“เพลง..........เข้าชาร์ต คลื่นวิทยุทั่วประเทศ อย่างช่วยไม่ได้”

ข่าวบันเทิง Monday March 10, 2008 14:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--
สุกัญญา มิเกล ร็อคเกอร์ สาว แม่ลูกอ่อน ที่เวลาไปไหน ก็จะกระเตงลูกสาวไปด้วยทุกงาน เหมือนเป็นกำลังใจให้ มิเกล มีพลังในการทำงาน ได้รับคำบอกเล่า จากเจ้าของอัลบั้ม NO. 6 ผู้หญิงที่ชื่อ สุกัญญา มิเกล ว่า สำหรับงานของ มิเกล นั้น ดีใจมากเลย ที่แฟนเพลงโหวต กันเข้ามาตามคลื่นวิทยุ ต่าง ๆ ทำให้เพลงของมิเกล ในอัลบั้ม NO.6 นั้นเข้าชาร์ต คลื่นวิทยุ ต่าง ๆ ตามต่างจังหวัด ถ้าคิดก็เป็น ร้อยละ 99% ที่เพลงของมิเกล นั้นถูกขอเข้ามามาก เลยทำให้เพลงนั้นเข้าชาร์ต แถบจะทุกจังหวัดทั่วประเทศ
ยิ่งทำให้เราดีใจมาก มากเลย ที่แฟนเพลงให้การยอมรับ อัลบั้ม NO.6 ของมิเกล ทำให้เราหายเหนื่อย เป็นปลิดทิ้ง เลยก็ว่าได้ มีกระแส เข้ามาว่า เราสร้างภาพหรือเปล่า มิเกล ก็บอกว่า ไม่รู้ว่าจะไปสร้างภาพทำไม ถ้าเราคิดอย่างนั้นเหมือนเราดูถูกแฟนเพลงเราเอง แต่ก็อย่างว่าหละ แล้วแต่ใครจะคิดอย่างไร ทำไงได้ เพลงอัลบั้ม NO.6 เข้าชาร์ต ก็จะไปห้ามก็ไม่ใช่ที่ ใช่ไหมพี่
แต่สำหรับใครที่จะซื้อซีดี อัลบั้ม NO. 6 ของมิเกล ได้ทั้งซีดี พร้อมลายเซ็น พร้อมโปสเตอร์ สวยหรู รับกับมือ ผู้หญิง หัวใจแกร่ง ที่ชื่อสุกัญญา มิเกล กันอย่างฟรี ๆ เรียกได้ว่า ของแท้ ต้องมีลายเซ็นมิเกล อย่างนี้ซิเรียกได้ว่า แน่นอนกว่า หรือสั่งซื้อทางเว็ปไซด์sukanyamigel.igetweb.com, jorgan@hotmail.comโทร.089-473-7737
รับข่าวสาร ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น อัพเดททุกเรื่องราว ทุกข่าว ทุกทัวร์ ทุกคอนเสิร์ต ของสุกัญญา มิเกล ง่าย เพียงพิมพ์ 222 ตามด้วย ชื่อ สกุล และจังหวัด ส่งมาที่ 4897133
ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ
สอบถามข้อมูลได้ที่ ป้าปุ้ย โทร. 081-559-4492
E-mail:iampapui@yahoo.com, iampapuy@gmail.com
ออร์แกน โทร. 089-473-7737
E-mail:djorgan@hotmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ