ครั้งแรกในเอเชีย สื่อมวลชนไทยตะลึง ! กิน นอน 16 ชั่วโมงเต็มในบ้าน ‘บิ๊ก บราเธอร์’

ข่าวทั่วไป Friday April 1, 2005 15:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 เม.ย.--กันตนา กรุ๊ป
กำลังเป็นที่สนอกสนใจของคนไทยทั้งประเทศ สำหรับต้นแบบเรียลลิตี้ เกม ระดับโลกอย่าง “บิ๊ก บราเธอร์” เกมชีวิตจริงของคนธรรมดา แต่ก่อนที่ 12 ผู้เข้าแข่งขันจะก้าวเท้าเข้าไปยึดครองพื้นที่ในบ้าน “บิ๊ก บราเธอร์” เมื่อวันที่ 29 — 30 มีนาคมที่ผ่านมา กันตนาได้ถือโอกาสเปิดบ้าน “บิ๊ก บราเธอร์” ที่กันตนา มูฟวี่ ทาวน์ ให้เหล่าสื่อมวลชน ได้เข้าไปสัมผัสความเป็น “บิ๊ก บราเธอร์” กันแบบรู้ลึกรู้จริง ทุกซอกทุกมุมเป็นกลุ่มแรกในประเทศไทยและเอเชีย ประหนึ่งว่าเป็น 12 ผู้เข้าแข่งขันตัวจริงเสียงจริงเลย ก็ว่าได้ เพราะทุกกระบวนการใช้วิธีเรียนลัดย่อมาจาก 1 สัปดาห์ แต่ก็ปาเข้าไปอยู่ในบ้าน“บิ๊ก บราเธอร์” ถึง 16 ชั่วโมงเต็มเลยทีเดียว
และกันตนาก็ถือโอกาสนี้เปิดตัว “ตั้ว-ศรัณยู วงศ์กระจ่าง” พิธีกรของรายการไปพร้อมกันด้วย พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้สื่อมวลชนพูดคุยซักถาม ผู้บริหาร ทีมงานโปรดักชั่นรายการ “บิ๊ก บราเธอร์” กันอย่างเต็มที่ ก่อนที่สื่อมวลชนทั้ง 12 ท่านจะหิ้วกระเป๋าเข้าบ้านบิ๊ก บราเธอร์ ไปด้วยความรู้สึกตื่นเต้นสุดๆ
หลังจากจับกุญแจไขประตูเข้าบ้านแล้ว ทุกคนต่างแยกย้ายเข้าห้องนอน ชาย-หญิง เพื่อเก็บสัมภาระและออกมารับประทานอาหารที่ทีมงานได้จัดเตรียมไว้ให้ เพราะหากจะปล่อยให้ทำกันเองเหมือนตัวจริง เห็นทีจะหิวกันตาลาย พร้อมพูดคุยทำความรู้จักกันอย่างออกรสออกชาติ บางคนก็คุ้นเคยกันมาก่อน บางคนก็พึ่งจะมารู้จักกัน จากนั้นก็เริ่มทำภารกิจที่ได้รับมอบหมายจาก บิ๊ก บราเธอร์ งานนี้เล่นเอาพี่ๆ สื่อมวลชนซี้ปึ้กกันไปเลย กว่าจะได้ออกจากบ้านก็ผ่านไป 16 ชั่วโมงเต็มแบบไม่รู้เนื้อรู้ตัว
และก่อนที่จะกล่าวคำอำลาจากบ้าน บิ๊ก บราเธอร์ ทีมงานฝ่ายผลิตได้นำสื่อมวลชนเข้าไปสัมผัสการทำงานของทีมงานในห้องคอนโทรล ซึ่งเป็นห้องที่ทีมงานบิ๊ก บราเธอร์ต้องร่วมมือกันทำงานอย่างหนักและต้องปฏิบัติหน้าที่ผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนจับตาเฝ้าดู 12 ผู้เข้าแข่งขันทุกวันตลอด 24 ชั่วโมง ใน 100 วัน
ร่วมเป็น “บิ๊ก บราเธอร์” จับตามอง 12 ผู้เข้าแข่งขันทุกอากัปกริยาได้ทางไอทีวี ทุกวันจันทร์ — วันเสาร์ เวลา 22.30 — 23.00 น. และสดๆ 1 ชั่วโมงเต็มจากบ้าน “บิ๊ก บราเธอร์” ทุกวันอาทิตย์เวลา 22.30 — 23.00 น. หรือเกาะติดสถานการณ์ตลอด 24 ชั่วโมงได้ทาง ยูบีซี ช่อง 16 และทาง www.ubci.tv ร่วมด้วยกิจกรรมอินเตอร์แอคทีฟหลากรูปแบบ ทุกช่องทางที่ผู้ชมจะมีส่วนร่วมกับรายการได้ อาทิ การส่ง SMS Knock Out Vote, Chat, Cheer Up ได้ที่หมายเลข 4838383 และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทรศัพท์ 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ