MOTORAZR2 V8 2GB ใหม่ ประสบการณ์แห่งการสื่อสารที่เต็มพิกัด

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday March 12, 2008 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
เพลิดเพลินกับประสบการณ์แห่งการสื่อสารอย่างเต็มที่ ไม่มียั้ง ด้วยหน่วยความจำที่จุใจถึง 2 กิกะไบต์
โมโตโรล่า ผู้นำนวัตกรรมการสื่อสารไร้สายระดับโลก เปิดตัวโทรศัพท์ MOTORAZR2 V8 2GB ใหม่ ซึ่งมาพร้อมหน่วยความจำภายในตัวเครื่องถึง 2 กิกะไบต์ เพิ่มขึ้นจาก V8รุ่นเดิมถึงสี่เท่า เพื่อรองรับการใช้งานด้านมัลติมีเดียและดนตรีได้อย่างสมบูรณ์แบบกว่าเดิม ครบครันด้วยคุณสมบัติการใช้งานเพื่อการสื่อสารที่ล้ำสมัยตามแบบฉบับ MOTORAZR2 พร้อมหูฟังบลูทูธโมโตโรล่า H680 ดีไซน์สวยเฉียบเข้าชุด เพิ่มความสะดวกสบายในการพูดคุยอย่างอิสระ
MOTORAZR2 V8 2GB ใหม่ สวยสะดุดตาด้วยหน้าจอขนาดใหญ่ทั้งด้านนอกและด้านใน ตกแต่งด้วยวัสดุโลหะและกระจกดูโดดเด่น และรูปทรงที่บางเฉียบ ด้วยความหนาเพียง 11.9 มม. มาพร้อมระบบประมวลผลความเร็วสูง ARM 11 (500 เมกะเฮิร์ต) สามารถตอบข้อความโดยไม่ต้องเปิดฝาพับ เทคโนโลยี CrystalTalk ตัดเสียงรบกวนให้ทุกสายเรียกเข้าคมชัดทุกข้อความ และกล้องดิจิตอลความละเอียด 2 ล้านพิกเซล พร้อมฟังก์ชันมัลติช็อตถ่ายได้ต่อเนื่องสูงสุดถึง 8 ภาพ
นางชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ ผู้จัดการประจำประเทศไทย กลุ่มอุปกรณ์โทรศัพท์เคลื่อนที่ บริษัท โมโตโรล่า (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “โทรศัพท์ตระกูล MOTORAZR2 คือโทรศัพท์แนว feature phone ที่ขายดีที่สุดในโลก โดยรุ่น MOTORAZR2 V8 นับเป็นรุ่นที่มีความพิเศษที่สุด และสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับตลาด feature phone ด้วยคุณสมบัติการใช้งานทั้งเพื่อการสื่อสารและมัลติมีเดียที่ครบครัน ตอบสนองทุกความต้องการของผู้ใช้ที่มีความทันสมัย เป็นผู้นำเทรนด์ นอกจากนั้นยังมีรูปลักษณ์ที่สวยงาม น่าใช้ ด้วยดีไซน์ที่ล้ำสมัย ผสานกับการเลือกใช้วัสดุที่พิเศษไม่เหมือนใคร จึงให้ประสบการณ์แห่งการสื่อสารแก่ผู้ใช้ได้อย่างสมบูรณ์แบบที่สุด”
MOTORAZR2 V8 2GB มอบประสบการณ์ในการใช้งานด้านดนตรีและมัลติมีเดียที่เต็มที่ยิ่งกว่าเดิม ด้วยความสามารถในการรองรับ Microsoft Windows Media Player 11 และหน่วยความจำ 2 กิกะไบต์ บรรจุเพลงและไฟล์มัลติมีเดีย ไม่ว่าจะเป็นรูปภาพ หรือคลิปวีดิโอ ได้อย่างจุใจ
สัมผัสความพิเศษของ MOTORAZR2 V8 2GB ที่มาพร้อมหูฟังบลูทูธโมโตโรล่า H680 ในแพ็คเกจดีไซน์พิเศษได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายโมโตโรล่าทั่วประเทศ
ข้อมูลเกี่ยวกับโมโตโรล่า
โมโตโรล่า เป็นที่รู้จักในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีการสื่อสารแบบไร้สาย และบรอดแบรนด์ชั้นนำของโลก มุ่งมั่นดำเนินธุรกิจด้วยแรงบันดาลใจจากวิสัยทัศน์ที่โมโตโรล่ายึดมั่นมาโดยตลอด นั่นก็คือ ‘Seamless Mobility’ เพื่อนำเสนอความสะดวกสบายและง่ายยิ่งขึ้นในทุกการติดต่อสื่อสาร การรับข้อมูลข่าวสาร และความบันเทิง ในทุกที่ทุกเวลาที่คุณต้องการ ด้วยผลิตภัณฑ์ที่ต้องมี และประสบการณ์ที่ต้องสัมผัส รวมไปถึงการบริการที่ครอบคลุม และระบบเครือข่ายอันทรงประสิทธิภาพของโมโตโรล่า
โมโตโรล่า ได้รับการคัดเลือกให้เป็นหนึ่งใน 100 บริษัทที่มีชื่อจัดอยู่ใน ‘Fortune 100 company’ ของนิตยสาร Fortune ซึ่งเป็นทำเนียบของ 100 บริษัทที่มีรายได้ประจำปีสูงที่สุดในสหรัฐอเมริกา โดยโมโตโรล่า มียอดการจำหน่ายในปี 2549 สูงถึง 42.8 พันล้านเหรียญสหรัฐ หากต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโมโตโรล่า คลิกไปที่ www.motorola.com และสำหรับประเทศไทย คลิกไปที่ www.hellomoto.com/th
รายละเอียดเพิ่มเติม:
มาร์ค ธอมสัน
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด โทร. 0 2205 6609
อีเมล์ mark.thomson@ogilvy.com
จิรปัญญ์ เจียมฉวี
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด โทร. 0 2205 6612
อีเมล์ jirapan.jiemchawee@ogilvy.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ