JobsDB รุกหนักตลาดงานออนไลน์ ดันน้องใหม่ Ezy Job ชิงระดับกลาง ชู หางานง่าย ได้งานเร็ว

ข่าวเทคโนโลยี Monday March 10, 2008 08:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--จัดหางาน จ๊อบส์ ดีบี
บริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ ดีบี (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเว็ปไซต์แหล่งงานคุณภาพและให้บริการด้านการจัดหางานออนไลน์ผ่าน www.jobsdb.com มากว่า 10 ปี เปิดตัวเว็ปไซต์สมัครงานออนไลน์ น้องใหม่ล่าสุด www.ezyjob.com
นางสาธินี โมกขะเวส กรรมการผู้จัดการ บริษัท จัดหางาน จ๊อบส์ ดีบี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ในปี 2551 นี้ เนื่องจากสถิติที่ผ่านมาของบริษัท แสดงให้เห็นชัดเจนว่า ยอดสถิติคนหางานผ่านระบบอินเตอร์เน็ตนั้นมากขึ้นทุกปีอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้เห็นได้ว่า ปัจจุบันบรรดา Jobseeker (คนหางาน) ส่วนใหญ่เน้นการสมัครงาน หางานผ่านระบบอินเตอร์เน็ต เนื่องด้วยไลฟ์สไตล์ชีวิตที่เปลี่ยนไป ความสะดวก ง่ายดาย มีมากขึ้นกว่าเดิม ดังนั้นเพื่อเป็นการขยายกลุ่มลูกค้าที่กว้างขึ้นกว่าเก่า จ๊อบส์ดีบี (ประเทศไทย) จึงมีแผนที่จะขยายฐานการตลาดของบริษัท จากเดิมที่จับแต่กลุ่มตลาดลูกค้าระดับพรีเมี่ยมหรือระดับบนมาตลอด”
โดยเมื่อต้นเดือนมีนาคมที่ผ่านมา จ๊อบส์ดีบี ได้เริ่มออนไลน์เว็ปไซต์สมัครงานน้องใหม่ล่าสุดอย่างเป็นทางการนั่นคือ www.ezyjob.com ซึ่งทางจ๊อบส์ดีบี ประเทศไทยได้ทำการ Take Over มาตั้งแต่ช่วงตุลาคมปี 2550 สำหรับเว็ปไซต์เปิดใหม่อย่าง EZYJOB นั้นเปิดขึ้นมาเพื่อรองรับกลุ่ม Jobseeker ในระดับกลาง (B ถึง C+) และกลุ่มคนหางานที่เป็นลักษณะนักศึกษาจบใหม่ ที่อาจจะยังไม่เคยใช้การหางานแบบออนไลน์ การเปิดเว็ปไซต์น้องใหม่อย่าง EZYJOB แสดงให้เห็นอย่างชัดเจนถึงความเป็นมืออาชีพในตลาดงานออนไลน์ของจ๊อบส์ดีบี ก็ว่าได้ เพราะเราพร้อมในด้านข้อมูลทุก ๆ เรื่องของการหางาน
EZYJOB มีจุดเด่นที่เหนือกว่าคู่แข่งในระดับเดียวกันคือ ที่มีขั้นตอนง่าย ๆ ไม่ยุ่งยาก Jobseeker สามารถมี Resume ที่ดีมีคุณภาพเป็นของตัวเอง ที่สำคัญคือพื้นที่สำหรับข้อมูลไม่จำกัด ดังนั้นคุณสามารถใส่รายละเอียดบ่งบอกความเป็นตัวเองได้มากเท่าที่ต้องการ รวมถึงระบบการ Matching งานที่เหมาะสม ฉะนั้น การหางานจะไม่ใช่ปัญหาของ Jobseeker อีกต่อไป เพราะเพียงคุณเข้ามาฝากประวัติไว้กับ EZYJOB คุณก็สามารถหางานได้ง่ายและไวขึ้นกว่าเดิม
ปัจจุบันจ๊อบส์ดีบี ประเทศไทย มีเว็ปไซต์ในเครือนอกเหนือจาก www.jobsdb.com เว็ปสมัครงานอันดับหนึ่งของเมืองไทย และ www.88db.com เว็ปไซต์ศูนย์กลางที่รวมบริการ (Service Portal) ทุกบริการที่คุณมองหาในชีวิตประจำวัน รวมถึงเว็ปไซต์เกี่ยวกับการอบรมพัฒนาศักยภาพคนทำงาน อย่าง www.learningedge.in.th อีกด้วย
ทำให้ทุกวันนี้ จ๊อบส์ดีบี ประเทศไทยเป็นบริษัทผู้ผลิตเว็ปไซต์ที่เกี่ยวข้องกับคนหางานและคนทำงานอย่างแท้จริง เพราะเราเชื่อว่า องค์กรที่ดีต้องเริ่มจากคนทำงานที่มีคุณภาพ ร่วมก้าวไปบนถนนสายอาชีพที่มั่นคงไปด้วยกันกับเรา บริษัท จ๊อบส์ดีบี ประเทศไทย จำกัด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ