เบสท์ ฟู้ดส์จัดงานเปิดตัวเบสท์ ฟู้ดส์ คาราวานสลัดภายใต้แนวคิด "สลัดเป็นเรื่องกล้วยๆ"

ข่าวทั่วไป Monday March 10, 2008 09:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--โลว์ พีอาร์
ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่คิดว่าการปรุงสลัดเป็นเรื่องยาก.....น้ำสลัด เบสท์ ฟู้ดส์ อยากเชิญคุณมาสัมผัสวิธีสร้างสรรเมนูสลัดแบบง่ายๆ ตามสไตล์ของคุณเองให้อร่อยง่ายๆ ได้ในไม่กี่นาที ภายใต้แนวคิด “สลัดเป็นเรื่องกล้วยๆ” ใน วันศุกร์ ที่ 14 มี.ค. ศกนี้ ที่ ร้าน Eat @ W บริวณ SF World Cinema ชั้น 9 ตึกเซ็นทรัลเวิร์ล เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป
ภายในงานคุณจะได้สัมผัสกับไลฟ์สไตล์สลัดเมนูต่างๆ ที่เนรมิตขึ้นมาอย่างสวยงามน่ากินแต่กลับมีวิธีการปรุงที่ง่ายดายเหลือเชื่อแถมยังใช้เวลาน้อยเพียงไม่กี่นาทีในการเตรียมและปรุง นับว่าเป็นการเพิ่มความสะดวกให้กับชีวิตที่แสนจะเร่งรีบได้อย่างมีคุณค่า และลบภาพความยุ่งยากของการเตรียมสลัดในอดีตออกไปได้เลย นอกจากนี้ในงานดังกล่าวยังมีกิจกรรมความบันเทิง และความสนุกสนานมากมายที่เตรียมไว้รอ รวมถึงแขกพิเศษคู่แต่งงานข้าวใหม่ปลามันอย่าง แมน-เมจิ ที่จะมาร่วมสร้างสีสันและความสนุกสนานด้วยการโชว์ฝีมือปรุงเมนูสลัดตามแบบฉบับของทั้งสอง ที่เรียบง่ายและอร่อยตามสไตล์ส่วนตัวเพื่อให้สื่อมวลชนตัดสินอีกด้วย
มาร่วมสนุกสนานและเป็นกำลังใจให้กับทั้งสองคนที่จะมาทำเมนูสลัดที่แสนง่ายแต่ไม่ธรรมดา ให้ชนะใจกรรมการนั้นเค้ามีสูตรเด็ดเคล็ดลับอะไรที่จะมาโชว์กันบนเวทีบ้าง งานนี้ไม่ควรพลาด!!! อยากให้ไปฟัง ไปดู ไปร่วมสนุก เอาไอเดียมาปรับใช้ได้ เบสท์ ฟู้ดส์ เค้าเต็มใจจัดให้ไม่มีหวงอยู่แล้ว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อรัญญา ลือประดิษฐ์ ทิพวรรณ นันทชัยยอด
Communications Support Manager โลว์ พีอาร์
บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด โทร : 0-2670-1000 ext. 204
โทร : 0-2554 3528 มือถือ : 08-1621-8666
อีเมล์ : aranya.luepradid@unilever.com อีเมล์ : tippawan.nuntachaiyod@loweworldwide.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ