กบข. สัญจรพบสมาชิกภาคอีสาน ในจังหวัดนครพนม สกลนคร มุกดาหาร เสริมความรู้ความเข้าใจอย่างต่อเนื่อง

ข่าวทั่วไป Tuesday March 11, 2008 10:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--กบข.
กบข. สัญจรพบสมาชิกภาคอีสาน ในจังหวัดนครพนม สกลนคร มุกดาหาร เพื่อเสริมความรู้ความเข้าใจแก่สมาชิกอย่างต่อเนื่อง
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้ช่วยเลขาธิการ สายสมาชิกสัมพันธ์และกิจกรรมสาธารณะ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยถึงความคืบหน้าโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจรว่า ในปี 2551 นี้ กบข. จะยังคงเดินทางไปบรรยายในจังหวัดต่างๆ อย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกับ 9 ปีที่ผ่านมา เพื่อเป็นการเสริมความรู้ความเข้าใจ รวมทั้งรายงานผลการดำเนินงานและความคืบหน้าต่างๆ เกี่ยวกับ กบข. ให้สมาชิกได้ทราบทั่วทั้งประเทศ
สำหรับในเดือนมีนาคมนี้ โครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ครั้งที่ 5 ประจำปี2551 จะได้เดินทางไปบรรยายในเขตจังหวัดภาคอีสาน ได้แก่ จังหวัดนครพนม สกลนคร และมุกดาหาร โดยในวันนี้ (11 มี.ค.) จะมีการบรรยาย ณ ห้องเสาร์ทอง โรงแรมนครพนม ริเวอร์วิว จังหวัดนครพนม วันพุธที่ 12 มีนาคม ณ ห้องศรีสกลคอนแวนชั่นฮอลล์ โรงแรมเอ็ม.เจ.เดอะมาเจสติค จังหวัดสกลนคร และวันพฤหัสบดีที่ 13 มีนาคม ณ ห้องพลอยบอลรูม โรงแรมพลอยพาเลส จังหวัดมุกดาหาร ซึ่งจะเริ่มต้นการบรรยายตั้งแต่เวลา 8.30 — 12.00 น
ทั้งนี้ สำหรับเนื้อหาในการบรรยายของการสัญจรจะยังคงมีการปรับปรุงและเพิ่มเติมเนื้อหาอย่างต่อเนื่อง เพื่อความเข้าใจและประโยชน์สูงสุดของสมาชิก ทั้งเรื่องความรู้เพื่อการออม สิทธิประโยชน์ ภาพรวมการลงทุน และสวัสดิการต่างๆ รวมทั้งความคืบหน้าเรื่องโครงการออมเพิ่ม ทยอยรับเงินคืน สิทธิประโยชน์ของข้าราชการที่เข้าร่วมโครงการถ่ายโอนไปเป็นข้าราชการสังกัดองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ( อปท.) ตาม พ.ร.บ. กระจายอำนาจ ฯ อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้สมาชิกสอบถามข้อมูล ข้อสงสัย และรายละเอียดเพิ่มเติมภายในงาน
โอกาสนี้ กบข. จึงขอเชิญสมาชิกทุกท่านที่สนใจเข้าร่วมรับฟังการบรรยายในวัน และเวลาดังกล่าว และหากหน่วยราชการส่วนใดประสงค์จะให้ กบข. ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้แก่ข้าราชการในสังกัด ก็สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. 1179 กด 6 หรือที่อีเมล์ member@gpf.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ