ไซแมนเทคโซลูชัน ชุดผลิตภัณฑ์สำหรับวินโดวส์ที่ครบถ้วนในการบริหารและให้ความปลอดภัยแก่โครงสร้างพื้นฐานระบบขององค์กร

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday March 11, 2008 12:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
ไซแมนเทคโซลูชัน ชุดผลิตภัณฑ์สำหรับวินโดวส์ที่ครบถ้วนในการบริหารและให้ความปลอดภัยแก่โครงสร้างพื้นฐานระบบขององค์กร เพิ่มความมั่นใจให้แก่องค์กรทุกขนาดในการติดตั้งไมโครซอฟท์วินโดวส์
ไซแมนเทค คอร์ปอเรชัน เปิดตัว ไซแมนเทคโซลูชันสำหรับวินโดวส์ (Symantec Solutions for Windows) ชุดผลิตภัณฑ์และบริการสำหรับองค์กรที่ครอบคลุมตั้งแต่บริษัทขนาดเล็ก ขนาดกลาง ไปจนถึงองค์กรขนาดใหญ่ เพื่อเพิ่มความปลอดภัยและให้ความสะดวกในการบริหารสภาพแวดล้อมระบบวินโดวส์ อันประกอบไปด้วยผลิตภัณฑ์ด้านสำรองและเรียกคืนข้อมูลจากไซแมนเทคเวอร์ชันล่าสุด บริการออนไลน์สำหรับธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม และคุณสมบัติใหม่ด้านการทำงานร่วมกันระหว่างแอพพลิเคชัน เพื่อให้การบริหารและดูแลความปลอดภัยของข้อมูลและแอพพลิเคชันบนวินโดวส์เป็นไปอย่างสะดวกยิ่งขึ้น
"ไซแมนเทคโซลูชันสำหรับวินโดวส์นำเสนอโซลูชันที่ทำงานร่วมกันได้อย่างกลมกลืน ช่วยองค์กรในการบริหาร ให้ความปลอดภัย และเพิ่มความพร้อมของระบบ สำหรับธุรกิจที่ใช้ระบบวินโดวส์ในปัจจุบัน" คุณวัชรสิทธิ์ สันติสุขนิรันดร์ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำประเทศไทยของ ไซแมนเทค กล่าว "ซอฟต์แวร์และบริการมาตรฐานระดับโลกของไซแมนเทคช่วยให้องค์กรทุกขนาดสามารถใช้งานวินโดวส์และเซิร์ฟเวอร์ได้อย่างคุ้มค่าการลงทุนมากที่สุด"
กว่า 25 ปีในฐานะผู้นำในอุตสาหกรรม ไซแมนเทคได้ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้แก่สภาพแวดล้อมระบบวินโดวส์ทั้งกับธุรกิจขนาดเล็ก ขนาดกลาง และขนาดใหญ่ ด้วยโซลูชันที่ครบถ้วนสมบูรณ์แบบ เพื่อให้ธุรกิจต่างๆ สามารถดูแลความปลอดภัยและบริหารสารสนเทศภายในองค์กรได้อย่างสะดวก โดย ไซแมนเทคโซลูชันสำหรับวินโดวส์ ให้ความมั่นใจแก่องค์กรด้วยเทคโนโลยีที่น่าเชื่อถือจากผู้นำอุตสาหกรรมตัวจริงทั้งในด้านความปลอดภัย การสำรองและเรียกคืนข้อมูล และการบริหารระบบวินโดวส์
ไซแมนเทคได้พัฒนาคุณสมบัติของ ไซแมนเทคโซลูชันสำหรับวินโดวส์ ตลอดมาเพื่อให้รองรับวินโดวส์ได้ทุกเวอร์ชัน ซึ่งรวมไปถึงเวอร์ชันใหม่ล่าสุดอย่าง วินโดวส์เซิร์ฟเวอร์ 2008 (Windows Server 2008) โดยผลิตภัณฑ์มากกว่ายี่สิบรายการของไซแมนเทคพร้อมรองรับระบบปฏิบัติการเวอร์ชันใหม่ดังกล่าว ไม่ว่าจะเป็นแบ็กอัพ เอ็กเซ็ค (Backup Exec) แบ็กอัพ เอ็กเซ็ค ซิสเต็ม รีคอฟเวอรี (Backup Exec System Recovery) เน็ตแบ็กอัพ (Netbackup) ออนไลน์สตอเรจสำหรับแบ็กอัพ เอ็กเซ็ค จาก ไซแมนเทค โพรเทคชัน เน็ตเวิร์กส์ (Symantec Protection Network's Online Storage for Backup Exec) ไซแมนเทค เอ็นพ้อยต์ โพรเทคชัน (Symantec Endpoint Protection) สตอเรจ ฟาวน์เดชัน สำหรับวินโดวส์ (Storage Foundation for Windows) อัลทิริส โนทิฟิเคชัน เซิร์ฟเวอร์ (Altiris Notification Server) อัลทิริส เซิร์ฟเวอร์ แมเนจเมนต์ สวีท (Altiris Server Management Suite) และอัลทิริส แมเนจเมนต์ สวีท (Altiris Management Suite) เป็นต้น ที่สำคัญ แบ็กอัพ เอ็กเซ็ค ที่เปิดตัวในวันนี้เช่นกัน ได้ผ่านการทดสอบเชิงเทคนิคจากไมโครซอฟท์ว่าให้แนวปฏิบัติที่ดีที่สุดในด้านความปลอดภัย ความพร้อมของระบบ ความน่าเชื่อถือของระบบ และสอดคล้องกับการทำงานของวินโดวส์อย่างสมบูรณ์ และยังได้รับใบรับรองในด้านการทำงานร่วมกับ วินโดวส์เซิร์ฟเวอร์ 2008 จากไมโครซอฟท์ด้วย
"เรายินดีอย่างยิ่งที่เห็นไซแมนเทคได้ให้ความสำคัญในการอัพเดตโซลูชันสำคัญที่ทำงานบนวินโดวส์หลายๆ ตัวให้พร้อมรองรับการทำงานร่วมกับ วินโดวส์เซิร์ฟเวอร์ 2008" คุณวัชรสิทธิ์ สันติสุขนิรันดร์ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำประเทศไทยของ ไซแมนเทค กล่าว "ทั้งหมดนี้ทำให้ไซแมนเทคสามารถตอบโจทย์ในด้านการบริหารระบบ พร้อมเสริมความปลอดภัยและปกป้องความต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจขององค์กรได้อย่างลงตัว"
ความสามารถในการทำงานร่วมกันของผลิตภัณฑ์ในชุด ไซแมนเทคโซลูชันสำหรับวินโดวส์ ให้จุดเด่นที่เหนือกว่าแก่ธุรกิจต่างๆ อาทิ:
- ด้านซอฟต์แวร์และบริการออนไลน์: แบ็กอัพ เอ็กเซ็ค สามารถทำงานร่วมกับ ไซแมนเทค ออนไลน์ สตอเรจ ผ่านทาง ไซแมนเทค โพรเทคชัน เน็ตเวิร์ก ช่วยให้องค์กรสามารถสำรองข้อมูลไปเก็บไว้นอกองค์กรเพื่อความปลอดภัยและรับมือกับภัยพิบัติได้ดียิ่งขึ้นด้วยต้นทุนที่ประหยัดกว่า
- ด้านความปลอดภัยและการปกป้องข้อมูล: เธรตคอน (ThreatCon) จากไซแมนเทค ซึ่งเป็นระบบแจ้งเตือนภัยออนไลน์สามารถทำงานร่วมกับ แบ็กอัพ เอ็กเซ็ค และ แบ็กอัพ เอ็กเซ็ค ซิสเต็ม รีคอฟเวอรี เพื่อสั่งงานให้ระบบดำเนินการสำรองข้อมูลโดยอัตโนมัติทันทีที่ระดับความเสี่ยงต่อภัยคุกคามสูงขึ้นถึงระดับที่กำหนดไว้
- ด้านการสำรองและจัดเก็บข้อมูล: แบ็กอัพ เอ็กเซ็ค และเน็ตแบ็กอัพ พร้อมแล้วในการทำงานร่วมกับ ไซแมนเทค เอ็นเตอร์ไพรส์ วอลท์ (Symantec Enterprise Vault) เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการสำรองข้อมูล และช่วยให้การเรียกคืนข้อมูลที่จัดเก็บไว้เป็นไปอย่างละเอียดครบถ้วนที่สุด
- ด้านการบริหารระบบ ด้านความปลอดภัย และการปกป้องข้อมูลสำหรับผู้ใช้งานทั่วไป: ไซแมนเทค เอ็นพ้อยต์ โพรเทคชัน และแบ็กอัพ เอ็กเซ็ค ซิสเต็ม รีคอฟเวอรี สามารถทำงานร่วมกับแพลตฟอร์ม อัลทิริส ไคลเอ็นต์ แมเนจเมนต์ (Altiris Client Management) เพื่อให้ผู้ดูแลระบบสามารถบริหารและติดตามการสำรองและกอบกู้ข้อมูล พร้อมตรวจสอบด้านความปลอดภัยในการใช้งานได้โดยตรงจากคอนโซลควบคุมของอัลทิริส ทำให้ดูแลจัดการได้สะดวกและมีต้นทุนที่ประหยัดกว่าในการตั้งค่า ปกป้อง และควบคุมการใช้งานคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊ก เดสก์ทอป และเซิร์ฟเวอร์ในองค์กร
- ด้านการสำรองและเรียกคืนข้อมูล: แบ็กอัพ เอ็กเซ็ค และแบ็กอัพ เอ็กเซ็ค ซิสเต็ม รีคอฟเวอรี สามารถทำงานร่วมกันเพื่อเพิ่มปราการในการปกป้องระบบและรับมือกับภัยพิบัติที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ ทั้งบนระบบวินโดวส์เซิร์ฟเวอร์ 2008 และบนแพลตฟอร์มอื่นๆ
"เราทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์กว่า 13 รายใน 11 ประเทศทั่วโลก และเราต้องปกป้องข้อมูลสำคัญของลูกค้าที่มีจำนวนมากขึ้นและกระจายอยู่ในสถานที่ต่างๆ" โจเซฟ ผู้ดูแลระบบเครือข่าย ของ ออริออน รีจิสตราร์ อิงก์ บริษัทนายทะเบียนชื่อโดเมนคุณภาพสูงซึ่งตั้งอยู่ในเดนเวอร์ กล่าว "การที่มีชุดโซลูชันจากผู้ผลิตรายเดียวที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีสำคัญๆ สำหรับใช้งานร่วมกับระบบวินโดวส์ ช่วยเราได้มากในการลดความซับซ้อนของระบบ ลดระยะเวลาที่ระบบต้องปิดตัวลงเพราะเกิดปัญหา และลดต้นทุนในการจัดการโครงสร้างพื้นฐานระบบ ทั้งยังช่วยขับเคลื่อนกลยุทธ์ทางธุรกิจของบริษัทเราให้ก้าวเดินไปข้างหน้าและมีอัตราการเติบโตที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างก้าวกระโดด"
ไซแมนเทคโซลูชันสำหรับวินโดวส์ ยังมาพร้อมกับบริการให้ความช่วยเหลือ และเครือข่ายตัวแทนจำหน่ายและพาร์ทเนอร์ที่เปี่ยมไปด้วยประสบการณ์ เพื่อช่วยให้ธุรกิจสามารถจัดหา ติดตั้ง และบริหารระบบวินโดวส์และกระบวนการต่างๆ ที่เกี่ยวข้องได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น
เกี่ยวกับ ไซแมนเทค
ไซแมนเทค เป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชันที่ช่วยสร้างความมั่นใจให้แก่องค์กรและผู้บริโภคภายใต้โลกที่เชื่อมต่อถึงกัน และยังช่วยปกป้องโครงสร้างพื้นฐานระบบไอที ข้อมูลสารสนเทศ และการติดต่อสื่อสารระหว่างกัน ด้วยซอฟต์แวร์และบริการที่ช่วยจัดการความเสี่ยงด้านความปลอดภัย ความพร้อมของระบบ คอมไพลเอนซ์ และสมรรถนะ โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่คิวเปอร์ติโน มลรัฐแคลิฟอร์เนีย และมีศูนย์ปฏิบัติการในกว่า 40 ประเทศ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.symantec.com
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:
คุณฐิติมา ราชสมบัติ,คุณบุษกร ศรีสงเคราะห์
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ : 0-2655-6633, 085-360-7224 , 081-911-0931
โทรสาร: 0-2655-3560 Email: Thitima@apprmedia.com,Busakorn@apprmedia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ