เรียบง่าย...สง่างาม อย่าง “Regal Gems 2008”

ข่าวทั่วไป Monday March 10, 2008 09:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--Ben Communications
“ผู้หญิงคือความหวาน นุ่มนวล และอ่อนโยน แต่กร้าวแกร่ง มาดมั่น อยู่ในที” นิยามของหญิงยุคใหม่สู่แรงบันดาลใจในคอลเล็กชั่น “Regal Gems 2008”
วรมน พัชรชยพล เจ้าของและดีไซเนอร์เครื่องประดับอัญมณีแห่ง Regal Gems ได้รังสรรค์กลั่นแรงบันดาลใจสู่เครื่องประดับเพชร เจิดจรัสเลอค่าในชุดสร้อยคอมรกต นาม "เอเชียน เอมเมอรัล" (Asian Emerald) ด้วยมรกตขนาดเขื่องประดับเพชรร่วม 6 เม็ด น้ำหนักกว่า 60 กะรัต เป็นสร้อยคอเพชรที่เซ็ตติ้งด้วยเพชรแท้รูปห่วงกลมประดับปลายตุ้มด้วยมรกตเม็ดกลม สีเขียวใสสด ความหมายของมรกตเซ็ตนี้คือ ความสดใสตลอดกาล มีความงดงามในตัวเองโดยไม่ต้องมีสีอื่นประกอบเนื่องจากสีเขียวเป็นแม่สีแสง เช่นเดียวกับความงามของเจ้าสาวที่รักความเป็นธรรมชาติและชอบอยู่ท่ามกลางความงดงามของธรรมชาติที่ร่มเย็นและมีคุณค่า
“สตาร์ดัสท์" (Stardust) คือโช้กเกอร์เพชร (Choker) ชิ้นงามที่นอกจากจะเป็นเครื่องประดับที่เหมาะกับหญิงสาวที่มีลำคอยาวระหงและอวบอิ่ม เพราะจะต้องสวมใส่ให้ตื้นพอดีกับลำคอแล้ว ยังเป็นงานศิลป์ที่งดงามอ่อนช้อย ด้วยดีไซน์อย่างตั้งใจให้มีช่วงปลายปล่อยห้อยเป็นระย้าลงมา เพชรแต่ละเม็ดถูกคัดและเจียระไนอย่างประณีตให้มีขนาดเท่าๆ กัน รวม 400 เม็ด น้ำหนัก 20 กะรัต เมื่อเซ็ตติ้งรวมกันแล้วจึงดูรับกันทั้งเหลี่ยมและมุม ดูงดงามระยิบระยับราวกับดวงดาวบนฟากฟ้า ทำให้เจ้าสาวที่สวมใส่ดูโดดเด่นด้วยความบริสุทธิ์ของเพชร โดยไม่จำเป็นต้องใส่เครื่องประดับชิ้นเล็กชิ้นน้อยเพิ่มอีก
"ออร่า ซีเลีย" (Aura-Xylia) ที่เป็นไฮ-ไลท์จากคอลเลคชั่นทั้งหมดคือสร้อยคอทับทิมล้อมเพชร เป็นเครื่องประดับที่สะดุดตาทั้งสีสันและขนาดของทับทิมไทยที่ได้ชื่อว่ามีสีสันที่สวยงามมากอยู่แล้ว ดังนั้น เมื่อนำมาเซ็ตติ้งร่วมกับเพชรที่มีน้ำใส cut-D ก็ยิ่งทำให้ดูสุกใสด้วยรังสีของสีแดงที่เปล่งประกายออกมาอย่างเต็มที่ขนาดดวงตาของมนุษย์สามารถมองเห็นและแยกแยะได้อย่างสมบูรณ์ บางทีเราก็เรียกสีของทับทิมว่า "สีชาด" สีชาดหรือสีแดงเป็นสีที่ถูกนำมาใช้แทนความหมายดีๆ มากมาย อาทิ หัวใจ (ส่วนประกอบของร่างกายที่สำคัญที่สุด), ชาติ, เลือด (สำคัญต่อการหล่อเลี้ยงของร่างกาย) และ ความรัก เป็นต้น เจ้าสาวที่นิยมเครื่องประดับที่ประกอบด้วยทับทิมเป็นส่วนสำคัญ ย่อมหมายถึงผู้หญิงที่มีความสำคัญที่สุดของงาน (แต่งงาน) ในค่ำคืนนั้น
และชุดสร้อยคอเพชรแท้ 550 เม็ด รวมน้ำหนัก 30 กะรัต ชื่อ "ฟอร์เอเวอร์เลิฟ" (ForeverLove) เซ็ตนี้ลงตัวที่ความงดงามและอ่อนหวาน เหมาะกับเจ้าสาวที่มีความอ่อนหวานและอ่อนช้อยดั่งดอกไม้ใบหญ้า ด้วยเซ็ตติ้งของ ForeverLove ที่ประกอบด้วยเพชรเม็ดเล็กกว่าเซ็ตลงบนสายสร้อยที่ทำจากทองคำขาวเป็นรูปใบไม้เชื่อมต่อกัน เหมาะกับเจ้าสาวที่ค่อนข้างอ่อนเยาว์น่ารัก ความหมายของเพชรเซ็ตนี้คือความเป็นอมตะของความงามและความรัก หรือ รักแท้ที่มีต่อกันตลอดไป
ทั้งหมดคือแรงบันดาลใจกับคอลเล็กชั่นล่าสุดในแฟชั่นโชว์สุดพิเศษ เนื่องในโอกาสครบรอบ 4 ปีนิตยสาร WE “รีเกิลเจมส์” จึงได้ร่วมสนับสนุนเครื่องเพชรในแฟชั่นโชว์ชุดเจ้าสาวจาก 12 ดีไซเนอร์
“คอลเล็กชั่นพิเศษนี้ ตั้งใจทำออกมาเพื่อต้องการสะท้อนจิตวิญญาณของความเป็นผู้หญิงยุคใหม่ ปี 2008 ที่ผู้หญิงสมัยนี้เก่ง มีความสามารถหลากหลายและ เป็นได้หลายบทบาท ทั้งแม่ ภรรยา และเวิร์คกิ้งวูแมน ที่มีความสามารถ ไม่แพ้ผู้ชาย มีความอ่อนโยน หวาน และกร้าวแกร่ง และนี่คือที่มาของแรงบันดาลใจในคอลเล็กชั่นนี้ค่ะ” วรมน พัชรชยพล เล่าที่มาของคอนเซ็ปต์คอลเล็กชั่นล่าสุด
เรียบง่าย...สง่างาม ในแบบ “Regal Gems”
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท รีเกิลเจมส์ จำกัด
โทร. 0-2655-7816
หรือที่
Ben Communications
เบญจมา 081 733 1856

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ