บมจ.ฟอร์ท คอร์ปอเรชั่น จัดกิจกรรม Opportunity Day บมจ.ฟอร์ท คอร์ปอเรชั่น (FORTH)

ข่าวทั่วไป Tuesday March 11, 2008 14:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--บมจ.ฟอร์ท คอร์ปอเรชั่น
จากการดำเนินการร่วมกันระหว่างบริษัทจดทะเบียนและตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในการจัดกิจกรรม Opportunity Day ขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้บริษัทจดทะเบียนได้พบผู้ลงทุน และนักวิเคราะห์ ทั้งนี้ บมจ.ฟอร์ท คอร์ปอเรชั่น (FORTH) ได้เข้าร่วมงาน Opportunity Day ในครั้งนี้ด้วย เพื่อให้นักวิเคราะห์และผู้ลงทุน ได้ทราบข้อมูลความเคลื่อนไหว รวมถึงการดำเนินธุรกิจ แผนงานในอนาคตของบริษัท โดยคุณพงษ์ชัย อมตานนท์ กรรมการผู้จัดการ จะเป็นผู้นำเสนอข้อมูล
สำหรับ บมจ.ฟอร์ท คอร์ปอเรชั่น (FORTH) เป็นบริษัทจดทะเบียนในกลุ่มธุรกิจเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร ประกอบธุรกิจผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์โทรคมนาคม และอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ภายใต้เครื่องหมายการค้า “FORTH” และผลิตและประกอบแผงวงจรอุปกรณ์โทรคมนาคม และอิเล็กทรอนิกส์ ภายใต้ตราสินค้าของลูกค้า โดยล่าสุด ได้งานประมูลจากองค์การโทรศัพท์แห่งประเทศไทยหรือ TOT คิดเป็นมูลค่ากว่า 1 พันล้านบาท ซึ่งจะส่งผลให้ผลการดำเนินงานในปีนี้เติบโตได้อย่างต่อเนื่อง
บริษัทฯ จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่าน เข้าร่วมรับฟังข้อมูลในงาน Opportunity Day ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ด้วย โดยงานดังกล่าว ได้จัดให้มีขึ้น ในวันพฤหัสบดี ที่ 13 มีนาคม 2551 เวลา 11.00 น. - 12.30 น. ณ ห้องประชุม 1101 ชั้น 11 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย บริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากท่านเหมือนเช่นที่ผ่านมา และขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ