Holovision สื่อโฆษณา 3 มิติ รูปแบบใหม่มาแรง หวังกวาดตลาดในปีแรก 300 เครื่อง

ข่าวทั่วไป Wednesday October 12, 2005 18:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ต.ค.--อินโนเวทีฟ วิชั่นส์
อินโนเวทีฟ วิชั่นส์ ปฏิวัติวงการสื่อโฆษณา ผุดธุรกิจ 3D Holovision นวัตกรรมใหม่ของโลก สร้างภาพเคลื่อนไหวลอยในอากาศ ปราศจากสกรีนรองรับ คมชัดเสมือนจริง ตั้งเป้าหวังกวาดตลาด 300 เครื่องในปีแรก เผยได้ลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวในไทย สิงคโปร์ และมาเลเซีย
นายวุฒิภูมิ จุฬางกูร รองประธานกรรมการ บริษัท อินโนเวทีฟ วิชั่นส์ จำกัด ผู้นำและผู้จัดจำหน่ายด้านนวัตกรรมสื่อโฆษณา 3 มิติบริษัทแรกและบริษัทเดียวในประเทศไทย กล่าวถึงความเป็นมาของสื่อ Holovision ว่ามีต้นกำเนิดมาจากประเทศสหรัฐอเมริกา โดยบริษัทที่คิดค้นคือ Provision Interactive Technologies, Inc. และเริ่มทำการตลาดในสหรัฐอเมริกาเมื่อต้นปีที่ผ่านมา จากนั้นสื่อ Holovision ได้ถูกนำไปทำการตลาดยังประเทศออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ สำหรับประเทศไทยถือเป็นลำดับที่ สาม นอกจากนี้ยังมีหลายประเทศที่กำลังเริ่มต้นทำการตลาดเช่นกัน อาทิ ฝรั่งเศส รัสเซีย เบลเยี่ยม สเปน โปรตุเกส ซาอุดิอาระเบีย และอีกหลายประเทศในตะวันออกกลาง
Holovision เป็นนวัตกรรมด้านสื่อ 3 มิติที่ไม่เหมือนใคร สามารถสร้างภาพเคลื่อนไหวลอยในอากาศ โดยปราศจากภาพสกรีนทุกประเภทมารองรับ ซึ่งภาพที่ปรากฏขึ้นนั้นมีความคมชัดเสมือนจริง แม้อยู่ภายใต้แสงแดด และสามารถมองเห็นได้ไกลถึง 100 ฟุต มีความเหมาะสมสำหรับการนำเสนอ กลยุทธ์การตลาดในรูปแบบ direct marketing ด้วกยการดึงดูกผู้บริโภคเข้ามาที่สื่อภาพ 3 มิติ ซึ่งสามารถเป็นส่วนหนึ่งในการเพิ่มยอดขาย และสร้างการจดจำในผลิตภัณฑ์แก่ผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี
"บริษัทฯ เล็งเห็นถึงความล้ำหน้าของเทคโนโลยี Hologram ที่เป็นเทคโนโลยีใหม่ในตลาดโลก จึงได้นำสื่อ Holovision เข้ามาใช้ในประเทศไทยอย่างจริงจัง โดยคาดหวังว่าจะสามารถปฏิวัติรูปแบบของการนำเสนอสื่อโฆษณาประชาสัมพันธ์สินค้าให้เกิดสร้างภาพลักษณ์และกระตุ้นยอดขายของสินค้าได้มากยิ่งขึ้น ทั้งนี้ได้วางกลุ่มเป้าหมายหลักคือ กลุ่มเอเจนซี่ โฆษณา กลุ่มเทคโนโลยี กลุ่ม Consumer product และกลุ่มธุรกิจต่างๆ ที่มีอำนาจตัดสินใจในการเลือกใช้สื่อโฆษณา" นายวุฒิภูมิ กล่าว
อย่างไรก็ตาม บริษัท อินโนเวทีฟ วิชั่นส์ จำกัด ได้ลิขสิทธิ์แต่เพียงผู้เดียวสำหรับการทำตลาดสื่อ Holovision ใน 3 ประเทศ คือประเทศไทย สิงคโปร์ และมาเลเซีย และยังเป็นผู้จัดจำหน่ายในตลาดโลกอีกด้วย
รองประธานกรรมการ บริษัท อินโนเวทีฟ วิชั่นส์ จำกัด ได้ตั้งเป้าหมายต่อการเปิดตลาดในประเทศไทยปีแรกไม่ต่ำกว่า 300 เครื่อง ภายใต้ผลิตภัณฑ์ 3 ขนาด คือ ขนาดหน้าจอ 17, 29 และ 40 นิ้ว โดยมีงบประมาณการลงทุนด้านการตลาดในเบื้องต้นใช้ทุนจดทะเบียนบริษัท 15 ล้านบาท
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท อินโนเวทีฟ วิชั่นส์ จำกัด โทร.02-2720530-4--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ