ฟิลิปส์โชว์สุดยอดมหัศจรรย์แห่งสีสันบนตัวเสื้อ เทคโนโลยี Philips Lumalive LED ครั้งแรกในเอเชีย สร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับคนกรุงเทพ

ข่าวเทคโนโลยี Monday March 10, 2008 10:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์
บริษัท ฟิลิปส์อิเล็กทรอนิกส์ (ประเทศไทย) จำกัด โดยกลุ่มธุรกิจไฟฟ้าและอุปกรณ์แสงสว่าง นำมหัศจรรย์แห่งสีสันบนตัวเสื้อเทคโนโลยี Philips Lumalive LED ส่งตรงจากเนเธอร์แลนด์ เดินสาย roadshow ทั่วกรุงเทพ ในระหว่างวันที่ 10 มีนาคม -16 มีนาคม 2551
ฟิลิปส์ ประเทศไทย ภูมิใจนำเสนอการสร้างสรรค์และผสมผสานเทคโนโลยี LED ลงบนใยผ้าก่อให้เกิดนวัตกรรมเสื้อเรืองแสง ที่มีประสิทธิภาพในการแสดงผลเป็นภาพกราฟิก ภาพการ์ตูน ตัวอักษร หรือภาพอื่นๆ ตลอดจนเปลี่ยนสีของภาพ และภาพที่แสดงนั้นสามารถเคลื่อนไหวขณะสวมใส่ได้อีกด้วย ซึ่งจะเป็นสื่อด้านการตลาดในอนาคต
เตรียมพบกับสาวสวยและหนุ่มหล่อฟิลิปส์ที่จะโชว์มหัศจรรย์แห่งสีสันบนตัวเสื้อเทคโนโลยี Philips Lumalive LED ได้ตามวันและเวลาดังต่อไปนี้
วันจันทร์ที่ 10 มีนาคม 2551 -รายการข่าวข้นคนข่าว ออกอากาศทางโมเดิร์นไนท์ทีวี เวลา 21.30น เป็นต้นไป
วันอังคารที่ 11 — วันพุธที่ 12 มีนาคม 2551 -ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม ห้างสรรพสินค้าเซน ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว
วันศุกร์ที่ 14 มีนาคม 2551 -งานมหกรรม HomePro Expo เมืองทองธานี ห้างคริสตัล พาร์ค และเจ-อเวนิว(ทองหล่อ)
วันเสาร์ที่ 15 มีนาคม 2551 -สถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน บริเวณ RCA และสุขุมวิท 55
วันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม 2551 -ห้างสรรพสินค้า Emporium ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลชิดลม และห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิล์ด
การนำนวัตกรรมเทคโนโลยี Philips Lumalive LED เข้ามาแสดงในประเทศไทยในครั้งนี้ เป็นตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของฟิลิสป์ในการรุกตลาดแสงสว่างเทคโนโลยี LED ในประเทศไทยในปีนี้ นวัตกรรมเทคโนโลยี Philips Lumalive LED เป็นอีกบริบทหนึ่งในการการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพของแสงที่เป็นมากกว่าการให้ความสว่าง ฟิลิปส์ได้คิดค้นมุ่งเน้นพัฒนาให้แสงสีของไฟสามารถปรับใช้ได้ในวัสดุต่างๆที่ไม่เคยมีมาก่อน แม้บนเนื้อผ้าบนตัวเสื้อสวมใส่ และในอนาคตอันใกล้ จะมีการใช้งานเทคโนโลยี LED ในการให้แสงสว่างในหลากหลายรูปแบบมากขึ้น เพื่อพัฒนาคุณภาพชีวิตและสามารถช่วยในการประหยัดพลังงานได้มากขึ้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Ms. Naranart Phuangkanok
Sr. Public Relations Officer
Philips Electronics (Thailand) Ltd.,
Tel: (662) 614 3333 ext 3486
Fax: (662) 614 3488
e-mail: naranart.phuangkanok@philips.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ