อ.ยิ่งศักดิ์ เผยเมนูหุ่นดี..ที่ทำง่ายๆ ให้นักร้องสาวกิ๊ฟ-บุศรา ใน “ครัวกันเอง”

ข่าวบันเทิง Tuesday March 11, 2008 12:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--ไลฟ์ ทีวี
สุดสัปดาห์นี้...เวลาดี 3 ทุ่มที่ช่องไทยไชโย (ลูกทุ่งไทยไม่ลืมกัน) ของเคเบิลไลฟ์ ทีวี อ.ยิ่งศักดิ์ ฝากมาบอกว่าใครที่คิดถึงนักร้องสาว “กิ๊ฟ-บุศรา” เจ้าของเพลงฮิตอย่างขนแขนสแตนอัพ พลาดไม่ได้เด็ดขาด...เพราะสาวกิ๊ฟได้ตกปากรับคำเป็นมั่นเป็นเหมาะที่จะมาร่วมรายการ “ครัวกันเอง” และเตรียมตัวเตรียมใจให้พิธีกรฝีปากคมประจำรายการได้คุ้ย-แคะ-แกะ-เกาในทุกๆเรื่องด้วย และการกลับมาอีกครั้งของนักร้องสาว “กิ๊ฟ-บุศรา” เธอก็ไม่ลืมพกพาอัลบั้มใหม่ของเธอมาฝากแฟนๆทางบ้านด้วย...แหม..!! แค่ชื่ออัลบั้มก็สุดแสนเก๋ไก๋ “เลื่อนชั้นหัวใจ” และมีเพลงที่อ.ยิ่งศักดิ์กำลังติดอกติดใจมากอย่าง “ไอ แอม มึน ตึบ” ทำให้เกิดสงสัยว่าใครกันนะใครที่ทำให้สาวสวยอดีตมิสทีนไทยแลนด์เกิดอาการอย่างนี้..!!
“...กิ๊ฟหายหน้าหายตาไปประมาณ 3 ปีค่ะ..ขอบคุณแฟนๆมากที่เป็นห่วงและติดตามข่าวของกิ๊ฟตลอด ช่วงที่หายไปคือว่ากิ๊ฟยังติดสัญญากับผลิตภัณฑ์ชนิดหนึ่งและต้องเดินสายไปต่างจังหวัดซะเป็นส่วนใหญ่...ไม่ได้แอบไปคลอดลูกที่ไหนนะค่ะ (หัวเราะ) วันนี้กิ๊ฟเอาอัลบั้มใหม่ที่ชื่อว่าเลื่อนชั้นหัวใจมาฝากด้วย แนวเพลงก็สนุกสนานเหมือนเดิมอย่างเพลง ไอ แอม มึน ตึบ เพลงนี้กิ๊ฟก็ยังคงมีท่าเต้นที่เป็นเอกลักษณ์เหมือนเดิมค่ะ ที่มาที่ไปของเพลงนี้ก็ไม่ได้มีใครมาทำให้กิ๊ฟต้องมึนตึบหรอกค่ะ แค่อยากเติมความสนุกให้แฟนๆทุกคนเท่านั้น กิ๊ฟอยากฝากให้ช่วยติดตามและให้กำลังใจกิ๊ฟด้วยนะค่ะ”
ที่สำคัญไม่ว่ากี่เดือนกี่ปีอ.ยิ่งศักดิ์ ต้องขอการันตีว่าสาวสวยคนนี้ก็ยังรูปร่างดีเหมือนเดิม ก็รีบจัดเมนูเด็ดที่ทำง่ายๆให้ไปเลยกับ “ลาบหมูย่างและส้มตำสตอเบอรี่” ติดตามชมลีลาการทำอาหารของนักร้องสาว “กิ๊ฟ-บุศรา” ได้ในวันอาทิตย์ที่ 16 มีนาคม 2551 เวลา 21.00-22.00 น.ที่ช่องไทยไชโย ของเคเบิลไลฟ์ ทีวี (ดีทุกวัน)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ