เหล่าเซเลบริตี้ ร่วมออกไอเดียหน้าเค้ก ฉลองครบรอบ 12 ปี คาร์ฟูร์

ข่าวบันเทิง Tuesday March 11, 2008 10:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
แฮปปี้เบิร์ธเดย์...ทู คาร์ฟูร์!! โดยปีนี้ ห้างคาร์ฟูร์ ประเทศไทย ได้มีการเฉลิมฉลองครบรอบ 12 ปีอย่างยิ่งใหญ่ ภายใต้การนำของ มร.ฟิลิปป์ โบรยานิโก กรรมการผู้จัดการ ห้างคาร์ฟูร์ ในงานที่ชื่อว่า “12 ปีแห่งมิตรภาพ และความผูกพัน” (12th Anniversary 12 Years of Friendship) โดยมีบุคคลผู้มีชื่อเสียง ทั้งผู้บริหาร เซเลบริตี้ และดารา รวมทั้งสิ้น 12 ท่าน ร่วมให้เกียรติเลือกแบบหน้าเค้กใน 3 ธีม ได้แก่ รอยยิ้ม เด็ก และสิ่งแวดล้อม ซึ่งเป็นกิจกรรมทางสังคมที่ทางคาร์ฟูร์ใส่ใจและให้ความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องตลอด 12 ปีภายในงานยังมีการเปิดตัวโครงการ “คาร์ฟูร์ เพื่อสังคมไทย” เพื่อรวบรวมเงินสมทบทุนช่วยเหลือมูลนิธิและองค์กรการกุศลต่างๆ 12 องค์กร ตลอดปี 2551 โดยได้รับเกียรติจาก ฯพณฯ หม่อมราชวงศ์เทพกมล เทวกุล องคมนตรี เป็นประธานเปิดงานฯ โดยมี คุณหญิงขวัญตา เทวกุล ณ อยุธยา, คุณหญิงทรงสุดา - ดร.สุวิทย์ ยอดมณี, ม.ล.อรจิตรา สนิทวงศ์, พล.ต.อ.อิสระพันธ์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์ ร่วมงาน ณ บริเวณลานกิจกรรม ห้างคาร์ฟูร์ สาขาลาดพร้าว
สำหรับ มร.ฟิลิปป์ โบรยานิโก กรรมการผู้จัดการ ห้างคาร์ฟูร์ กล่าวว่า “ผมเลือกให้ความสำคัญกับสิ่งแวดล้อมเป็นอันดับต้นๆ เพราะว่าห้างคาร์ฟูร์ของเราสนับสนุนสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนมาโดยตลอด ผมจึงใช้รูปของต้นไม้เป็นหนึ่งใน 12 รูปบนหน้าเค้ก”
ฯพณฯ หม่อมราชวงศ์เทพกมล เทวกุล กล่าวถึงธีมรอยยิ้มที่เลือกว่า “ถ้าสังคมจะดีทุกคนต้องช่วยกันดูแล จึงจะเกิดรอยยิ้มและความสุข เรื่องสิ่งแวดล้อมก็เป็นสิ่งสำคัญมากที่ทุกหน่วยงานต้องช่วยกันรักษา รู้สึกดีใจที่หลายฝ่ายร่วมกันเป็นผู้นำ ช่วยกันรณรงค์ช่วยเหลือด้านสิ่งแวดล้อม ทำให้คนไทยได้ใกล้ชิดกันมากขึ้น สิ่งแวดล้อมดีขึ้น และยิ้มได้อย่างมีความสุข” ในขณะที่ คุณหญิงขวัญตา เทวกุล ณ อยุธยา ภริยา เลือกสร้างสรรค์หน้าเค้กด้วยธีมเด็ก กล่าวว่า “เด็กมีความสำคัญที่สุด เป็นกำลังใจ เป็นอนาคตของชาติ”
พล.ต.อ.อิสระพันธ์ สนิทวงศ์ ณ อยุธยา กล่าวว่า “เด็กคือความสดใส เป็นอนาคตของชาติ การส่งเสริมให้เด็กได้รับโอกาสและสิ่งดีๆ ส่งเสริมให้เด็กฉลาดก็จะเป็นกำลังที่มีคุณภาพของประเทศชาติในอนาคต นอกจากนี้ ผู้ใหญ่ก็ต้องเป็นต้นแบบที่ดีให้เด็กๆ เอาแบบอย่างได้ด้วย สังคมก็จะมีแต่คนดี” ส่วน ม.ล.อรจิตรา สนิทวงศ์ ภริยา ได้เลือกธีมสิ่งแวดล้อมเป็นหลัก “สิ่งแวดล้อมเป็นสิ่งรอบตัวเราที่เราต้องช่วยกันรักษา โดยเฉพาะแหล่งน้ำ มีน้ำก็มีป่า เมื่อมีป่ามากก็จะช่วยลดภาวะโลกร้อน”
ดร.สุวิทย์ ยอดมณี ผู้ให้ความสนใจสิ่งแวดล้อมมานาน กล่าวว่า “ธรรมชาติเป็นสิ่งสำคัญและจำเป็นกับมนุษยชาติ โดยเฉพาะในภาวะโลกร้อนเช่นนี้ ในเมื่อยังต้องตัดต้องใช้ทรัพยากรธรรมชาติ ก็ต้องรู้จักปลูกทดแทน ลดการเผาไหม้ เพื่อให้โลกยังอยู่ได้ อย่ามองว่าเป็นเรื่องไกลตัว เพราะหลายประเทศเริ่มมีสภาพอากาศแปรปรวน บ่งบอกถึงวิกฤตว่าเข้ามาใกล้ทุกคน จึงต้องช่วยกันดูแล” สำหรับ คุณหญิงทรงสุดา ยอดมณี ภริยา กล่าวถึงธีมรอยยิ้มที่ตนเลือกว่า “รอยยิ้มเป็นสิ่งที่ดี ยิ้มแล้วมีความสุข โลกสดใส จะสุขจะทุกข์ คนไทยต้องยิ้มเข้าไว้ ทุกปัญหามีทางแก้ ดังบทเพลงพระราชนิพนธ์ของในหลวงที่ชื่อว่า “ยิ้มสู้””
คุณหรีด - รพีพรรณ เหลืองอร่ามรัตน์ ให้ความเห็นเรื่องธีมรอยยิ้มว่า “สังคมที่มีความสุข ดูได้จากรอยยิ้ม โดยเฉพาะคนไทยมีรอยยิ้มที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่มีชาติใดเหมือน อยากจะมีความสุข ชีวิตสดใส ก็ต้องยิ้มให้กัน และพยามยามทำให้คนรอบข้างเกิดรอยยิ้มไปด้วย เช่นเดียวกับบริการของคาร์ฟูร์ที่อยู่คู่คนไทยครบ 12 ปี สร้างรอยยิ้มด้วยบริการที่ดีตลอดมา พร้อมกับช่วยยกระดับพัฒนาชีวิตเกษตรกรไทยให้มั่นคง มีชีวิตที่มีความสุขมากขึ้น”
ป้อง — ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ดารานักแสดงหนุ่มหล่อเจ้าของรอยยิ้มกว้างจริงใจ เล่าถึงเหตุผลที่เลือกธีมรอยยิ้มว่า “รอยยิ้มทำให้เกิดความสมานฉันท์ เป็นสิ่งที่อยู่คู่คนไทย เมื่อเรายิ้ม เราก็จะมีความสุข คนที่เรายิ้มให้ก็มีความสุข” ส่วนดาราสาวคู่ขวัญ บี - น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ เลือกทำหน้าเค้กด้วยธีมเด็ก กล่าวว่า “เด็กคืออนาคตของชาติ ผู้ใหญ่ต้องช่วยกันดูแลอบรมให้เด็กมีจิตใจที่ดี มีคุณธรรม เพื่อจะได้เติบโตและพัฒนาชาติต่อไป”
นอกจากนั้น ตลอดเวลาห้างคาร์ฟูร์ได้มอบสิ่งดีๆ กลับคืนสู่สังคมไทยเสมอมา โดยปีนี้ได้เพิ่มโครงการพิเศษขึ้น ฉลองครบรอบ 12 ปี ห้างคาร์ฟูร์ ประเทศไทย ด้วย โครงการ “คาร์ฟูร์ เพื่อสังคมไทย” เพื่อรวบรวมเงินสมทบทุนช่วยเหลือมูลนิธิและองค์กรการกุศลต่างๆ 12 องค์กร อาทิ บ้านครูน้อย สถานสงเคราะห์เด็กยากจน, สมาคมพิทักษ์สัตว์ (ไทย), มูลนิธิธรรมรักษ์ วัดพระบาทน้ำพุ, มูลนิธิคืนช้างสู่ธรรมชาติ, มูลนิธิสิ่งแวดล้อมไทย เป็นต้น ตลอดปี 2551 ทั้งนี้ เพื่อเป็นการยืนยันความจริงใจที่ห้างคาร์ฟูร์มีต่อคนไทย โดยห้างคาร์ฟูร์ยังคงมุ่งมั่นที่จะดำเนินการช่วยเหลือสังคมต่อไปอย่างต่อเนื่องและไม่หยุดยั้ง
ภายในงาน ยังเพลิดเพลินกับอาหารรสเลิศ ท่ามกลางบรรยากาศสบายและเป็นกันเอง พร้อมชมการแสดงน่ารักๆ จากเด็กๆ 12 มูลนิธิและองค์กรการกุศลอีกด้วย ทำให้การฉลองในงาน “12 ปีแห่งมิตรภาพ และความผูกพัน” เต็มไปด้วยรอยยิ้มและมิตรภาพสุดประทับใจของคนที่มาร่วมงานในค่ำวันนั้น..
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร. 0-2434-8300, 0-2434-8547
คุณสุจินดา, คุณแสงนภา, คุณปิติยา

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ