“แชมเปญ เอ็กซ์” หมดตัว!! ประกาศถ่ายนู้ด หลังทุ่มเงินยื้อชีวิต “แม่”

ข่าวบันเทิง Thursday March 3, 2005 08:50 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--3 มี.ค.--เอไทม์ มีเดีย
ห่างหายไปจากวงการบันเทิงนานถึง 2 ปี สำหรับสาวเซ็กซี่ “แชมเปญ เอ็กซ์” ที่มาเยือนรายการ “อันซีนทีวี” ประเดิมชื่อใหม่ “UNSEEN จริงดิ !!” พร้อมเปิดเผยเรื่องราวที่หายไปว่า ต้องดูแลแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย ทุ่มเงินจนหมดตัว เพื่อหวังยื้อชีวิตแม่แต่ทำไม่สำเร็จ จึงขอประกาศกลางรายการว่าอยากคืนวงการอีกครั้ง และยินดีรับงานทุกชนิดแม้แต่ถ่ายนู้ด!!
“แชมเปญ เอ็กซ์” เปิดเผยว่า “หายไปจากวงการประมาณ 2 ปีได้ค่ะ แต่ไม่ได้หายไปเลยนะคะแชมเปญก็ยังรับงานบ้าง ส่วนใหญ่จะเป็นเดินแบบซึ่งเป็นงานที่ใช้ระยะเวลาสั้นๆ ถ้าเป็นละครก็จะงดรับหมดเลย เพราะต้องคอยดูแลแม่ที่ป่วยเป็นมะเร็งลำไส้ระยะสุดท้าย ซึ่งท่านเป็นมา 7 ปีแล้ว รักษากันมาเรื่อยๆ ซึ่งแชมเปญก็พยายามทุกวิถีทางที่จะยื้อชีวิตแม่ไว้ คอยมาดูแล อยู่เป็นเพื่อนแม่ เพราะต้องเข้า-ออกโรงพยาบาลบ่อยมาก พี่-น้องก็มาช่วยดูแลบ้างแต่เขาก็ไม่ค่อยว่างกัน และเขาเห็นว่าแชมเปญมีฐานะดีกว่าก็เลยให้เป็นคนดูแลท่าน เงินที่หามาได้ทั้งหมดแชมเปญก็นำมารักษาแม่ หมดเท่าไรไม่ว่าอยากให้แม่หายเป็นพอ แต่สุดท้ายแม่ก็จากแชมเปญไปจนได้ ตอนนี้คุณแม่ไม่อยู่แล้วก็อยากจะกลับมาทำงานในวงการอีกครั้ง ตอนนี้แชมเปญรับงานทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นถ่ายแบบ, เดินแบบ, เล่นละคร, เกมโชว์ต่างๆ แม้แต่งานถ่ายนู้ดก็รับนะคะ ถ้ามีคอนเซ็ปต์ที่น่าสนใจก็ยินดีร่วมงานด้วยค่ะ”
ติดตามชมเรื่องราวของลูกกตัญญู “แชมเปญ เอ็กซ์” ได้ในรายการ “UNSEEN จริงดิ !!” วันอาทิตย์ที่ 6 มีนาคม 2548 เวลา 13.30-14.15 ทางช่อง 3
ประชาสัมพันธ์โทรทัศน์ 0-2669-8326-9
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก มะเร็ง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ