Gossip: “ฝากรอยเล็บ”

ข่าวบันเทิง Tuesday March 11, 2008 15:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--อาร์เอส
คุ้นหน้าคุ้นตาแฟนละครมากขึ้น หลังจากมีผลงานละครเรื่อง “ปี่แก้วนางหงษ์” ล่าสุด แชมป์-ธนพล แย้มพรายภิรมย์ ดาราสังกัด อาร์เอสฯ ก็ขอไปเรียกเรทติ้งจากแฟนละครภาคเหนือกันบ้าง ด้วยการไปร่วมกิจกรรม “ศิลปินรวมใจ 80 พรรษาปลูกป่าเพื่อพ่อ” ที่ จ.พิษณุโลก ซึ่งเรทติ้งก็ดีเกินคาด เพราะมีแฟนละครโดยเฉพาะสาวๆ มารุมขอถ่ายรูป-ลายเซ็นอย่างล้นหลาม และหลังจาก แชมป์ ให้แฟนๆ ถ่ายรูปกันหนำใจแล้ว เจ้าตัวกลับต้องน้ำตาซึมไม่ใช่เพราะซึ้งที่ถูกแฟนละครรุม แต่เพราะสาวๆ ฝากรอยเล็บทิ้งไว้ตามแขนไปให้ดูต่างหน้าเพียบ
สวมรอย “ฟิล์ม”
ด้าน หวิว-ณัฐพนธ์ วงศ์สนิท ที่ไปร่วมงานเดียวกันกับ แชมป์ ก็กลายเป็นตัวโจ๊กคอยสร้างสีสันและเสียงหัวเราะให้น้องๆ ดาราและทุกคนที่มาร่วมงานตลอดเวลา โดยเฉพาะตอนที่ได้จับไมค์ขึ้นบนเวที นายหวิว เป็นต้องแนะนำตัวเองกับทุกคนว่า “สวัสดีครับ ผม ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ ครับ” เล่นเอาฮากันทั้งงาน... งานนี้ไม่รู้ว่า ฟิล์ม ตัวจริงเขาจะดีใจหรือเสียใจกันแน่นะเนี๊ยะ
“กินแห้ว”
พอรู้ว่าต้องไปร่วมงานแถลงข่าว “ปิดไฟ 1 ชั่วโมงเพื่อลดโลกร้อน” ที่สวนสราญรมย์ ย่านราชดำเนิน บีม-กวี ตันจรารักษ์ ถึงกับเตรียมล้างท้องมาจากบ้านเพื่อตั้งใจมากิน “มนต์นมสด” ของโปรดซะให้หนำใจ แต่แล้ว บีม ก็ต้องแห้วรับประทาน เมื่อขับรถมาถึงหน้าร้านแล้วรู้ว่าร้าน มนต์นมสดยังไม่เปิดให้บริการ ...โถน่าสงสาร
“เคลียร์คิวเพื่อหญิง”
ด้านหนุ่ม หลุยส์ สก็อต ศิลปิน-ดารา สังกัดอาร์เอสฯ ที่วันเกิดปีนี้ (4 มี.ค.) ก็ขอเคลียร์คิว ทั้งวันเพื่อใช้เวลาอยู่กับผู้หญิงที่ตนรักแบบสองต่อสอง หญิงที่ว่าไม่ใช่สาวลูกครึ่ง สาวเอลี่ (หวานใจ) แต่เป็นคุณแม่สุดที่รักของ หนุ่มหลุยส์ นั่นเอง
“ควงปะป๊าสบายใจ
หลังจากเจอเรื่องวุ่นๆ และเหนื่อยกับงานโปรโมทอัลบั้ม สาวลิเดีย-ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา เลยควงปะป๊ามาพักผ่อนและร่วมทำบุญ ด้วยการออกรอบไดร์กอล์ฟกับ เฮียฮ้อ และ ซ้อ ในงาน “อาร์เอส กอล์ฟ แชร์ลิตี้” กอล์ฟการกุศลที่ เฮียฮ้อ จัดขึ้นเพื่อนำเงินรายได้มอบให้ 4 มูลนิธิ... งานนี้นอกจากจะอิ่มบุญ สบายใจ ยังช่วยให้สุขภาพแข็งแรงอีกด้วย
“ถอยอุปกรณ์ใหม่”
ด้าน เอ-อัคชิน วงศาลัคนากร (มือกลอง-วงแบล็ควานิลลา) ที่วางไม้กอล์ฟไปนาน หลายเดือน พอรู้ว่าต้องมาปะฝีมือแข่งขันกอล์ฟกับน้อง ลิเดีย เท่านั้นแหละ หนุ่มเอ ก็เลยเร่งฟิตซ้อม วงสวิงมาอย่างดี ที่สำคัญยังถอยถุงกอล์ฟ ไม้กอล์ฟ และรองเท้าคู่ใหม่ ลงสนามอีกด้วย ... แหมอย่างนี้เรียกว่า ”อุปกรณ์พร้อม..ใจพร้อม” ใช่มั้ยจ๊ะ หนุ่มเอ
“หนุ่มๆ ตะลึง !!”
ปิดท้ายที่ แคท รัตกาล ที่หลายคนมักคุ้นในลุคซ์สวยหวานมาดนักร้องลูกทุ่ง แต่ในงานแข่งขันกอล์ฟการกุศล “อาร์เอส กอล์ฟ แชร์ลิตี้” ครั้งนี้ สาวแคท ก็มาในชุดเข้ารูปอวดหุ่นสวย เปรี้ยว แถมยังโชว์วงสวิงด้วยท่าทางที่ทะมัดทะแมง งานนี้เล่นเอาหนุ่มๆ ที่อยู่หลุมข้างๆ ตะลึงงั้น มองกันตาค้างเลยทีเดียว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ