แพลนตินั่ม แนะนำอัลบั้มใหม่ Disorder : Album “This’s order”

ข่าวบันเทิง Tuesday March 11, 2008 11:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--แพลตตินั่ม มาร์เก็ตติ้ง แอนด์ ดิสทริบิวชั่น
Format: CD
Cat No: MFRCD-0801
Retail Price: 199 บาท
Style: Metal Core
Release Date: 5 February 08
TRACKLISTING:
1. Loneliness (instrument)
2. This’s Order
3. วังวน (สันดานหมา)
4. Nothing Else Matter
5. Lets it Fight
6. Heart of Hearts
7. ทนไปทำไม
8. อิจฉาริษยา
9. สันดาน
10. สายลมที่จากไป
11. หลอกตัวเอง
12. Road To Nowhere (instrument)
HISTORY & SALES POINTS
ในช่วงที่วงการ UNDERGROUND บ้านเรา กำลังรุ่งเรื่องกับแนวดนตรี Nu-Metal ในปี 47 DISORDER ได้ออกมาแนะนำตัวอย่างเป็นทางการให้แฟนเพลงได้รู้จักด้วยอัลบั้ม EP (Mini Album) ชื่อ Something in the pain.. กับดนตรีในแนว HARDCORE METAL ซึ่งผลตอบรับดีเกินคาดไว้เยอะ สามารถสร้างฐานแฟนเพลงได้กลุ่มหนึ่ง แม้จะไม่ใหญ่มากมายนัก แต่เป็นกลุ่มที่เหนียวแน่นและเป็นตัวจริง หลังจากนั้น DISORDER ได้ออกทัวร์ตั้งแต่เหนือจรดใต้ เลยเถิดไปถึงต่างประเทศ (สิงคโปร์) กับงานเพลงและโชว์คอนเสิร์ตที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ด้วยดนตรีที่หนักกร้าวสไตล์ METAL บวกการร้องแบบ HARDCORE PUNK ทำให้ DISORDER มีไตล์เป็นของตัวเองมากที่สุดอีกวงหนึ่งของวงการ UNDERGROUND เมืองไทย จนงานเพลงไปเข้าหู Promoter ค่ายเพลงต่างประเทศ Killer Records ที่อเมริกา ถึงกับออกปากชวน DISORDER ไปร่วมทำ Compilation ที่ FL USA
ปี 2550 ถึงปัจจุบัน (มกราคม 2551) เป็นช่วงปีที่แนวดนตรี Emo Rock กำลังครองตลาด UNDERGROUND และ MAINSTREAM เมืองไทย หลายๆ วงที่เคยเล่นดนตรีแนว Nu-Metal แนว Hardcore ได้เปลี่ยนตัวเองไปเล่นแนว Emo Rock, Screamo ตามกระแสกันเกือบจะหมด หลายๆ คนให้คำอธิบายว่านี่คือการพัฒนาการเปลี่ยนแปลง แต่แท้ที่จริงคือ “ไม่มีจุดยืน”
กุมภาพันธ์ 2551 DISORDER กลับมาอีกครั้งกับแนวดนตรีที่ยังคงเป็นเอกลักษณ์ ผสมผสานเอาลูกเล่นใหม่ๆ สีสันใหม่ๆ ใส่เข้าไปอย่างไม่เสียความเป็นตัวของตัวเอง THIS’S ORDER คือบทพิสูจน์ กับแนวดนตรี HARDCORE METAL ที่ DISORDER เป็นและพัฒนามันมาในแนวทางของตัวเอง โดยไม่อิงกระแสที่กำลังเป็นอยู่อย่างทุกวันนี้ หากคนเรามีจุดยืนและความแนวแน่มั่นคงที่จะดำรงไว้ซึ่งความเป็นตัวของตัวเอง คำว่า “จุดยืน” ก็คงจำเป็นต้องมีในจิตสำนึกในการทำงาน
ดนตรีสไตล์ HARDCORE METAL อย่างที่ DISORDER เคยเป็นและเป็นอยู่กลับมาอีกครั้งในอัลบั้มชุดใหม่ “THIS’S ORDER” กับ 12 บทเพลงที่จะทำให้คอเพลง ROCK คอเพลง METAL ได้สะใจเต็มที่แบบไม่มีกั๊ก กับดนตรีมันส์ๆ เนื้อหาเพลงโดนๆ ที่ไม่ใช่สักแต่กร่นด่าหรือแหกปากฟังไม่รู้เรื่อง นี่คืองานเพลง “ฮาร์ดคอเพื่อชีวิต” ของแท้ ที่รับรองได้ว่าคุณไม่เคยฟังที่ไหนมาก่อน เพราะนี่คือความแตกต่าง!
ข้อมูลศิลปิน www.you2play.com/Disorder

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ