มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เอ็กซ์โป 2008 สนาม 2 กวาดคนเข้างานคับคั่ง

ข่าวยานยนต์ Wednesday March 12, 2008 13:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เอ็กซ์โป 2008 ประเดิมความมันส์ สนามสอง จังหวัดกาฬสินธุ์ ระเบิดความมันส์ "กล้าขับ...ท้าแข่ง...ชิง.. 1 ล้านบาท ได้ผู้ร่วมแข่งขันอีก 10 คน ผู้ชมงานล้นหลามเกินความคาดหมาย ยอดจองรถพุ่งประสบความสำเร็จเกินคาด
ศุภศักดิ์ ดุละลัมพะ ผู้อำนวยการฝ่ายโฆษณาและกิจกรรมการตลาด สำนักการตลาด บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เอ็กซ์โป 2008 ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย สนามที่ 2 จังหวัดกาฬสินธุ์ ที่จัดขึ้น ณ ลานกิจกรรม บจก.มิตซูบิชิกาฬสินธุ์ ได้รับความสนใจจากประชาชนเป็นจำนวนมาก กิจกรรมต่าง ๆ ได้รับความสนใจเพิ่มมากขึ้น เช่น กิจกรรมกล้าขับ.. ท้าแข่ง.. ชิงเงินล้าน มีผู้เข้าร่วมแข่งขันอย่างล้นหลาม มิตซูบิชิ แฟมิลีแรลลี มีผู้เข้าร่วมถึง 60 ครอบครัว และมียอดจองรถสูงถึง 51 คัน นับเป็นความสำเร็จอย่างมากในการจัดงานครั้งนี้
ทั้งนี้ในส่วนกิจกรรมไฮไลท์ของงาน คือ “กล้าขับ....ท้าแข่ง..ชิง.. 1 ล้าน” ซึ่งจากการจัดกิจกรรมประเดิมสนามแรกได้มีผู้เข้ารอบ 10 คนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และสำหรับสนาม 2 ที่จัดขึ้นในวันที่ 27 กุมภาพันธ์ ถึง 2 มีนาคม 2551 ที่ผ่านมา มีผู้เข้าร่วมอีก 10 คน ดังต่อไปนี้
1. คุณสัญญา ยศบุญ
2. คุณพัฒน์ชัย ด้วงประโคม
3. คุณอดุลย์ แจ่มศรี
4. คุณสายัญต์ ยศบุญ
5. คุณเอกชิณณ ตั้งเจริญ
6. คุณชานนท์ วรรณโนนนาม
7. คุณสวัสดิ์ พรมพละ
8. คุณชา มาตพงษ์
9. คุณสมศักดิ์ พันธุ์เพิ่มพูน
10. คุณประยุทธิ์ หนูแสน
การจัดงาน “มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เอ็กซโป” จะจัดขึ้นในครั้งต่อไปที่จังหวัดกระบี่ ระหว่างวันที่ 12-16 มีนาคม 2551 โดยการจัดงานในทุกจังหวัด บริษัทฯ ต้องการให้ผู้เข้าร่วมงานทุกคนมีความสุขและได้ประโยชน์สูงสุดจากการเข้าร่วมงาน มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เอ็กซ์โป 2008 เต็มที่ และหวังว่าจะเป็นงานที่ได้รับความสนใจมีผู้เข้าร่วมงานอย่างกว้างขวาง และจะเป็นโอกาสในการกระตุ้นตลาดรถยนต์ให้มีความคึกคักมากยิ่งขึ้น สอดรับกับสถานการณ์ของตลาดรถยนต์ที่เริ่มมีแนวโน้มขยายตัวอย่างต่อเนื่อง
“มิตซูบิชิ ต้องการสร้างความแตกต่างจากกิจกรรมที่ผ่านมา เนื่องจากปัจจุบันแนวทางการทำตลาดของบริษัทรถยนต์จำเป็นต้องออกไปหาลูกค้า เพื่อให้ลูกค้าทราบถึงการออกแบบ และสมรรถนะที่ดีของรถยนต์มิตซูบิชิ สร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างตัวแทนจำหน่าย และลูกค้าทุกประเภท ขยายฐานลูกค้า และสร้างยอดขายให้เพิ่มมากขึ้น ให้ลูกค้าที่ใช้รถยนต์ทุกยี่ห้อได้เข้ามาแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการใช้รถรวมกัน สร้างทักษะในการขับขี่รถยนต์อย่างถูกวิธี และปลอดภัย ส่งเสริมภาพลักษณ์ที่ดีให้กับ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด รวมถึงตัวแทนจำหน่าย
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: ฝ่ายประสานงานโครงการ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เอ็กซ์โป 2008:
บริษัท โปรเฟสชันแนล มีเดีย บิสซิเนส จำกัด: คุณกฤษฎาพร ช่วยบำรุง
โทร. 02-934-6718 โทรสาร 02-934-6720-21 อีเมลล์: kridsadaporn_c@pmb.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ