บาธรูม ชูสินค้านวัตกรรมใหม่ เป็นหัวหอกทำตลาด ปี 49

ข่าวทั่วไป Tuesday December 20, 2005 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ธ.ค.--นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น
บาธรูม ดีไซน์ ผู้นำอ่างน้ำวนอัจฉริยะ และอุปกรณ์ห้องน้ำที่สุดแห่งการดีไซน์ เผยทิศทางตลาดปี 49 ชูสินค้านวัตกรรมใหม่ เป็นหัวหอกในการทำตลาด พร้อมเพิ่มศูนย์บริการใหญ่ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เสริมด้วย Call Service center บริการ 24 ชั่วโมง
นางสาวลดาวัลย์ เบญจนธนะฉัตร์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท บาธรูม ดีไซน์ จำกัด เปิดเผยว่า ในปีนี้บริษัทได้เปิดตัวอ่างน้ำวนอัจฉริยะ I-Touch ( Intelligent Touch ) หรือสัมผัสอัจฉริยะ นวัตกรรมใหม่รายแรกของโลก ที่ใช้เทคโนโลยีใหม่ล่าสุด คือการนำสัมผัสของมนุษย์มาควบคุมเทคโนโลยี ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าระดับสูง และโครงการชั้นนำต่างๆมากมาย ในปีหน้านอกจากการแนะนำสินค้านวัตกรรมใหม่ ของ บาธรูม เข้าสู่ตลาดอย่างต่อเนื่องแล้ว ยังได้เตรียมขยายศูนย์บริการใหญ่ตามภูมิภาคต่างๆ ให้ครอบคลุมทั่วประเทศ เพื่อสร้างความมั่นใจ และความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น
“ทิศทางการตลาดปี 49 นอกจากจะชูสินค้าใหม่ I — Touch เป็นหัวหอกในการทำตลาดแล้ว บาธรูม ยังได้เตรียมเพิ่มศูนย์บริการใหญ่ ให้ครอบคลุมทั่วประเทศมากยิ่งขึ้น ซึ่งปัจจุบัน บาธรูม มีศูนย์บริการย่อยครอบคลุมทั้ง 76 จังหวัดทั่วประเทศแล้ว และมีศูนย์บริการใหญ่อีก 11 แห่ง ตามภูมิภาคต่างๆ เช่น ศูนย์บริการใหญ่ภาคเหนือ ที่ จังหวัดเชียงใหม่ ศูนย์บริการใหญ่ภาคอีสาน ที่ จังหวัดขอนแก่น ศูนย์บริการการใหญ่ภาคตะวันออก ที่ พัทยา จังหวัดชลบุรี และศูนย์บริการใหญ่ภาคใต้ ที่จังหวัดภูเก็ต และมีแผนที่จะเพิ่มศูนย์บริการใหญ่อย่างต่อเนื่อง บาธรูม ยังได้เตรียมความพร้อม สำหรับการเป็นผู้นำตลาดในด้านการบริการทั้งก่อนและหลังการขาย อาทิ การเปิดศูนย์ Call Service center รับแจ้งการบริการตลอด 24 ชั่วโมง การบริการติดตั้งฟรีมูลค่า 4,000 บาท ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงตัวอำเภอเมือง ของจังหวัดใหญ่ๆ การบริการตรวจเช็คฟรีทุก 6 เดือนตลอด 3 ปีเต็ม การรับประกันอะไหล่ 10 ปีเต็ม นอกจากนี้ยังมีบริการ New Service : 24 hrs Spa service express สำหรับร้านค้าประเภท สปาโดยเฉพาะ ด้วยทีม Spa express พร้อมเข้าให้บริการภายใน 24 ชั่วโมง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ” นางสาวลดาวัลย์ กล่าว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท นิวส์ เพอร์เฟค คอมมิวนิเคชั่น จำกัด
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2956-5276-7
E-mail : pr@newsperfect.co.th
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

แท็ก นวัตกรรม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ