แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าผสมอารมณ์คอเมดี้ เรื่อง The Upside of Anger

ข่าวทั่วไป Friday November 4, 2005 16:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 พ.ย.--แมงป่อง
ชีวิตกลับตาลปัตร สานสัมพันธ์รักใหม่? ใน The Upside of Anger
แมงป่องภูมิใจเสนอ ภาพยนตร์โรแมนติกดราม่าผสมอารมณ์คอเมดี้ ที่ได้ "เควิน คอสต์เนอร์" เจ้าของรางวัลออสการ์ และ "เจน อัลเลน" จาก The Bourne Supremacy และ Nixon มาร่วมถ่ายทอดอารมณ์ที่เรียกได้ว่าหัวเราะและร้องไห้ไปพร้อมกันใน ... The Upside of Anger - เติมรักให้เต็มหัวใจ
เรื่องราวว่าด้วยชีวิตของเทอรี่ วูล์ฟเมเยอร์ (เจน อัลเลน) อยู่ดีๆ ก็กลับตาลปัตร เมื่อสามีหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ทิ้งเธอกับลูกสาววัยรุ่นอีก 4 คน (เครี่ รัสเซลล์, อีแวน ราเชล วู้ด, เอริก้า คริสเต็นเซ่น, อลิเซีย วิตต์) อารมณ์แปรปรวนขึ้นๆ ลงๆ รวมทั้งอาการไม่ใส่ใจใครนอกจากตัวเอง ทำให้ลุกๆ เริ่มเอือมระอามีแต่แดนนี่ (เควิน คอสต์เนอร์) เพื่อนบ้านที่แวะมาดื่มเหล้ากับเทอรี่อยู่บ่อยครั้งเท่านที่เป็นที่พึ่งพิงได้ทั้งแม่และลูก เสียงหัวเราะและความสุขจะกลับคืนมาอีกครั้งได้หรือไม่?
รักใหม่ครั้งนี้ของ เทอรี่ วูล์ฟเมเยอร์ จะลงเอยอย่างไร? เธอจะกล้าสานสัมพันธ์ครั้งใหม่หรือไม่? เพื่อนบ้านที่เป็นที่พึ่งพายามปวดใจ แล้วเธอจะพร้อมหรือยัง ที่จะเริ่มต้นกับชีวิตใหม่ ร่วมเป็นกำลังใจให้เธอกับรักใหม่ครั้งนี้กันได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบของวีซีดีและดีวีดี ที่แมงป่องและร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แมงป่อง จำกัด (มหาชน)
คุณสุภาวดี ธีระพรสถานนท์ (ดี) โทร. 0-1627-2964, 0-2514-7999 ต่อ 1608
คุณอดิศักดิ์ การสมดี (โอ้) โทร. 0-6574-9911, 0-2514-7999 ต่อ 1607
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ