ซิงเกอร์ ขยายฐานเสริมความแข็งแกร่งในการเป็นผู้นำธุรกิจเช่าซื้อ

ข่าวทั่วไป Monday June 20, 2005 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 มิ.ย.--เอฟเฟคทีฟ พาร์ทเนอร์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์
ซิงเกอร์ ขยายฐานเสริมความแกร่งในการเป็นผู้นำธุรกิจเช่าซื้อ เปิดศูนย์สินค้ามือสอง ฉลาดเลือก เลือก "SMART SELECT" พร้อมกัน 2 สาขา เพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภคในการเลือกซื้อสินค้าในราคาประหยัด เชื่อพฤติกรรมการซื้อของผู้บริโภคเปลี่ยนไปจากสภาพทางเศรษฐกิจ สร้างการตัดสินใจอย่างฉลาดและประหยัด เผยสร้างสุดแข็งโดยกล้ารับประกันคุณภาพสินค้านานถึง 3 เดือน พร้อมเลือกผ่อนได้นานกว่า 40 งวด ชี้ซิงเกอร์เป็นผู้ประกอบการรายแรกในประเทศที่สร้างธุรกิจซื้อขายสินค้ามือสองอย่างเป็นระบบเต็มรูปแบบ
นายยงยุทธ บุญเปกข์ตระกูล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า การเปิดศูนย์สินค้ามือสอง ฉลาดเลือก เลือก "SMART SELECT" เป็นความสำเร็จของอีกก้าวของบริษัทซิงเกอร์ประเทศไทย ในการก้าวขึ้นมาเป็นผู้ประกอบการในธุรกิจการจัดจำหน่ายและบริการให้สินเชื่อ เพื่อการเช่าซื้อสินค้ามือสองอย่างเป็นระบบเต็มรูปแบบรายแรกของประเทศ โดยในการขยายฐานการทำธุรกิจบริษัทดังกล่าวนี้เป็นไปตามแผนงานของบริษัทที่ต้องการเสริมความแข็งแกร่ง ให้กับธุรกิจเช่าซื้อ ซึ่งเป็นธุรกิจหลักของ บริษัทซิงเกอร์ ประเทศไทย ให้สมบูรณ์และครบวงจร อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มช่องทางการในจำหน่ายสินค้าของบริษัทให้ครอบคลุมถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายมากขึ้น
ศูนย์สินค้ามือสอง ฉลาดเลือก เลือก "SMART SELECT" ของบริษัทซิงเกอร์ประเทศไทย จะมีความแตกต่างจากการจำหน่ายสินค้ามือสองทั่วไป เนื่องจากสินค้ามือสองที่บริษัทนำมาจำหน่ายนั้นนอกจากจะมีราคาต่ำกว่าแล้ว บริษัทซิงเกอร์ประเทศไทย จะรับประกันคุณภาพของสินค้าเป็นระยะเวลา 3 เดือน เนื่องจากราคาสินค้าที่ บริษัทซิงเกอร์ประเทศไทย นำมาจำหน่ายในศูนย์สินค้ามือสองนั้น จะต้องผ่านการตรวจสอบการใช้งานของสินค้าทุกชิ้นก่อนนำมาวางจำหน่าย พร้อมกันนี้ บริษัทซิงเกอร์ประเทศไทย ยังให้ความคุ้มครองสินค้า ในกรณีเกิดความเสียหายและสูญเสีย จากอุบัติเหตุ ภัยธรรมชาติ และการโจรกรรม
นายยงยุทธ กล่าวว่าจุดเด่นที่สำคัญอีกประการหนึ่งที่ทำให้การซื้อสินค้าจากศูนย์สินค้ามือสอง ฉลาด เลือก เลือก "SMART SELECT" แตกต่างจากการจำหน่ายสินค้ามือสองทั่วๆ ไป อย่างชัดเจน คือการให้บริการสินเชื่อเพื่อการเช่าซื้อสินค้ากับลูกค้าที่ซื้อสินค้าจากศูนย์สินค้ามือสองของ บริษัทซิงเกอร์ ประเทศไทย โดยลูกค้าของบริษัทสามารถที่จะเลือกระยะการผ่อนชำระได้นานถึง 40 งวด รวมทั้งลูกค้าจะได้รับผ่อนปรนยกเว้นค่างวดในการผ่อนชำระสินค้าในกรณีที่ลูกค้าขาดความสามารถในการหารายได้ เช่นทุพพลภาพ หรือเสียชีวิต
สินค้ามือสองที่บริษัทซิงเกอร์ประเทศไทย นำมาจำหน่ายในศูนย์สินค้ามือสอง ฉลาดเลือก เลือก "SMART SELECT" นั้นประกอบไปด้วย รถมอเตอร์ไซค์ ผลิตภัณฑ์เครื่องไฟฟ้าทุกประเภท เช่นโทรทัศน์ ตู้เย็น จักรเย็บผ้า เครื่องปรับอากาศ เครื่องเสียง และเครื่องซักผ้า เป็นต้น
"ที่ผ่านมาการซื้อขายสินค้ามือสองยังจำกัดอยู่เฉพาะสถานธนานุบาล และตลาดนัดเท่านั้น การให้บริการอย่างเป็นระบบเต็มรูปแบบของร้าน ฉลาดเลือก เลือก "SMART SELECT" จึงเป็นทางเลือกที่ดีและคุ้มค่าให้กับลูกค้าของเรา นอกจากราคาที่ถูกแล้วลูกค้าจะมั่นใจได้ว่าสินค้ามือสองที่ซื้อไปจะอยู่ในสภาพที่ดีพร้อมใช้งาน จากที่บริษัทรับประกันการใช้งานของสินค้าและลูกค้าสามารถผ่อนได้สบายๆ ตามกำลังความสามารถ" นายยงยุทธ กล่าว
ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทย กล่าวว่า บริษัทคาดว่าศูนย์สินค้ามือสอง ฉลาดเลือก เลือก "SMART SELECT" จะได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจและไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป โดยเฉพาะพฤติกรรมของการเลือกซื้อสินค้าในปัจจุบันที่ไม่จำกัดอยู่เฉพาะสินค้าใหม่เท่านั้น ทั้งนี้บริษัทคาดว่าจะสามารถกระจายศูนย์สินค้ามือสองฉลาดเลือก เลือก "SMART SELECT" ได้ทั่วประเทศ โดยระยะแรกนั้นบริษัทได้วางแผนที่จะเริ่มทยอยเปิดให้บริการได้ในเขตปริมณฑล และเมืองใหญ่ทั่วประเทศ
ในปัจจุบันศูนย์สินค้ามือสอง ฉลาดเลือก เลือก "SMART SELECT" ของบริษัทซิงเกอร์ประเทศไทยได้เปิดให้บริการจำหน่ายสินค้าตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมาจำนวน 2 แห่ง กล่าวคือ สาขาศรีนครินทร์ และสาขารามคำแหง ซึ่งในแต่ละสาขาจะมีสินค้ามือสองวางจำหน่ายมากกว่า 2,000 ชิ้น
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท เอฟเฟคทีฟ พาร์ทเนอร์ แอนด์ แอสโซซิเอทส์ จำกัด
บุษกร คนหลัก (ตุ๊กตา), กิตติยา พิทักษ์เงินดี (เล็ก)
โทร.0-2690-8300 แฟกซ์ 0-2275-1148
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก ซิงเกอร์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ