ปตท. เตือน “ระวังแก๊งค์แอบอ้างเข้าตรวจอุปกรณ์ถังก๊าซฯ” อีกแล้ว

ข่าวทั่วไป Wednesday November 16, 2005 11:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--ปตท.
หลอกให้เปลี่ยนหัวปรับความดันฯ มูลค่าประมาณ 3,000 — 4,000 บาท อย่าหลงเชื่อ หากพบเห็นแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินตามกฎหมายทันที
นายชัยวัฒน์ ชูฤทธิ์ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มธุรกิจน้ำมัน บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า เมื่อเร็วๆ นี้ ปตท. ได้รับแจ้งจากประชาชนผู้อาศัยในบริเวณถนนพระราม 9 ว่า มีกลุ่มมิจฉาชีพผู้ไม่ประสงค์ดีแอบอ้างเป็นพนักงาน ปตท. ขอเข้าตรวจสอบถังก๊าซหุงต้ม วาล์ว หัวปรับความดัน และอุปกรณ์ต่อเนื่องตามบ้านเรือน และได้แจ้งเจ้าของบ้านให้เปลี่ยนหัวปรับความดันก๊าซฯ มูลค่าสูงถึงประมาณ 3,000 — 4,000 บาท นั้น ปตท. จึงขอเตือนประชาชนให้ระมัดระวัง อย่าได้หลงเชื่อและยินยอมให้กลุ่มมิจฉีพหรือผู้แอบอ้างดังกล่าวเข้าบ้านท่านและตรวจสอบอุปกรณ์ใดๆ เป็นอันขาด ทั้งนี้เพื่อความปลอดภัยของทรัพย์สินและสวัสดิภาพของทุกท่าน รวมทั้งมาตรฐานความปลอดภัยเกี่ยวกับตัวอุปกรณ์ดังกล่าวด้วย ซึ่งเรื่องนี้ ปตท. ได้แจ้งข่าวสารให้ประชาชนทราบเป็นระยะๆ ตลอดมา และหากพบเห็นให้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินตามกฎหมายทันที หรือตรวจสอบมาที่ ส่วนการตลาดก๊าซหุงต้ม บริษัท ปตท. โทร. 0-2537-2361
อนึ่ง ในช่วงนี้ ปตท. มิได้จัดโครงการตรวจสอบถังก๊าซฯ ในครัวเรือน ฟรี! ตามที่มีผู้ไม่ประสงค์ดีแอบอ้างแต่อย่างใด ซึ่งหาก ปตท. จะจัดให้มีการบริการดังกล่าวขึ้นเมื่อใด จะประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนรับทราบถึงวัน เวลา และสถานที่ให้บริการฯ อย่างชัดเจน ผ่านสื่อมวลชนก่อนทุกครั้ง โดยเจ้าหน้าที่ ปตท. ที่ออกให้บริการฯ จะต้องแสดงบัตรประจำตัวพนักงาน หรือ จดหมายจาก ปตท. โดยแสดงต่อเจ้าของบ้านก่อนให้บริการทุกครั้ง
ตลอดระยะเวลา ปตท. ดำเนินงานโดยคำนึงถึงประโยชน์และห่วงใยในสวัสดิภาพประชาชนเป็นสำคัญ และได้รับความไว้วางใจจากประชาชนจนเป็นผู้นำตลาดก๊าซหุงต้มเป็นอันดับที่หนึ่ง ครองส่วนแบ่งการตลาดสูงสุดเป็นปีที่ 17 ติดต่อกัน ภายใต้สโลแกน “ปลอดภัยทุกถัง...พลังเต็มทุกใบ” โดยมุ่งเน้นในคุณภาพและความปลอดภัยของผลิตภัณฑ์เป็นสำคัญ รวมทั้งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่และอุปกรณ์ต่อเนื่องตลอดมา ล่าสุด ปตท. ได้พัฒนา “หัวปรับความดันต่ำ ชนิดวาล์วมือหมุน” ซึ่งออกแบบให้ “ข้อต่อ” ของหัวปรับความดันที่ต่อเข้ากับถังก๊าซหุงต้มมีความแข็งแรงและรูปทรงที่กระชับมือ สะดวก ปลอดภัยในการใช้งานยิ่งขึ้น หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์ต่อเนื่องของก๊าซหุงต้ม ปตท. สามารถสอบถามได้ที่ ส่วนการตลาดก๊าซหุงต้ม บริษัท ปตท. จำกัด (มหาชน) โทร. 0 2537 2361 หรือชมรายละเอียดได้ในเว็บไซต์ ปตท. www.pttplc.com--จบ--

แท็ก ปตท.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ