ลับสุดยอด! ภาพเด็ด ข้อมูลดิบ นาทีวิกฤตที่คุณยังไม่เคยเห็นใน “FAHRANHEIT 9/11 ฟาเรนไฮท์ 9/11”

ข่าวทั่วไป Tuesday March 15, 2005 11:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มี.ค.--เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม
เพิ่งผ่านงานการประกาศผลรางวัลออสการ์ ครั้งที่ 77 ไปหมาดๆ และก่อนหน้านี้ได้มีการประกาศผลรางวัลอีกสาขาหนึ่ง ซึ่งมีเป็นประจำทุกปีตลอดระยะเวลา 25 ปี ที่ผ่านมาคือ “รางวัล โกลเด้น ราส์เบอร์รี่ อวอร์ดส์ หรือรางวัล ราซซี่” และครั้งนี้ “FAHRANHEIT 9/11 ฟาเรนไฮท์ 9/11” หนังเสียดสี การเมืองอเมริกาที่ถูกจับจ้องจากสายตากรรมการ ได้คว้ารางวัลราซซี่ ไปได้ถึง 4 รางวัล จากบทบาทของดารานำแสดงฝ่ายชาย โดย จอร์จ ดับเบิลยูบุช และ เขายังได้รับรางวัล Worst Screen Couple คู่หู ร่วมกับ โดลีซซ่า ไรซ์ , ดาราสมทบชายโดย โดนัลด์ รัมสเฟลด์, และ ดาราสมทบฝ่ายหญิง บริตนีย์ สเปียร์ส นักร้องสาวชื่อดัง ที่ใครหลายคนรู้จักเธอดี ภาพทุกภาพ ข้อมูลทุกข้อมูล ที่คุณไม่อาจรู้ของผู้นำประเทศมหาอำนาจอย่างสหรัฐอเมริกากำลังถูกบันทึกลงแผ่น เตรียมให้คุณพิสูจน์จริงแล้ววันนี้
“เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม” คว้ามาให้คุณพิสูจน์ความจริงที่คุณอาจไม่รู้กับภาพยนตร์สุดยอดแห่งปี “FAHRANHEIT 9/11 ฟาเรนไฮท์ 9/11” เรื่องราวความเป็นมาเป็นไปของอเมริกันชน ประธานาธิปดี และรัฐบาลสหรัฐอเมริกา โดยอาวุธอันน่ากลัวอย่างสื่อมวลชนเหล่านี้เป็นอาวุธสำคัญของผู้กำกับคนดังที่พร้อมจะประกาศกร้าวถึงความเสรีของสื่อในสหรัฐอเมริกาอย่าง “Michael Moore” เขาเป็นผู้เดียวที่พร้อมจะตีแผ่เรื่องราวลับๆ ที่ไม่ลับอีกต่อไป รวมไปถึงคลิปวีดีโอลับๆ เกี่ยวกับการโกงคะแนนเสียงการเลือกตั้งและการจัดฉากตามล่า บิน ลาเดน
ในอัฟกานิสสถาน ที่คว้าน้ำเหลวซ้ำยังตีแผ่ข้อมูลว่า “ตระกูลบุช กับ บินลาเดน ได้มีความสัมพันธ์ลับๆ ที่น่าสงสัย” อยู่ แถมด้วยภาพเครื่องบินลำที่สองกำลังพุ่งชนตึกเวิลด์เทรดเซ็นเตอร์ในขณะที่ จอร์จ ดับเบิลยูบุช ยังคงนั่งอ่านนิทานอยู่ในโรงเรียนประถมแห่งหนึ่งโดยไม่แสดงถึงการไม่สนใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น
เหตุการณ์ต่างๆ เหล่านี้ได้บีบขมับ จอร์จ ดับเบิลยูบุช เข้าอย่างจัง จึงทำให้ชาวโลกที่กำลังจับตามองความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ เขาและรัฐบาลสหรัฐอเมริกา อาจต้องตื่นตัวกับเรื่องราวเหล่านี้ทุกเรื่องถูกบันทึกลงแผ่นเพื่อให้คอหนังบ้านเราได้ชมกันอย่างเต็มอิ่มหลังจากที่ภาพยนตร์เรื่องนี้เข้าฉายในบ้านเราไม่มากนัก 2 มีนาคม นี้ เตรียมพร้อมพบกับ “FAHRANHEIT 9/11 ฟาเรนไฮท์ 9/11” หนังคุณภาพที่น่าติดตามชมได้แล้ววันนี้ ทั้งวีซีดี และ ดีวีดี เจ-บิ๊คส์ จัดจำหน่าย
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ สอบถามรายระเอียดเพิ่มเติมได้ที่
โป้ง 0-1327-6068,เม้ง 0-9129-0569,ปลา 0-9683-2328
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ