ดีคอมฯ สร้างกระแส “Shopping IT Rally” ในงาน Commart’05 คนแห่รับ Passport Box เพียบ!

ข่าวเทคโนโลยี Friday November 25, 2005 14:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 พ.ย.--ดีคอมพิวเตอร์
ดีคอมพิวเตอร์เข้าร่วมงานมหกรรมสินค้าไอที Commart’05 ปีนี้เน้นกิจกรรม Shopping IT Rally เพียงวันแรกคนแห่รับ Passport Box เพื่อร่วมกิจกรรมเพียบ ด้านการจำหน่ายสินค้าจาก Dealer ในราคาโปรโมชั่นก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน
จากการที่บริษัท ดี คอมพิวเตอร์ จำกัด ได้ร่วมงานแสดงและจำหน่ายสินค้าไอทีในงานมหกรรมสินค้าไอที “COMMART COMTECH Thailand 2005” ที่จัดขึ้นเป็นประจำอย่างต่อเนื่อง โดยในวันแรกมีผู้เข้าชมงานเข้าคิวรับ Passport Box เพื่อนำไปร่วมกิจกรรม Shopping IT Rally กันอย่างล้นหลามตลอดทั้งวัน ทำให้ต้องกำหนดการแจก Passport Box เป็นรอบๆ เพื่อไม่ให้เกิดความคับคั่งภายในบูธ รวมไปถึงบูธข้างเคียง ด้านการจำหน่ายสินค้าจาก Dealer ที่เข้าร่วมงานก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน โดยได้นำสินค้า Brand ดังมาจำหน่ายในราคาโปรโมชั่นพิเศษ อาทิ Seagate, ASUS, ATI, LG, Lite-On, AMD, Chaintech, Kingmax Ram, Nvidia, SMC, DHOOM, Philips, Hualian, Pleomax เป็นต้น
ผู้เข้าร่วมงานสามารถรับ Passport Box ได้ฟรีที่บูธดีคอมพิวเตอร์บริเวณโซน C บน บูธ B49-51 และ B54-56 โดยจะแจกตามเวลาที่กำหนด (ตรวจสอบเวลาการแจกได้ที่หน้าบูธ) แต่สำหรับผู้ที่พิมพ์ใบรับ Passport Box จาก www.dcomputer.com หรือผู้ถือบัตร DCOM member card มาแสดงจะได้รับ Passport Box ทันที จากนั้นนำ Passport Box ไปประทับตราตามจุด RC. ที่มีสัญลักษณ์ “Shopping IT Rally” จำนวน 9 จุด ซึ่งแต่ละจุดจะเป็นบูธขายสินค้า by DCOM ที่อยู่ภายในบริเวณงาน คือ บริเวณโซน C บูธดีคอมพิวเตอร์ บูธ B49-51 และ B54-56 รวม 6 จุด, บูธ Brother A3 รวม 1 จุด,
ภายใน Plenary Hall บูธ Acer P114-P128 รวม 1 จุด, และบูธ Asus บริเวณทางเข้า Plenary Hall อีก 1 จุด
เมื่อประทับตราครบตามจำนวนที่กำหนดแล้วนำ Passport Box มาแสดงที่จุด Finished ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับ AR. Register บริเวณทางออกโซน C ล่าง เพื่อลุ้นรับของรางวัลอีกมากมาย
สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมอบรมความรู้ด้านคอมพิวเตอร์ ที่จุด Finished ดังกล่าวยังได้จัดให้มีการลงทะเบียนอบรมความรู้ด้านคอมพิวเตอร์ฟรี กับโครงการ “DCOMPUTER Educational Program” โดยหลักสูตรที่เปิดอบรบได้แก่ ความรู้พื้นฐานการประกอบเครื่องคอมพิวเตอร์ และความรู้พื้นฐานด้านเนตเวิร์ค พิเศษสุดสำหรับผู้ที่ซื้อ ASUS PDA Phone รุ่น P505 Deluxe by DCOM จะได้รับการอบรมหัวข้อ “How to Efficiency use ASUS P505 Deluxe” ฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น
กิจกรรมต่างๆ และสินค้าราคาโปรโมชั่น by DCOM ในงาน Commart Comtech Thailand 2005 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ วันนี้จนถึงวันที่ 27 พ.ย.48 ที่บูธดีคอมพิวเตอร์บริเวณโซน C บน บูธ B49-51 และ B54-56 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dcomputer.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
ฝ่ายการตลาด (แผนกประชาสัมพันธ์)
คุณเขมภณ นุชเนตร
โทร.0-2697-5550 ต่อ 2430
E-mail : keamapon@dcomputer.com
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก passport   commart   ดีคอม   ไอที  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ