Gossip: ศิลปินอาร์เอส

ข่าวบันเทิง Monday March 10, 2008 13:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--อาร์เอส
หายหน้าหายตาไปนาน พอกลับมาฝากเสียงร้องไว้ในเพลง “ทั้งทั้งที่รู้” เพลงจากอัลบั้ม “LOVE MAKER By am pm” ( เลิฟ เมคเกอร์ บาย เอ เอ็ม พีเอ็ม) ก็ทำให้แฟน ๆ ของกลุ่มตัวโน้ตอารมณ์ดี Acappella 7 (อะแคปเป-ล่า เซเว่น) เรียกร้อง อยากจะฟังอัลบั้มใหม่ ของพวกเขากันแล้ว ซึ่งงานนี้ 5 หนุ่ม แม๊ค — เดียร์ — ทิม — ต้น -โอปอลล์ เป็นปลื้มสุด ๆ กับฟีดแบ็ค ส่วนอัลบั้มชุดใหม่ต้องรอลุ้นกันหน่อยล่ะว่าจะได้ฟังกันเมื่อไหร่!!!
ได้มีโอกาสลองทำตัวเป็น “บอยแบนด์” ออกรายการโทรทัศน์เป็นครั้งแรก งานนี้เหล่า “แฟนคลับ” ของ 5 หนุ่มร็อกขายาวอย่าง “เล้าโลม” ถึงกับเอ่ยปากชมตลอดว่า “หล่อมาก ๆ” แต่เบื้องหลังความหล่อนี้ หนุ่ม ๆ “เล้าโลม” ถึงกับ ขาสั่น ก้าวขาไม่ออก และพูดพร้อมกันว่า “ไม่เอาแล้ว ขอแค่ครั้งเดียวในชีวิต นะครับ มันไม่ชิน” …แหม!!!จับหนุ่มร็อกมาเป็น “บอยแบนด์” หนุ่ม ๆ เขาก็ทำใจลำบากเป็นธรรมดาอย่างนี้แหละจ้า!!!
เป็นอีกหนุ่มที่เสน่ห์แรงไม่แพ้เพื่อน ๆ เลย สำหรับ “เคนตะ ซึทจิยะ” หนุ่มหล่อ เชื้อสายญี่ปุ่น หนึ่งใน 5 สมาชิกวง “K — Otic” (เค — โอทิค) โดยหนุ่ม “เคนตะ” นอกจากจะเต้นเก่งแล้ว สาว ๆ อาจยังไม่รู้ว่าเพื่อน ๆ ต่างก็ตั้งฉายาให้ว่าเป็นคนที่ บ้าพลัง ที่สุดในวง เพราะมีเวลาว่างเป็นไม่ได้ ต้องชักชวนเพื่อน ๆ หากิจกรรม ทำตลอด ยิ่งถ้าใครชวนเล่นเกมส์แล้วล่ะก็ “เคนตะ” ขอสู้ตาย เรียกว่าถ้าไม่ชนะก็ไม่ยอมเลิกเด็ดขาด อันนี้เพื่อน ๆ ทั้ง 4 ขอคอนเฟริ์ม!!!

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ