บมจ. มิลล์คอนสตีลอินดัสทรีส์ จัดกิจกรรม Opportunity Day บมจ. มิลล์คอนสตีลอินดัสทรีส์ (MILL)

ข่าวทั่วไป Tuesday March 11, 2008 15:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--บมจ. มิลล์คอนสตีลอินดัสทรีส์
จากการดำเนินการร่วมกันระหว่างบริษัทจดทะเบียนและตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยในการจัดกิจกรรม Opportunity Day ขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้บริษัทจดทะเบียนได้พบผู้ลงทุน และนักวิเคราะห์ ทั้งนี้ บมจ. มิลล์คอนสตีลอินดัสทรีส์ (MILL) ได้เข้าร่วมงาน Opportunity Day ในครั้งนี้ด้วย เพื่อให้นักวิเคราะห์และผู้ลงทุน ได้ทราบข้อมูลความเคลื่อนไหว รวมถึงการดำเนินธุรกิจ แผนงานในอนาคตของบริษัท โดยคุณ สิทธิชัย ลีสวัสดิ์ตระกูล กรรมการผู้จัดการ และคุณภิรมย์ เศาภายน รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายบัญชีและการเงิน จะเป็นผู้นำเสนอข้อมูล
สำหรับ บมจ. มิลล์คอนสตีลอินดัสทรีส์ (MILL) เป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ mai ประกอบธุรกิจผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เหล็กครบวงจร และล่าสุดได้เข้าซื้อหุ้นสามัญของบริษัท เหล็กบูรพา อุตสาหกรรม จำกัด (เหล็กบูรพา) ในสัดส่วน 85.10% เพิ่มกำลังการผลิตจาก 5 แสนตัน/ปี เป็น 8 แสนตัน/ปี ถือเป็นการขยายธุรกิจแบบก้าวกระโดดอย่างเห็นได้ชัด ซึ่งจะสะท้อนให้ผลการดำเนินงานในอนาคตขยายตัวเพิ่มขึ้นได้อย่างชัดเจน
บริษัทฯ จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนทุกท่าน เข้าร่วมรับฟังข้อมูลในงาน Opportunity Day ที่จัดขึ้นในครั้งนี้ด้วย โดยงานดังกล่าว ได้จัดให้มีขึ้น ในวันพฤหัสบดีที่ 13 มีนาคม 2551 เวลา 09.00 น. - 10.30 น. ณ ห้องประชุม 1101 ชั้น 11 อาคารตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย บริษัทหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความอนุเคราะห์จากท่านเหมือนเช่นที่ผ่านมา และขอขอบคุณล่วงหน้ามา ณ โอกาสนี้
ขอแสดงความนับถือ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ