ธารารมณ์ เชื่อมั่นเศรษฐกิจไทย เดินหน้าพัฒนาโครงการต่อเนื่องทั้งทาวน์เฮาส์และบ้านเดี่ยว

ข่าวทั่วไป Wednesday December 21, 2005 08:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ธ.ค.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
ธารารมณ์ เชื่อมั่นเศรษฐกิจไทย เดินหน้าพัฒนาโครงการต่อเนื่องทั้งทาวน์เฮาส์และบ้านเดี่ยว เป็นผลจากลูกค้าตอบรับดีเยี่ยมทั้ง “การ์เด้นสวีท ดิ อินดี้ โฮม” และพาร์คเวย์ ชาเล่ต์
ธารารมณ์ ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพด้วยโครงการคุณภาพที่ตอบโจทย์ทั้งการ์เด้นสวีท และ พาร์คเวย์ ชาเล่ต์ ที่ ลูกค้าให้การตอบรับอย่างดีเยี่ยม ทั้งยังเชื่อมั่นในเศรษฐกิจไทยในปีหน้า เดินหน้ารุกตลาดพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่องทั้งทาวน์เฮาส์ และบ้านเดี่ยวอีก 4 โครงการในทำเลเดิมที่เชี่ยวชาญ พร้อมเผยความคืบหน้าทั้งด้านยอดขายและการก่อสร้างของ 2 โครงการย่านตะวันออกกว่า 85%
นายวสันต์ เคียงศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธารารมณ์ ในฐานะผู้เชี่ยวชาญบ้านเดี่ยว ที่มีประสบการณ์พัฒนาตลาดบ้านจัดสรรมานานกว่า 36 ปี ดำเนินงานภายใต้ปรัชญาการดำเนินธุรกิจในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย โดยเน้นสร้างสรรค์คุณภาพที่ดีภายในโครงการ คำนึงถึงความสำคัญของการพัฒนาคุณภาพชีวิต และสิ่งแวดล้อม โดยเฉพาะการได้ใช้ประโยชน์จากสาธารณูปโภคอย่างคุ้มค่าที่สุด ในปัจจุบัน ธารารมณ์ มีโครงการที่อยู่ระหว่างดำเนินการทั้งสิ้น 8 โครงการ ได้แก่ โครงการพรอเมนาดโฮม ธนบุรี, โครงการ พาร์คเวย์ ชาเล่ต์ รามคำแหง, โครงการเนเบอร์โฮม วัชรพล, โครงการการ์เด้น สวีท, โครงการการ์เด้น สวีท ดิ อินดี้, โครงการธารารมณ์ บางกะปิ, โครงการธารารมณ์ หัวหมาก และโครงการการ์เด้น คอนโด มีมูลค่ารวมทั้งสิ้น 15,000 ล้านบาท
สำหรับความคืบหน้าของโครงการที่อยู่ระหว่างดำเนินงาน ในโซนตะวันออกของกรุงเทพฯ ในย่าน หัวหมากและรามคำแหง ซึ่งเป็นทำเลที่บริษัทมีความชำนาญ ทำให้เรารู้ถึงพฤติกรรมและความต้องการของ ผู้บริโภค ดังนั้น การพัฒนาสินค้านั้นเราทำเพื่อตอบความต้องการของผู้บริโภค รวมถึงการทำกิจกรรมการตลาดอย่างต่อเนื่อง ทำให้ได้รับการตอบรับจากผู้บริโภคอย่างดีมาก โดยภายหลังจากที่ได้เปิด โครงการการ์เด้น สวีท ซึ่งพัฒนาโครงการในรูปแบบของทาวน์เฮาส์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “The INDY Home — อิสระในการอยู่อาศัยของคนรุ่นใหม่” ซึ่งเปิดให้จองตั้งแต่เดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ล่าสุด (ณ 5 ธันวาคม 2548) มียอดขายแล้วกว่า 152 ล้านบาท มีความคืบหน้าด้านการก่อสร้างโดยรวมแล้วกว่า 85% (เฉพาะใน l0t แรก)
โครงการ Garden Suite The INDY Home บนพื้นที่รวม 36 ไร่ โดยพัฒนาเป็นทาวน์เฮาส์ประมาณ 340 ยูนิต ด้วย ทาวน์เฮาส์หลากหลายหน้าตา เริ่มต้นที่ขนาด 21 ตารางวาขึ้นไป บนพื้นที่ใช้สอย 130 ตารางเมตร ด้วยขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ ส่วนคอนเซ็ปต์ผังโครงการ ประกอบด้วยถนนทางเข้าโครงการกว้าง 16 เมตร พร้อมเกาะกลางต่อด้วยถนนเมนกว้าง 12 เมตร และถนนซอยกว้าง 9 เมตร เพื่อความเป็นส่วนตัว ลดความแออัดด้วยกลุ่มอาคาร ไม่มากในแต่ละซอยเพียง 4-6 ยูนิตและทุกซอยเป็นซอยตัน เพื่อลดความพลุกพล่านของรถยนต์ ด้วยการออกแบบ Landscape ของโครงการเน้นการกระจายพื้นที่สีเขียว ต่อเนื่องตลอดโครงการ เพื่อให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ประโยชน์ของสวน ได้แก่ Festival Park - สวนแห่งความสนุกสนาน ต่อเนื่องตลอดโครงการ ประกอบไปด้วย Festival Park เป็นสวนลักษณะ Multi-Function ที่เหมาะสมกับทุกกลุ่มวัย โดยแบ่งตามพื้นที่ เช่น Festive Court ลานอเนกประสงค์ เพื่อเป็นที่จัดกิจกรรมต่าง ๆ ภายในหมู่บ้าน Festive Yard สนามหญ้า เพื่อให้เป็นที่พักผ่อนหย่อนใจ และ Festive Hill เนินหญ้าและต้นไม้ใหญ่เพื่อให้เพลิดเพลิน และFestival Trail เป็นสวนช่องว่างระหว่างอาคารที่เรียงร้อยต่อเนื่องตลอดทั้งโครงการมี Walkway ที่ขนาบด้วยสนามหญ้าและต้นไม้ตลอดแนวและสามารถเดินออกกำลังกายได้อย่างต่อเนื่อง และ Sitting Area ให้ได้พักเหนื่อย
ส่วนโครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ ซึ่งเปิดตัวโครงการไปเมื่อเดือนมีนาคม 2547 จนถึงปัจจุบัน มียอดขายแล้วทั้งสิ้น 337 ยูนิต คิดเป็นมูลค่ากว่า 1,581 ล้านบาท (ยอดจองจากเดือนมกราคม — พฤศจิกายน 2548 ทั้งสิ้น 133 แปลง มูลค่า 663 ล้านบาท) โดยในขณะนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้างบ้านในล็อต 8-9 และ 11 ซึ่งมีความคืบหน้าไปแล้วกว่า 93% ทั้งนี้ สวนสาธารณเสร็จสมบูรณ์แล้ว 2 สวนคือ สวน Stream Park และ Valley Park ส่วนสวนสุดท้าย Flower Park อยู่ระหว่างการเร่งงาน คาดว่าจะแล้วเสร็จในเดือนมกราคม 2549
นอกจากนี้ ในส่วนของการก่อสร้างสปอร์ต แอนด์ สปา ซึ่งเป็นสปอร์ต คอมเพล็กซ์ขนาดใหญ่ที่สุดในย่านกรุงเทพตะวันออก บนพื้นที่กว่า 12 ไร่ บริเวณด้านหน้าโครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ ในปัจจุบันมีความคืบหน้าไปแล้วกว่า 30% คาดว่าจะเปิดให้บริการได้ในปีหน้า (พ.ศ. 2549)
โครงการพาร์คเวย์ ชาเล่ต์ รามคำแหง บ้านสวยเด่นสไตล์ Swiss Chalet สวยหรู มีระดับในสังคมคุณภาพ เป็นโครงการบ้านเดี่ยว ซึ่งถูกออกแบบให้กลมกลืนธรรมชาติที่สวยงาม ใส่เอกลักษณ์ให้ทุกบ้านสวยไม่ซ้ำแบบ ผสมผสานพื้นที่ใช้สอยให้เหมาะกับวิถีชีวิตคนไทย รูปลักษณ์ภายนอกของตัวบ้านถูกออกแบบให้มีกลิ่นอายตะวันตกเพิ่มความแปลกใหม่ ด้วยหลังคาทรงจั่วสไตล์ Swiss Chalet ที่ทำให้เพดานชั้นบนสูงถึง 2.80 เมตร ตัวบ้านจึงมีความโปร่ง โล่ง เพิ่มหน้าต่างทำให้บ้านดูสว่างช่วยประหยัดพลังงาน พร้อม Open Gallery ระเบียงชั้น 2 เพิ่มทัศนียภาพมุมมอง เน้นการออกแบบจัดวางผังโครงการให้สามารถใช้ประโยชน์ใช้สอยจากพื้นที่ได้อย่างคุ้มค่า ด้วยถนนเมนกว้าง 18 เมตร พร้อมเกาะกลางยาวตลอดทั้งโครงการ โดยดึงเอาจุดเด่นที่น่าสนใจของความเป็น Switzerland มาใช้ในการออกแบบ นอกจากนี้ยังรวมไปถึง Home Favorite’s Corner ที่มีอยู่ในบ้านทั้ง 5 แบบ ให้ผู้อยู่อาศัยได้ใช้ประโยชน์ของพื้นที่ใช้สอยเพื่อสร้างสรรค์มุมโปรดของครอบครัว โครงการตั้งอยู่ติดถนนรามคำแหงฝั่งใต้ ซึ่งเป็นถนน 6 เลน ห่างจากสี่แยกลำสาลีประมาณ 10 กม. และห่างจากถนนวงแหวนรอบนอกด้านทิศตะวันออกเพียง 5 กม. จากหน้าโครงการเพียงไม่กี่นาที ใกล้แหล่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ครบครัน อาทิ ใกล้ห้างสรรพสินค้าใหญ่หลายแห่ง สถานศึกษา โรงพยาบาล สนามบินสุวรรณภูมิและหน่วยงานราชการอื่น ๆ และโครงการ สปอร์ต คอมเพล็กซ์ ภายใต้ชื่อ Sports & Spa บนเนื้อที่ 12 ไร่ ด้านหน้าโครงการ เพื่อเป็นสโมสรสำหรับคนรักกีฬาและส่งเสริมคุณภาพชีวิตของชุมชนแห่งนี้ โดยจะมีสปอร์ต คอมเพล็กซ์ที่ให้บริการครบวงจร และใหญ่ที่สุดในฝั่งตะวันออกของกรุงเทพฯ
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ :
โยชนา คิดรอบ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ จิดาภา ประมวลทรัพย์, นันทพร บุญ-หลง,
บมจ.ธารารมณ์ เอ็นเตอร์ไพรส์ บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร.0-2318-0083, 0-2319-7557 โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 32, 33, 0-1817-7153
โทรสาร 0-2319-0858 โทรสาร 0-2693-6920
E-mail: pr_tararom@yahoo.com E-mail: jidapa@siampr.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ