN ONE เลยซักครั้งค่ะ ครั้งนี้ถ้าได้ ก็คงจะดีนะคะ เพราะจะได้ของรางวัลเป็นรถยนต์ด้วย (หัวเราะ)” และเมื่อถูกพี่ๆ นักข่าวซักว่าออกรอบกลางแดดแบบนี้ ไม่กลัวผิวเสียเหรอ ? “ลีเดีย” รีบตอบทันที
“ไม่หรอกค่ะ อยากจะดำอยู่แล้ว”
ส่วน “เอ วงแบล็ควานิลลา” ก็ไม่น้อยหน้า งานนี้ถึงกับถอยรองเท้ากอล์ฟคู่ใหม่มาประเดิมออกรอบ ในครั้งนี้เป็นหนแรก หลังจากที่แต่ละก๊วนได้แข่งกันหวดวงสวิงตั้งแต่ช่วงสายๆ ถึงค่อนบ่าย จนครบ 18 หลุมแล้ว ตอนค่ำก็มีการจัดงานเลี้ยงมอบรางวัล พร้อมกับมอบรายได้ให้กับองค์กรการกุศลทั้ง 4 มูลนิธิ พร้อมกับการแสดงมินิคอนเสิร์ตของ “เม-จิระนันท์ กิจประสาน” และ 2 สาวดูโอ “โฟร์-มด”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ