แลนด์โรเวอร์ เอ็กเซ็กคูทิฟ คาร์ เดย์ เสนอโอกาสเป็นเจ้าของฟรีแลนเดอร์และเอสยูหวีหรูในราคาพิเศษเพียง 15 คันเท่านั้น

ข่าวทั่วไป Wednesday February 9, 2005 10:59 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.พ.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์ จัดงาน “แลนด์โรเวอร์ เอ็กเซ็กคูทิฟ คาร์ เดย์ (Land Rover Executive Car Days)” สำหรับแฟนพันธุ์แท้เอสยูวี ระหว่างวันที่ 12-13 กุมภาพันธ์ 2548 ที่บริเวณลานกิจกรรมโบนันซ่ามอลล์ สยามสแควร์ งานนี้มีสิทธิ์เป็นเจ้าของรถฟรีแลนเดอร์และแลนด์โรเวอร์รุ่นอื่นๆ ได้ในราคาเริ่มต้นที่ 1.49 ล้านบาท จำกัดจำนวนเพียง 15 คันเท่านั้น
มร. ริชาร์ด เฮกห์ ประธานบริหารแลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์ กล่าวว่า “ทุก ๆ ต้นปี แลนด์โรเวอร์จะมอบโอกาสพิเศษให้กับลูกค้ากลุ่มเป้าหมาย ที่อยากเป็นเจ้าของรถแลนด์โรเวอร์ได้ง่ายขึ้น โดยเฉพาะรถฟรีแลนเดอร์ซึ่งเป็นคอมแพ็คเอสยูวีที่ขายดีที่สุดของเราในราคาพิเศษอย่างที่ไม่อาจหาได้อีกแล้ว รถทั้งหมดที่นำมาโชว์เป็นรถประจำตำแหน่งของผู้บริหาร ซึ่งผ่านการใช้งานน้อยและอยู่ในสภาพดีมากๆ เลือกสรรมาเพียง 15 คันเท่านั้น ถึงก่อนมีสิทธิ์ก่อน เพราะฉะนั้นใครไม่อยากพลาดโอกาส ต้องรีบมาจับจองในงานนี้เท่านั้น.
รถฟรีแลนเดอร์ที่นำเสนอในงานนี้มีทั้งรุ่น V6 SE และ HSE มาพร้อมกับสมรรถนะและอุปกรณ์ที่เพียบพร้อม อาทิ
เครื่องยนต์เบนซินสมรรถนะสูง พร้อมเกียร์อัตโนมัติ 5 สปีด และระบบ Command Shift
ภายในห้องโดยสารที่กว้างขวางอเนกประสงค์
อุปกรณ์ความปลอดภัยครบครันด้วยระบบกระจายแรงเบรก (EBD) ระบบป้องกันล้อหมุนฟรี (ETC) และระบบเบรก ABS
ระบบควบคุมความเร็วขณะลงทางลาดชัน (HDC) หนึ่งเดียวในแลนด์โรเวอร์
งาน “แลนด์โรเวอร์ เอ็กเซ็กคูทิฟ คาร์ เดย์ (Land Rover Executive Car Days) ครั้งนี้จัดขึ้นที่ลานกิจกรรม โบนันซ่ามอลล์ สยามสแควร์ ซึ่งเป็นสถานที่ที่ลูกค้าสามารถเดินทางได้สะดวกสบาย และถือเป็นการนำยานยนต์แลนด์โรเวอร์มาให้กลุ่มลูกค้าเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่สามารถสัมผัสยนตรกรรมแลนด์โรเวอร์ได้อย่างใกล้ชิดอีกด้วย
ผู้สนใจสามารถติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ผู้แทนจำหน่างอย่างเป็นทางการจากแลนด์โรเวอร์ไทยแลนด์ ใหม่บนถนนเพชรบุรีตัดใหม่ ในเขตกรุงเทพฯ สาขาบางนา วิภาวดี สารสิน และบางแค และโชว์รูมแห่งใหม่ล่าสุดบนถนนเพชรบุรีตัดใหม่
แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์ ก่อตั้งขึ้นในเดือนพฤศจิกายน 2544 และจำหน่ายรถพรีเมี่ยมเอสยูวี 3 รุ่นได้แก่ Discovery, Freelander, Range Rover โดยมีตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศใน เชียงใหม่ ภูเก็ต นครราชสีมาและอุดรธานี รวมทั้งอีกห้าแห่งในกรุงเทพฯ คือ บางนา วิภาวดีรังสิต บางแค สารสินและถนนเพชรบุรีตัดใหม่
เสนอข่าวในนาม
แลนด์โรเวอร์ ไทยแลนด์
รายละเอียดเพิ่มเติม
จิราวัฒน์ ภุมรินทร์ (jpoomari@landrover.com)
โทร. 0-2719-9940-2 ต่อ 107
รื่นฤดี ทวีผล (ruanruedee.taweepol@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด โทร. 0-2632-8300-7--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ