SYRUS เปิดให้บริการโปรแกรมข้อมูลเรียลไทม์ Bisnews Liberty มุ่งพัฒนาด้านบริการข้อมูลข่าวสารแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday March 12, 2008 15:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--ออนไลน์ แอสเซ็ท
บล.ไซรัส เปิดให้บริการโปรแกรมข้อมูลเรียลไทม์ผ่านอินเตอร์เน็ต “Bisnews Liberty” มุ่งเน้นพัฒนาด้านบริการข้อมูลข่าวสารแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง โดยลูกค้าสามารถติดตามข่าวสารการลงทุน ตลอดจนพอร์ตโฟลิโอผ่านเว็บไซต์ของบริษัทโดยไม่ต้องติดตั้งซอร์ฟแวร์เพิ่มในคอมพิวเตอร์ ประหยัด เวลาและค่าใช้จ่าย สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์นักลงทุนยุคใหม่ที่ต้องการความสะดวกรวดเร็ว
คุณกัณฑรา ลดาวัลย์ ณ อยุธยา รองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาด บริษัทหลักทรัพย์ ไซรัส จำกัด (มหาชน)(SYRUS) เปิดเผยว่าขณะนี้บริษัทได้เปิดให้บริการโปรแกรมข้อมูลเรียลไทม์ “Liberty” ซึ่งพัฒนาโดย บริษัท บิสนิวส์ เอเอฟอี (ประเทศไทย) จำกัด เพียงลูกค้าเข้าไปที่เว็บไซต์ของบริษัท www.syrus.co.th แล้วเลือกไอคอน “Bisnews Liberty” ก็จะสามารถเข้าสู่ระบบข้อมูลเรียลไทม์ได้ โดยไม่ต้องติดตั้งซอฟท์แวร์เพิ่มเติม
โปรแกรม “Liberty” ได้รับการออกแบบให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของนักลงทุนยุคใหม่ ที่ต้องการความสะดวกและความมั่นใจในการตัดสินใจลงทุน โปรแกรมสามารถเรียกดูข้อมูลหุ้น, วอร์แรนท์, Index Futures และ Index Options ข้อมูลดัชนีตลาดหลักทรัพย์ต่างประเทศที่สำคัญ อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ รวมถึงข่าวสารต่างๆ ที่สำคัญจากแหล่งข้อมูลที่เป็นที่ยอมรับและน่าเชื่อถือ ได้แก่ สำนักข่าวรอยเตอร์, บิสนิวส์ และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย อีกทั้งยังสามารถตรวจสอบราคาและพอร์ตโฟลิโอของตนเอง ตลอดจนติดตามข้อมูลข่าวสารในประเทศ แม้ในขณะที่อยู่นอกบ้านหรือที่ทำงาน
การบริการของ Liberty ใช้เทคโนโลยีการแสดงผลข้อมูลบนอินเตอร์เน็ตแบบสตรีมมิ่ง เพื่ออัพเดทข้อมูลข่าวในประเทศ , ข่าวต่างประเทศ เช่น ดัชนีหุ้นไทย , ดัชนีหุ้นต่างประเทศ , ข้อมูลหุ้นรายตัว , ข้อมูล Index Future หรือ ข้อมูลข่าวจากแหล่งต่าง ๆ เป็นต้น ส่วนประกอบของบริการ ได้แก่
- บริการบนอินเตอร์เน็ต อำนวยความสะดวกให้สามารถติดตามข้อมูลได้จากทุกมุมโลก ใช้เพียงเม้าส์คลิกที่ปุ่มเมนูที่ต้องการ
- ติดตามรายละเอียดที่เกี่ยวกับหุ้นหรือ index จากหน้าจอหนึ่งไปยังอีกหน้าจอหนึ่งได้อย่างรวดเร็วด้วยการคลิกเม้าส์ที่ Symbol นั้นๆ
- นำเสนอข้อมูลแบบ Streaming real-time แสดงข้อมูลและข่าวสารล่าสุดเสมอ
- กราฟเรียลไทม์ ช่วยให้วิเคราะห์แนวโน้มตลาดหรือหลักทรัพย์ที่สนใจด้วยเครื่องมือวิเคราะห์ ทางเทคนิคมากกว่า 30 ประเภท ก่อนทำการตัดสินใจซื้อขายอย่างมีประสิทธิภาพ
- ข่าวเรียลไทม์ภาษาไทย พร้อมข้อมูลย้อนหลัง 3 เดือน จากแหล่งข่าวที่เชื่อถือได้ อาทิ รอยเตอร์ บิสนิวส์ และตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย
ลูกค้าของบริษัทที่สนใจสามารถศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.syrus.co.th หรือติดต่อเจ้าหน้าที่การตลาดที่ดูแลท่าน เพื่อขอรับ Username และ Password หรือโทรสอบถามเพิ่มเติมที่ 02-646-9999
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : ลฎาภา โรจน์ทนง 089-2057400 / 02-5549395

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ