อินเตอร์เมคจัดงานประชุมพันธมิตรเอเชีย แปซิฟิก 2008 ในไทยผลักดันพันธมิตรสำคัญเข้าสู่ตลาด ลูกค้า และเทคโนโลยีของบริษัทได้ง่ายขึ้น

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday March 11, 2008 17:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 มี.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
บริษัท อินเตอร์เมค เทคโนโลยีส์ คอร์ป. (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก: IN) บริษัทชั้นนำด้านเทคโนโลยีการบริหารจัดการ การบันทึก และการจำแนกข้อมูลทางซัพพลาย เชน จัดงานประชุมพันธมิตรเอเชีย แปซฟิกปี 2551 ตั้งแต่วันที่ 11-13 มีนาคม 2551 ณ โรงแรมแชงกรี-ลา กรุงเทพฯ ประเทศไทย
งานประชุมพันธมิตรครั้งนี้เป็นการรวมของผู้นำและเทคโนโลยีหลักๆ ของบริษัท อินเตอร์เมค ตลอดจนนักพัฒนาและพันธมิตรทางธุรกิจที่สำคัญของบริษัท อินเตอร์เมค ในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก โดยมีจำนวนผู้เข้าร่วมประชุมกว่า 200 คน ซึ่งการประชุมพันธมิตรดังกล่าวจะเป็นการแลกเปลี่ยนมุมมองเชิงยุทธศาสตร์ ของบริษัท อินเตอร์เมค ด้านการประมวลผลเคลื่อนที่ โซลูชั่นธุรกิจ เทคโนโลยีการเก็บรวบรวมข้อมูล และ อาร์เอฟไอดี ในรูปแบบของการกล่าวสุนทรพจน์ การนำเสนอ และการประชุมเชิงปฏิบัติ
ผู้บริหารสำคัญของบริษัท อินเตอร์เมคที่บรรยายในครั้งนี้ ประกอบด้วย นายแพท ไบร์น ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริหาร (ซีอีโอ), นายไมค์ วิลส์ รองประธานอาวุโส, นายเดวิด ยุง รองประธานและผู้จัดการทั่วไปเอเชียแปซิฟิก, นายแบร์รี อิสเบอร์เนอร์ รองประธานฝ่ายการตลาดส่วนกลาง, นายแกรี่ โจนส์ รองประธานฝ่ายช่องทางจำหน่ายส่วนกลาง, นายเอิร์ล ทอมสัน รองประธานและผู้จัดการทั่วไปฝ่ายเครื่องพิมพ์และสื่อ, และนายฟิล แดนเนอร์ รองประธานฝ่ายการพัฒนาผลิตภัณฑ์ส่วนกลาง
ผู้เข้าร่วมประชุมจะได้รับประสบการณ์โดยตรง รับรู้มุมมองเกี่ยวกับแนวโน้มของตลาด และได้ทดลองใช้งานเทคโนโลยีการระบุ ติดตาม และการจัดการ ตลอดจนเทคโนโลยีล่าสุดที่ลูกค้าส่วนใหญ่ทั้งในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกและอื่นๆ ให้การยอมรับ อาทิ โซลูชั่นด้านโมบาย คอมพิวติ้งล่าสุด, นวัตกรรมใหม่ของคอมพิวเตอร์เคลื่อนที่รุ่น CN3 , เทคโนโลยีชั้นนำEX25 Near-Far Area Imager และความสำเร็จของ แอพพลิชั่นระบบบริการจัดการดาต้า แวร์เฮ้าส์ ตลอดจนผลิตภัณฑ์ด้านอาร์เอฟไอดี
นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมประชุมยังสามารถร่วมในการประชุมเชิงปฏิบัติการ ที่เรียกว่า DevCon เพื่อเรียนรู้เคล็ดลับและเทคนิคการทำงานกับชุดเครื่องมือสำหรับนักพัฒนาของบริษัท อินเตอร์เมค เพื่อพัฒนาแอพพลิเคชั่นของตนเองสำหรับตลาดได้ด้วย
ทั้งนี้ บรรดาผู้เข้าร่วมประชุมยังจะมีโอกาสได้รู้จักกันและกันในงานเลี้ยงต้อนรับ งานเลี้ยงอาหารค่ำ และในการแสดงโซลูชั่นของบริษัท อินเตอร์เมค โดยในงานนี้บริษัท อินเตอร์เมค จะมอบรางวัลให้กับพันธมิตรที่ทรงเกียรติ ซึ่งทำตลาดโซลูชั่นให้กับบริษัท อินเตอร์เมค ตลอดจนส่งมอบบริการชั้นเยี่ยมให้กับลูกค้าในปี 2550
ความร่วมมือระหว่างบริษัท อินเตอร์เมค กับพันธมิตรของบริษัท เป็นที่ยอมรับของลูกค้าทั่วโลกที่ได้รับบริการด้านโซลูชั่นเก็บรวบรวมข้อมูล การประมวลผลแบบเคลื่อนที่ และอาร์เอฟไอดีสำหรับตลาดในปัจจุบัน โดยภายในงานประชุมพันธมิตรเอเชียแปซิฟิก บริษัท อินเตอร์เมค ได้ให้คำมั่นกับพันธมิตรในเอเชีย แปซิฟิกของบริษัทผ่านการให้ความสำคัญและริเริ่มช่องทางการจัดจำหน่ายใหม่ๆ มากขึ้น โดยบริษัท อินเตอร์เมค มีแผนที่จะผลักดันการดำเนินธุรกิจของบริษัทผ่านทางช่องทางพันธมิตรในปี 2551 คิดเป็น 70% ของธุรกิจทั้งหมด
สำหรับพันธมิตรของบริษัท อินเตอร์เมคที่ได้รับรางวัลในครั้งนี้ ได้แก่
บริษัท แอดวานซ์ เทคโนโลยีส์ จำกัด — รางวัลพันธมิตรแห่งปี 2550 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (จีน)
บริษัท อาวู ซิสเต็มส จำกัด — รางวัลนักนวัตกรรมด้านการตลาดปี 2550 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (เกาหลี)
บริษัท ปักกิ่ง แอคทรู ฟิวเจอร์ เทค จำกัด — รางวัลการพัฒนาตลาดใหม่ปี 2550 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (จีน)
บริษัท ซีแอล โซลูชั่น (ประเทศจีน) จำกัด — รางวัลพันธมิตรแห่งปี 2550 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (ฮ่องกง/ไต้หวัน)
บริษัท แกมมา โซลูชั่น พีทีวาย จำกัด — รางวัลความสำเร็จด้านยอดขายสูงสุดปี 2550 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (ออสเตรเลีย/นิวซีแลนด์)
บริษัท แกรนด์-โฟล อิเล็กทรอนิกส์ ซิสเต็มส์ เอสดีเอ็น บีเอชดี — รางวัลสมาชิกรายใหญ่ประจำปี 2007 (Major Account Win Award) ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และเอเชียใต้
บริษัท ไฮ โทน ซิสเต็มส์ (เซียงไฮ้) จำกัด — รางวัลสมาชิกยอดเยี่ยม (Outstanding Account Win)
บริษัท ไอดี อินฟอร์เมชั่น ซิสเต็มส์ จำกัด — พันธมิตรแห่งปี 2550 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (เกาหลี)
บริษัท พี.ที. โซลูซี เพอริเฟอรัล — พันธมิตรแห่งปี
บริษัท พีค็อค บราเธอร์ส พีทีวาย จำกัด — นักนวัตกรรมด้านเทคโนโลยี
บริษัท เรดิโอ เทอร์มินอล ซิสเต็มส์ พีทีวาย จำกัด — รางวัลสมาชิกใหม่ที่มีผลการดำเนินงานยอดเยี่ยมประจำปี 2550 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก (ออสเตรเลีย/นิวซีแลนด์)
บริษัท รีทรีฟเวอร์ คอมมิวนิเคชั่นส์ — นักนวัตกรรมการตลาดใหม่
บริษัท สปาร์แทน เอสดีเอ็น บีเอชดี — รางวัลโซลูชั่นนวัตกรรมปี 2550 ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและเอเชียใต้ สำหรับโครงการ DKSH
และกำหนดการสุดท้ายของงานประชุมเอเชีย แปซิฟิกครั้งนี้ คือ การไปเยี่ยมลูกค้ารายสำคัญคือ บริษัท เฟรเซอร์ แอนด์ นิฟ จำกัด (Fraser & Neave)
สื่อมวลชน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณศรีสุพัฒ เสียงเย็น และคุณสิริพร ศิรินิจศรีวงศ์ ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด โทร. 0-2-439-4600 ต่อ 8300, 8202
โทรศัพท์มือถือ 081-694 7807 อีเมล์: srisuput@corepeak.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ