รายการ ครัวตัวเอ้ ออกอากาศวันอาทิตย์ที่ 1 มกราคม 2549 เวลา 16.00 — 17.00 น. ทางช่อง 5

ข่าวทั่วไป Thursday December 29, 2005 09:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ธ.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์
ครัวตัวเอ้ ประเดิมเวลาใหม่ วันอาทิตย์ 4 โมงเย็น
โอ๋ กรี๊ดลั่น!!! แจ็คพ็อตแตกรับปีจอ
เผยใส่เสื้อเขียวถูกโฉลก
ครัวตัวเอ้ เปิดศักราชรับปีจอ ประเดิมเวลาใหม่ วันอาทิตย์ 4 โมงเย็น เริ่ม 1 ม.ค. 49 จากเดิมวันเสาร์ 6 โมงเย็น เรียกว่างานนี้สนุกสนานเต็มอิ่มทั้งครอบครัว เรียกว่าได้ไอเดียใหม่ๆในการทานอาหาร และยังได้อาหารสมองกันไปด้วย โดยมี 2 พิธีกร ตั๊ก มยุรา เศวตศิลา และ โน้ต เชิญยิ้ม นำท่านผู้ชมทั่วประเทศ บุกชมครัวที่ไม่เคยเปิดให้ใครเข้าไปดูง่ายๆแต่รายการ “ครัวตัวเอ้” ทำได้ และจะนำเคล็ดลับการปรุงอาหาร เมนูสุดพิเศษ มาร่วมทายปัญหา สร้างความสนุกสนานครื้นเครงทั้งครอบครัว
โดยประเดิมเทปแรก “ครัวตัวเอ้” วันอาทิตย์ที่ 1 ม.ค.นี้ ต้อนรับปีใหม่ด้วยการนำครัวแบบไทยๆสไตล์ล้านนา ที่ได้รับการยอมรับจากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติอย่าง “ครัวคุ้มขันโตก” ที่ จ.เชียงใหม่ โดยเปิดครัวสุดอลังการนี้ให้ชมเป็นครั้งแรก และได้เตรียมสำรับอาหารเมนูสุดพิเศษมาให้ชิม และให้ทายกันในรายการ อาทิ แกงฮังเล,น้ำพริกอ่อง,หมี่กรอบ,น้ำพริกหนุ่ม,แคปหมู,ไก่หมัก ฯลฯ เรียกว่างานนี้ยกครัวมาให้ชมกันในรายการอย่างเต็มอิ่มเลยทีเดียว โดยมีดารารับเชิญอย่าง โอ๋ ภัคจีรา วรรณสุทธิ์,หญิง สุกัญญา ไรวินท์ และ ปูไข่ พงศ์สิรี บรรลือวงศ์ มาร่วมชิมซึ่งทั้ง 3 คนไม่รอช้ารีบชิมกันอย่างสนุกสนานเอร็ดอร่อย ม่วนกับอาหารเหนือบอกได้คำเดียวว่ารำแต๊แต๊ ทำเอา 2 พิธีกร ตั๊ก ,โน้ต ทนไม่ไหวขอร่วมแจมชิมด้วย ซึ่งงานนี้โอ๋พกความดวงเฮง สามารถเปิดป้ายแข่งกับ ปูไข่ และ หญิง เอาชนะเข้ารอบแจ็คพ็อตได้ และต้องเรียงอาหารจากราคาไปหามากให้ถูกต้องโดยมี ถั่วเน่า,แคปหมูดิบ,ดอกงิ้วแห้ง,เครื่องเทศมะแข่วน และ น้ำปู๋ ซึ่งโอ๋ออกการตื่นเต้นลุ้นสุดๆเวลาเรียงอาหารพอเรียงถูกทีก็ยิ้มดีใจสุดๆ และลุ้นจานสุดท้าย โอ๋สามารถเรียงได้ถูกต้องทำแจ๊คพ็อตแตกไป ถึงกลับกรี๊ดลั่น!!! กระโดดตัวลอยเลยทีเดียว และได้กล่าวว่า
“วันนี้กะมาคว้าแจ๊คพ็อตในรายการครัวตัวเอ้ให้ได้ จึงเลือกสีเสื้อที่ถูกโฉลกใส่มาเล่นเกมส์ และวันนี้โอ๋ถูกโฉลกกับสีเขียว เพราะวันนี้สีเขียวให้โชคลาภ รับทรัพย์เต็มที่” ไม่รู้ว่าสาวโอ๋จะรีบปั๊มเงินไปไหน หรือจะเก็บเงินไว้ไปตัดชุดเจ้าสาวหรือเปล่า ต้องติดตามชม ในรายการ “ครัวตัวเอ้” วันอาทิตย์ที่ 1 ม.ค.นี้ เวลา 16.00 — 17.00 น. ทางช่อง 5 พลาดไม่ได้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ