ไซแมนเทค คอร์ปอเรชั่น ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมงานแถลงข่าวการเปิดตัวนวัตกรรมเทคโนโลยีสตอเรจล่าสุด Backup Exec 10d และLiveState Recovery

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday December 13, 2005 11:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ธ.ค.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
บริษัทไซแมนเทค คอร์ปอเรชั่น ผู้นำอันดับหนึ่งในตลาดซอฟท์แวร์สตอเรจ และตลาดระบบรักษาความปลอดภัย ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมงานแถลงข่าว การประกาศยุทธศาสตร์ในการสร้างความมั่นใจให้กับการรักษาความปลอดภัยข้อมูลให้ปลอดภัยจากภัยคุกคามที่หลากหลายบนอินเทอร์เน็ต และให้ความพร้อมใช้งานอยู่เสมอ พร้อมเปิดตัวนวัตกรรมโซลูชั่นใหม่ที่ให้ความรวดเร็วที่สุดในการกู้คืนข้อมูล และการจัดการที่ง่ายและสะดวกกว่าที่เคยมี ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่ช่วยให้องค์กรธุรกิจสามารถปรับเปลี่ยนการใช้งานด้านไอที ได้อย่างสมบูรณ์แบบ สอดคล้องตามความต้องการทางธุรกิจ และรองรับการกับขยายธุรกิจในอนาคตได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
ทั้งนี้ ผู้บริหารระดับสูงของ บริษัทไซแมนเทค คอร์ปอเรชั่น คุณวัชรสิทธิ์ สันติสุขนิรันตร์ ผู้จัดการฝ่ายขายประจำประเทศไทย พร้อมผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีของบริษัทไซแมนเทค คอร์ปอเรชั่น จะร่วมแถลงถึงนวัตกรรมดังกล่าว รวมถึงวิสัยทัศน์ และนวัตกรรมใหม่ล่าสุดของไซแมนเทคในครั้งนี้
งานแถลงข่าวจะจัดขึ้น ในวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม 2548 เวลา 10.00 น—11.30 น ณ ห้องประชุม มณฑาทิพย์ 2 โรงแรมโฟร์ซีซัน ถนนราชดำริ
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
จารุณี สินชัยโรจน์กุล
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ (662) 655-6633 ,
มือถือ (01) 488 — 8442
Jarunee@apprmedia.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ