ร้านอาหาร ‘เลอปลาแดก’ เสิร์ฟ ‘วิทยุ’ ออเดิร์ฟแปลกไม่เสียตังค์ใน ‘โซนนิ่ง’

ข่าวทั่วไป Wednesday July 13, 2005 14:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ค.--กันตนา กรุ๊ป
รายการ “โซนนิ่ง” ช่วง “อร่อยโซน” วันพุธที่ 20 กรกฎาคมนี้ จะพาไปชิมอาหารรสแซ่บสะใจ อย่างอาหารอีสาน แต่ไม่ใช่อาหารอีสานธรรมดา เพราะร้านนี้ “เลอปลาแดก” แปลกไม่เหมือนใคร ตั้งแต่ลีลาการต้อนรับของพนักงาน การจัดตกแต่งร้าน รวมถึงเมนูอาหาร ซึ่งจะเด็ดและแปลกขนาดไหน “คุณวิภา กุลสุจริต” เจ้าของไอเดียร้านเลอปลาแดกพูดให้ฟังว่า
“ครั้งหนึ่งเคยไปประเทศฝรั่งเศส พออยู่ได้ 3 วันก็จะนึกถึงอาหารไทย เลยเอาแครอทมาตำ เป็นส้มตำทานกับขนมปังกระเทียม จึงเกิดไอเดียว่าถ้ามีร้านอาหารน่าจะตั้งชื่อไทยกับฝรั่งผสมกัน พอกลับมาเมืองไทย ก็เลยมีร้าน “เลอปลาแดก” เกิดขึ้น ซึ่งตอนนี้เปิดมาได้ประมาณ 1 ปีครึ่งแล้วค่ะ
ร้านเลอปลาแดกจะมีความเด่นและความแปลกอยู่ที่ บรรยากาศของร้านซึ่งเป็นยุค 50 — 60 ตกแต่งด้วยของเก่า โดยเฉพาะวิทยุ และพอลูกค้าเข้ามาในร้านก็จะมีเครื่องวิทยุและอาหาร “ผัดหมี่ บ้านนา” มาเสิร์ฟเป็นออเดิร์ฟก่อนโดยไม่ต้องเสียเงิน จานใส่อาหารจะเป็นจานสังกะสี นอกจากนี้ ที่นี่มี คลื่นวิทยุเป็นของตัวเองด้วย ซึ่งสถานีจะอยู่ชั้นข้างบนของร้าน หากใครอยากบอกรักหรือจัดวิทยุก็ขึ้นไปชั้นบนได้
เมนูอาหารที่นี่จะบอกระดับความเผ็ดด้วย ซึ่งจะมีตั้งแต่ อนุบาล ประถม ไปเรื่อยๆ รายการอาหารก็จะมีอาทิ ส้มตำทองทานกับขนมปังกระเทียม, ปลาตะเพียนจอร์ซแซง 2 น้ำ คือ น้ำยำกับน้ำราด, สปาเก็ตตี้ไอเฟลกุ้ง, แซ่บกระดูกอ่อน, น้ำจรวด ฯลฯ ถ้าใครอยากลองชิมก็แวะไปได้นะคะ อยู่แถวๆ เรียบทางด่วน-รามอินทรา เปิดตั้งแต่ 11.30 — 24.00 น. ค่ะ”
ติดตามชมบรรยากาศ ความแปลก และอาหารอร่อยๆ ของร้าน “เลอปลาแดก” ได้ ใน
รายการ “โซนนิ่ง” ช่วง “อร่อยโซน” วันพุธที่ 20 กรกฎาคมนี้ เวลา 16.30 — 17.00 น.
ทางช่องไอทีวี
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : พยุงจิตร โกโสภา
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก เลอปลาแดก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ