กลุ่มชาวโคมเดวิว (แกงค์ฮาร์เลย์ฯ) รับคอนเสิร์ต มิเกล ภาคเหนือยิ่งใหญ่

ข่าวบันเทิง Tuesday March 11, 2008 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--เรดบีท
ร็อค สาวห้าว สุกัญญา มิเกล กับอัลบั้มNO.6 ที่ตอนนี้ ผงาดทุกแผงเทป ตามหน้าปัดวิทยุ ทั่วประเทศ ต่างให้การต้อนรับ เรียกได้ว่า MP. 3 มาตลบหลังขนาดหนัก ร็อคสาวห้าว อย่าง สุกัญญา มิเกล ไม่สน เดินหน้าลุยงานแบบท้าทาย ไม่กลัวใคร ...ล่าสุด ได้รับแจ้ง จากร็อคเกอร์ สุกัญญา มิเกล ว่า จะเดินทางไปร่วมงานที่ทางภาคเหนือ เรียกได้ว่า จัดแบบยิ่งใหญ่ ไม่เป็นสองรองใคร กับกลุ่มเพื่อนชาวฮาร์เลย์เดวิสัน (กลุ่มชาวโคมเดวิว) เพื่อนรัก เพื่อนเลิฟ ของคนรัก มิเกล ร่วมกันจัดแถลงข่าว กับอัลบั้มสุดฮอต ของมิเกล ในอัลบั้ม NO.6 ในวันที่ 13 มีนาคม นี้ ที่ร้านSOFA SOGOOD เชียงใหม่ เวลา 18.00 น. สาวห้าว ฝากบอกพี่ ๆ เพื่อน สื่อมวลชน ขอเชิญร่วมแถลงข่าว เปิด อัลบั้ม NO.6 ของตนเอง ทางภาคเหนือ
ทั้งงานนี้ ขึ้นเหนือไปไม่ให้เสียเวลา ในวันที่ 14 มีนาคม พบกับ มิเกล ได้ที่ร้านอินไซด์ (ข้างเด่นชัยเทรดดิ้ง) และปิดท้ายวันที่ 15 มีนาคม หน้าห้างเจ เจ มาร์เก็ต เรียกได้ว่า เพื่อนๆ ชาวฮาร์เลย์ (โคมเดวิว) คนรัก มิเกล ร่วมจัดคอนเสิร์ต ให้ตั้งแต่ วันแถลงข่าว 13 มีนาคม ไปจนถึง 15 มีนาคม ชาวเชียงใหม่ เห็นที่งานนี้ คงได้สนุก กับร็อคเกอร์สาว สุกัญญา มิเกล เรียกได้ว่า ขึ้นเหนือทั้งที่ มิเกล อยากให้แฟนเพลง ที่รอคอยกันมาถึง 8 ปี กับอัลบั้มNO.6 อยากให้สนุกกันให้เต็มที่ ทั้ง อย่าลืมติดตามฟังการสัมภาษณ์สด กันที่ สถานีวิทยุ ทุกสถานี ที่จังหวัดเชียงใหม่ และ จังหวัดลำพูน ฟังกันให้สะใจกันไปเลย ว่างั้นเถอะ”
งานนี้ ร็อคเกอร์ สาว มิเกล แจ้งมาว่า จะขนซีดี อัลบั้ม NO.6 ไปขาย พร้อมแจกลายเซ็นด้วยตนเอง แต่สำหรับใครที่จะซื้อซีดี อัลบั้ม NO. 6 ของมิเกล ได้ทั้งซีดี พร้อมลายเซ็น พร้อมโปสเตอร์ สวยหรู รับกับมือ ผู้หญิง หัวใจแกร่ง ที่ชื่อสุกัญญา มิเกล กันอย่างฟรี ๆ เรียกได้ว่า ของแท้ ต้องมีลายเซ็นมิเกล อย่างนี้ซิเรียกได้ว่า แน่นอนกว่า หรือสั่งซื้อทางเว็ปไซด์sukanyamigel.igetweb.com, jorgan@hotmail.comโทร.089-473-7737
รับข่าวสาร ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายใด ๆ ทั้งสิ้น อัพเดททุกเรื่องราว ทุกข่าว ทุกทัวร์ ทุกคอนเสิร์ต ของสุกัญญา มิเกล ง่าย เพียงพิมพ์ 222 ตามด้วย ชื่อ สกุล และจังหวัด ส่งมาที่ 4897133

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ