เอสโซ่ (ประเทศไทย) ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมสังเกตการณ์การฝึกอบรมในโครงการ ESSO Challenge 2005

ข่าวทั่วไป Tuesday April 26, 2005 16:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 เม.ย.--ที แอนด์ เอ็น แสตรทิจิก คอนซัลแทนท์
บริษัท เอสโซ่ (ประเทศไทย)จำกัด (มหาชน) ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมชมกิจกรรม HOTs Program ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมพิเศษ ที่เปิดโอกาสให้นักศึกษาได้สัมผัสประสบการณ์จริงในพื้นที่บริการ ณ สถานีบริการน้ำมันนอกเหนือจากการเข้าร่วมฝึกอบรมทักษะด้านการบริหารจัดการในฐานะนักบริหารในอนาคตแล้ว ในวันพุธที่ 27 เมษายนศกนี้ เวลา 10.00-11.00 น. ณ สถานีบริการน้ำมัน เอสโซ่ ถนนเพชรบุรี-ขาเข้า (ใกล้สมาคมนักเรียนเก่าอังกฤษ) ซึ่งจะมีกิจกรรมการแข่งขันความคิดริเริ่มสร้างสรรค์การรณรงค์ประหยัดพลังงานแก่ผู้ขับขี่ยวดยานที่สถานีดังกล่าว
HOTs Program เป็นส่วนหนึ่งในการปฏิบัติงานจริงในสถานที่จริง ในโครงการ ESSO Challenge 2005 เพื่อเปิดโอกาสให้นิสิต-นักศึกษาปีที่ 3 ที่ผ่านการคัดเลือกรวม 24 คนได้ใช้เวลาว่างช่วงปิดภาคฤดูร้อนเข้ารับการฝึกอบรมเชิงปฎิบัติการ และปลูกฝังให้นักศึกษามีใจรักการบริการ รู้จักแก้ปัญหาเฉพาะหน้า ร่วมทำงานกันเป็นทีม และมีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ในการช่วยกันรณรงค์การประหยัดพลังงาน ในหลักสูตรสร้างความพร้อมเพื่อเป็นทรัพยากรบุคคลที่มีคุณภาพในฐานะนักบริหารมืออาชีพในระหว่างวันที่ 18 เมษายน-17 พฤษภาคมศกนี้
กิจกรรมดังกล่าว จะเป็นการสัมภาษณ์ผู้บริหารของบริษัทฯ และร่วมพูดคุยกับน้องๆ นักบริหารมืออาชีพในอนาคตทั้ง 24 คน หากท่านมีข้อสงสัยประการใดหรือต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณ จันทิมา โทร.01-668-5145 หรือ 02-956-4964-5--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ