โจนาธาน วิกลีย์ เปิดตัวบริษัทใหม่ในนาม “แอ๊บโซลูท ดีไซน์ เซอร์วิส” ให้บริการด้านการออกแบบครบวงจร

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday October 6, 2020 16:26 —ThaiPR.net

มร.โจนาธาน วิกลีย์ ผู้ก่อตั้งและประธานบริหารกลุ่ม บริษัท แอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส (Absolute Hotel Services) ได้เปิดตัว บริษัท ใหม่ในนาม ?แอ๊บโซลูท ดีไซน์ เซอร์วิส? (Absolute Design Services) บริษัทที่ให้บริการด้านการออกแบบ สำหรับอุตสาหกรรมการบริการ และโรงแรมแบบครบวงจร

แอ๊บโซลูท ดีไซน์ เซอร์วิส บริษัทที่ให้บริการด้านการออกแบบในอุตสาหกรรมการบริการ อาทิ โรงแรม รีสอร์ท คอนโดที่พักอาศัย ร้านอาหาร บาร์ และสปาแบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การออกแบบภายใน การวางแผนพื้นที่โดยรวม การออกแบบระบบความปลอดภัยในการปฎิบัติงานอย่างมีประสิทธิภาพ สร้างสรรคอนเซ็ปร้านอาหารและการให้คำปรึกษาเชิงกลยุทธ์ เพื่อตอบสนองความต้องการและนำพาวิสัยทัศน์ของลูกค้าให้เป็นจริงได้ ไปพร้อมกับการจัดการงบประมาณโดยรวมอีกด้วย

ADS (แอ๊บโซลูท ดีไซน์ เซอร์วิส) ใช้กระบวนการคิดเชิงออกแบบในการคิดค้นโซลูชั่นที่มีคุณภาพสูงสุด ด้วยบุคลากรมากความสามารถด้วยประสบการณ์ และมีผลงานที่เป็นที่รู้จัก อาทิ ยู โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท, สตาร์วูด, ซิกเซ้นส์, อีสติน แกรนด์ โฮเต็ล, เทรเวลลอดจ์, GOCO และ เครือวอเตอร์ ไลบรารี่กรุ๊ป ยิ่งไปกว่านั้น ADS ยังนำเสนอบริการที่ครอบคลุมการให้คำปรึกษาด้านการพัฒนาการบริการ ความเข้าใจเชิงปฏิบัติการแบบเต็มรูปแบบ การจัดการงบประมาณ ระบบการจัดซื้อรวมถึงความรู้ที่ครอบคลุมเกี่ยวกับประสบการณ์และความต้องการของแขกผู้เข้าพัก

มร.โจนาธาน วิกลีย์ ผู้ก่อตั้งและประธานบริหารกลุ่ม แอ๊บโซลูท โฮเต็ล เซอร์วิส กล่าวว่า "เรารอคอยที่จะให้บริการที่สร้างสรรค์ของเรา ด้วยความรู้ความสามารถและประสบการณ์ด้านการดำเนินงานการบริการมานานหลายปีของทีมงาน แอ๊บโซลูท ดีไซน์ เซอร์วิส ?เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้นำเสนอโซลูชั่นเพื่อช่วยเจ้าของ นักธุรกิจที่ต้องการประสบความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจด้านการบริการแบบครบวงจร ให้บรรลุเป้าหมายอย่างที่ตั้งใจไว้? มร.โจนาธาน กล่าวเสริม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ