เรด บีท ฯ ปิดร้านNine klub ขอบคุณ สื่อร่วมงานพียบ

ข่าวบันเทิง Wednesday March 12, 2008 14:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--เรดบีท
เมื่อเร็ว ๆ นี้ เรดบีท ฯ ได้จัดเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน ทุกแขนง ที่ร้านNine Klub อาร์ ซี เอ เป็นการจัดงานเลี้ยงขอบคุณสื่อมวลชน ที่ให้ ความกรุณา เรื่องข่าวประชาสัมพันธ์ ด้วยดีตลอดมา พร้อมทั้ง ยังเป็นการทดสอบ วีเจลูกตุ้ม วีเจหน้าใหม่ ทดลองไมค์ บนเวที ที่เธอจะก้าวเข้ามาสู่ถนนบันเทิง อีกคน ด้วยการเป็นนักร้อง
งานนี้ เล่นเอา วีเจลูกตุ้ม สาวเปรี้ยวสุดเสี้ยว ของคลื่นDance FM 98 คลื่นนี้ดิ้นได้ เล่นเอาสั่นเหมือนกัน สำหรับวีเจลูกตุ้ม ที่เจอพี่ ๆ สื่อมวลชน ที่เข้ามาร่วมเลี้ยงขอบคุณ จากใจเรด บีท ฯ มากมายขนาดนั้น แต่งานนี้ ทำให้วีเจลูกตุ้มสอบผ่าน สำหรับพิธีกรบนเวที เล่นเอา เพื่อน ๆ สื่อมวลชนถามกันเกียวกราว ว่าใคร เพราะเธอ น่ารัก น่าหยิก เหลือเกิน แถมงานนี้ ยังได้ดีเจตี๋ ดีเจระดับพระกาฬ ขึ้นโชว์การเปิดแผ่น บนบูธให้ฟังเป็นขวัญตาอีกต่างหาก
ได้รับคำตอบว่า การจัดงานThank Press ขอบคุณจากใจ เรด บีท ฯ เป็นการขอบคุณสื่อมวลชน จริง ๆ และ เป็นบททดสอบ วีเจ หน้าใหม่ วีเจลูกตุ้ม เพื่อเตรียมความพร้อมที่จะเป็นนักร้อง ในเร็ว ๆ นี้ สำหรับการจัดงานในครั้งนี้ ทางเรดบีท ฯ ก็ต้องขอบคุณ พี่ ๆ สื่อมวลชนเป็นอย่างยิ่ง ที่ให้ความกรุณา มาโดยตลอด หลังจากนี้ ทางเรา จะร่วมกับ คลื่น 98 Dance FM คลื่นนี้ดิ้นได้ จัดปาร์ตี้ แบบนี้ โดยครั้งต่อไป จะมีแฟนคลับของคลื่นมาร่วมกิจกรรม ที่จะเกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ถ้าไม่ผิดพลาด เราจะจัดกัน เดือนละครั้ง เหมือนเป็นการพบปะสังสรรค์ แบบกันเอง ๆ ไปในตัว ค่ะ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ