สร้างศักยภาพข้าราชการพัฒนาวิชาชีพมุ่งสู่องค์กรมาตรฐานสากล

ข่าวทั่วไป Wednesday March 12, 2008 10:12 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--กทม.
นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานการสัมมนาข้าราชการผู้ได้รับทุนการศึกษาและฝึกอบรม ตามนโยบายของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครที่ต้องการให้ข้าราชการในสังกัดกรุงเทพมหานครได้รับการพัฒนาความรู้ความสามารถในสาขาวิชาชีพของตนเอง ณ โรงแรมปรินซ์พาเลซ มหานาค
การสัมมนาดังกล่าวจัดขึ้นเพื่อสื่อสารให้ข้าราชการผู้ได้รับทุนการศึกษาและฝึกอบรมได้รับทราบนโยบายการบริหารงานของผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เสริมสร้างความผูกพันและจิตสำนึกรักองค์กร รวมทั้งส่งเสริมภาพลักษณ์ของกรุงเทพมหานครในการ เป็นหน่วยงานที่ให้ความสำคัญด้านการพัฒนาบุคลากรของผู้บริหาร โดยมีข้าราชการผู้ได้รับทุนการศึกษาและฝึกอบรม ในสาขาวิชาต่างๆ ทั้งในประเทศและนอกประเทศ จำนวน 593 คน เข้าร่วมการสัมมนา พร้อมกันนี้ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครได้มอบโล่เกียรติคุณให้แก่ตัวแทนข้าราชการผู้ได้รับทุนการศึกษาและฝึกอบรม จำนวน 2 ราย คือ นพ.พงษ์ศักดิ์ น้อยพยัคฆ์ นายแพทย์ 8 วช วิทยาลัยแพทยศาสตร์กรุงเทพมหานครและวชิรพยาบาล และ นพ.จิระพงษ์ อังคะรา นายแพทย์ 6 วิทยาลัยแพทยศาสตร์กรุงเทพมหานครและวชิรพยาบาล
นายอภิรักษ์ กล่าวว่า กรุงเทพมหานครให้ความสำคัญกับการพัฒนาบุคลากรซึ่งเป็นกำลังสำคัญในการผลักดันให้กรุงเทพมหานครเป็นองค์กรคุณภาพที่มีมาตรฐานระดับสากล โดยในปีงบประมาณหน้าจะเพิ่มงบประมาณด้านการฝึกอบรมให้แก่ข้าราชการ โดยเฉพาะข้าราชการครูในสังกัดกรุงเทพมหานคร และในอนาคตจะจัดตั้งมหาวิทยาลัยในสังกัดกรุงเทพมหานครและสถาบันพัฒนาเมืองและสิ่งแวดล้อมขึ้น โดยเชิญผู้เชี่ยวชาญจากสถาบันการศึกษาชั้นนำทั้งในและนอกประเทศเข้าร่วมในการร่างหลักสูตร เพื่อเป็นสถาบันฝึกอบรมข้าราชการในสังกัดกรุงเทพมหานครให้มีความรู้ความสามารถทัดเทียมกับความรู้ที่ได้รับจากสถาบันการศึกษาชั้นนำของโลก

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ