ดีแทค ขยายพันธมิตรทางดนตรี จับมือเสนาหอย เดินทัพทัวร์คอนเสิร์ตทุกภาคสนับสนุนอัลบั้มล่าสุด “Happy Story” จากลักษ์มิวสิก พร้อมกิจกรรมเสริมครบทุกรส

ข่าวทั่วไป Wednesday June 8, 2005 13:30 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 มิ.ย.--ดีแทค
ดีแทค จับมือสนับสนุน ลักษ์มิวสิค มั่นใจแนวเพลงคุณภาพเจาะกลุ่มเป้าหมายเดียวกัน ถูกใจทั้งวัยรุ่นและผู้ฟังทั่วไป เตรียมขอบคุณลูกค้าด้วยบัตรชมคอนเสิร์ตเปิดอัลบั้มใหม่ล่าสุด ‘Happy Story’ จำนวน 600 ที่นั่ง จากการเดินทัพทัวร์คอนเสิร์ต “เรื่องดีดี...มีอยู่ทุกที่” ขณะเดียวกัน ยังผลิตคอนเทนต์มือถือให้เป็นเอกสิทธิ์เฉพาะลูกค้าดีแทคเท่านั้น โดยสามารถใช้บริการได้ทั้งในระบบจดทะเบียนและแบบเติมเงิน ไม่ว่าจะเป็นการดาวน์โหลดริงโทน ส่งเพลง ฟังเพลง กับบริการ *111 หรือใช้บริการเสียงเพลงขณะรอสาย Ring4U ที่หมายเลข *119 ชิงรางวัลมูลค่ากว่า 3 แสนบาท
นายสันติ เมธาวิกุล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายลูกค้า กล่าวถึงการสนับสนุนอัลบั้มเพลงล่าสุด ‘Happy Story’ จากลักษ์มิวสิก ว่ารู้สึกมั่นใจและชื่นชมในแนวเพลงแนวใหม่ของค่าย ซึ่งพิสูจน์ได้จากผลตอบรับของงานเพลงชุดแรก โดยเฉพาะเพลง “แอบเหงา” ที่ร้องโดยเสนาหอย ซึ่งเป็นที่รู้จักและชื่นชอบในบรรดาผู้ฟัง ร้องกันได้ทั้งเด็กจนถึงผู้ใหญ่ และเป็นอีกเพลงหนึ่งที่ถูกเปิดมากที่สุดบนหน้าปัดสถานีวิทยุในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา
ดีแทคเชื่อว่าการสนับสนุนค่ายเพลงที่เน้นผลิตงานคุณภาพ เท่ากับได้สนับสนุนให้ลูกค้าของเราได้มีโอกาสฟังผลงานที่มีคุณภาพนั่นเอง ความร่วมมือในครั้งนี้ นอกจากดีแทคจะเป็นสปอนเซอร์หลักของอัลบั้ม Happy Story แล้ว ยังเป็นผู้สนับสนุนการจัดคอนเสิร์ตทั้ง 3 ครั้ง ซึ่งจัดขึ้นที่ เชียงใหม่ ในวันที่ 6 สิงหาคม, ขอนแก่น ในวันที่ 19 สิงหาคม, ภูเก็ต ในวันที่ 27 สิงหาคม 2548 โดยดีแทคได้จัดเตรียมบัตรชมคอนเสิร์ตที่นั่งพิเศษไว้ให้ลูกค้าของเราโดยเฉพาะครั้งละ 200 ที่นั่ง รวมเป็นจำนวนทั้งสิ้น 600 ที่นั่ง พร้อมกิจกรรม Meet And Greet กับศิลปินอย่างใกล้ชิดในวันคอนเสิร์ต โดยทางดีแทคได้จัดเตรียมให้ลูกค้าเข้ามาร่วมลุ้นรับตั๋วคอนเสิร์ตฟรี ด้วยการตอบคำถามผ่านทาง *11077 ง่ายๆ 1 คำถาม ยิ่งตอบคำถามถูกมากยิ่งมีสิทธิ์มาก ติดตามรายละเอียดได้ทางวารสารรายเดือน Dtac News ฉบับเดือน กรกฎาคม หรือ ทาง www.dtac.co.th รวมทั้งมอบส่วนลด 10% เมื่อซื้อบัตรชมคอนเสิร์ต นอกจากนี้ยังมีบริการด้านคอนเทนต์รูปแบบต่าง ๆ ให้ลูกค้าได้เลือกดาวน์โหลดริงโทน, ริงฟอร์ยู, และบริการส่งเพลงต่อให้เพื่อน ซึ่งลูกค้าที่ใช้บริการดาวน์โหลดต่าง ๆ ยังอาจโชคดีได้รับรางวัล เช่น โทรศัพท์มือถือโนเกีย 6681 เครื่องเล่น MP 3ไอพ็อด หรือบัตรชมภาพยนตร์จากโรงภาพยนตร์ในเครือ เอส เอฟ รวม 30 รางวัล และยังได้ร่วมปาร์ตี้พิเศษส่วนตัว มินิคอนเสิร์ตกับ ทอล์คโชว์เล็กๆจาก ศิลปินทั้ง 4 คน อย่างใกล้ชิดและเป็นกันเอง” นายสันติกล่าว.
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม ธิติมา บราวเนล / พีระพงษ์ กลิ่นละออ
โทร.0-1710-9817, 0-2202-8090, peraponk@dtac.co.th--จบ--

แท็ก ดีแทค   APP  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ