ป็อบ เสียวสันหลังวาบ เสี่ยงโรคหยุดหายใจถึงกับเร่งลดน้ำหนัก หลังร่วมรายการ “อโรคา ปาร์ตี้”

ข่าวบันเทิง Tuesday March 11, 2008 10:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
ตอนแรกก็คิดว่าตัวเองแข็งแรง แต่พอได้มาร่วมรายการ “อโรคา ปาร์ตี้วาไรตี้ ไม่มีโรค ของเวิร์คพอยท์ฯ แล้ว เพิ่งรู้ตัว ว่าตัวเองเป็นหนึ่งในผู้ที่มีอัตราเสี่ยงต่อการเป็นโรคหยุดหายใจมากที่สุด ถึงกับทำเอานักร้องเสียงคุณภาพอย่าง ป๊อบ แคลอรี่ บลา บลา ถึงกับมุ่งมั่นปฏิญาณตนว่าจะลดน้ำหนัก แถมตั้งใจจริงประกาศให้เพื่อนๆ เป็นพยานด้วยว่าจะต้องลดน้ำหนักให้ได้ โดยป็อปเผยว่า
“ ตอนแรกก็คิดว่าจะลดน้ำหนักอยู่แล้ว แต่ยิ่งได้มาร่วมรายการ “อโรคา ปาร์ตี้วาไรตี้ ไม่มีโรค ที่นำเสนอเกี่ยวกับโรคใกล้ๆ ตัว แล้วได้รู้ว่าตัวผมเสี่ยงกับการเป็นโรคหยุดหายใจด้วยแล้ว ทำให้ผมยิ่งตั้งหน้าตั้งตาลดเลยครับ เพราะในรายการเค้าให้ตรวจว่าใครเสี่ยงกับการเป็นโรคหยุดหายใจ แล้วผมก็เจอแจ๊คพ็อต เพราะถ้าไม่ตรวจ ผมก็ยังไม่รู้เลยว่า ตัวเองหยุดหายใจไปขณะหลับถึง 24 ครั้ง ต่อ ชั่วโมง (ซึ่งคนปกติ มีสิทธิ์หยุดหายใจได้ไม่เกิน 5 ครั้งต่อชั่วโมงเท่านั้น) พออัดรายการเสร็จก็ไปปรึกษาคุณหมอเลยครับ ว่าจะต้องรักษาอย่างไร ก็ได้คำตอบว่า ต้องลดน้ำหนัก เพราะถ้าใครที่ได้ดูรายการเมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา (6 มี.ค.51) จะรู้ว่าความอ้วนเป็นปัจจัยหนึ่งที่ทำให้เป็นโรคนี้ (คนอ้วนขณะนอนหลับ ลิ้นและไขมันจะไปกดทับหลอดลม ทำให้เกิดการหยุดหายใจได้) ผมก็เลยตั้งใจว่าจะลดน้ำหนักไปเรื่อยๆ ครับ ตอนนี้ลดได้ 32 กิโลกรัมแล้ว จากร้อยกว่ากิโล ดีใจมากเลยที่รายการ อโรคา ปาร์ตี้ เชิญผมมาออกรายการ ทำให้ผมสนใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น จากที่ไม่ค่อยได้ใส่ใจ อยากให้ผู้ชมทางบ้านได้ชมกัน ได้ความรู้มากๆ เลยครับ ”
มุ่งมั่นขนาดนี้ ขออวยพรให้ความตั้งใจนี้ สมหวังด้วยเถิด แล้วต่อไปจะร้องเพลง “จะมีใคร ใครรัก คนหน้าตาอย่างฉัน ที่มันธรรมดา…..” อีกไม่ได้แล้ว เพราะคุณป็อปจะกลายเป็นหนุ่มหล่อ ผอมและแข็งแรง ในไม่ช้านี้ ส่วนใครที่คิดว่าตัวเองแข็งแรง แนะนำให้มาตรวจสุขภาพพร้อมๆ กันในรายการ “อโรคา ปาร์ตี้วาไรตี้ ไม่มีโรค ทุกวันพฤหัสบดี 4 ทุ่ม ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี รีบหาทางแก้ก่อนที่จะสายเกินไป

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ